CHAPTER 37-POSITIVE

8.6K 130 5
                                    


****
NIKKI'S POV

Maaga akong nagising dahil parang kinakalukay ang sikmura ko...akala ko kung anu lang eh kaso bigla na lang akong napabalikwas ng bangon ng maramdaman kong may gustong kumawala sa loob ko.

Wala sa sariling napatakbo ako sa C.R at agad na nagsuka...Wala naman akong kinain kagabi eh..Kaya halos tubig lang din ang sinuka ko..

Sapo ko ang ulo ko dahil nakaramdam ako ng pananakit at pagkahilo ..argh...I will never forget  to eat...And I will never do to skip...hush.

"pineapple na may bagoong "

Agad akong napaduwal...Bakit ko ba kase iniisip ang experiment na yun..Eii ..!! Pout*Ano ba kaseng lasa nun?haysst...Nagmumog na lang ako at nag ayos ng sarili...

kumukulo na ang sikmura ko eh..*Pout...Nakatulog lang pala ako kagabi ng walang kain...Di ko pa tuloy napapakain yung mga alaga ko sa tiyan hihi...lumabas na ako ng kwarto ko.. o kwarto ni nick?

Di ko naman kase pag mamay ari toh eh....?Ang gulo makalabas na nga lang...

Katahimikan ang sumalubong sakin!Kung bakit kase konti lang ang tao sa mansion ni nick eh..Ang laki laki pa...Hindi ba siya natatakot na baka may manirahan ditong multo?

Biglang humangin ng malakas sa kinatatayuan ko....Ano yun? Nagtaasan tuloy yung balahibo ko...

"Oh god !Ang creepy"Huhu...Dali dali akong bumaba!Muntik pa akong masubsob kung hindi lang ako napakapit sa railing ng hagdan...

"Opss! Stupid as always "dinig kong komento ni precious.hindi ko na lang siya pinansin at agad akong nagtungo sa dining at naupo...

"Hey! Bat nandito ka? I think later ka na lang kumain kapag tapos na kami" Maarteng sabi niya na may halo pang pag taas ng kilay..Hindi ko na lang siya pinansin  ano bang mapapala ko?

Tsaka wala ako sa mood makipag away sa isip batang katulad niya...Aish....Wag lang talaga niyang susundan ang nasimulan niya..

"nagugutom na ako kaya manahimik ka diyan"Inis na sabi ko...Hanggat maaari ayoko siyang patulan kaya hanggat kaya ko pang magtimpi...Magpipigil ako...Pero ewan ko ba at ang init ng ulo ko  sa babaeng kaharap ko ngayon psh...

"I said don't eat already! Hintayin mo kaming matapos " Sabi niya na ikinadagdag ng inis ko...

"At bakit kailangan pag tapos niyo tsaka lang ako pwedeng kumain huh?Nagugutom na ako wag kang epal"Naiinis na sabi ko..Kanina pa siya eh nakakarindi lang...Sumimsim naman siya ng juice niya...

"I don't care !Mamaya ka na kumain! Sabay na kayo ng aso!" Nakangisi niyang sabi...Pabalang kong inilapag ang kutsara bago huminga ng malalim...Kailangan kong kumalm.Nang masiguro kong kumalma na ako at medyo nawala na ang init ng ulo ko..tsaka pa lang ako nagsalita...

"ayokong makipag away sayo precious"hindi ako isip bata para patulan kang walang magawa kundi mambwisit ng kapwa...

"Why not?Nang mapalayas ka na rito!Akin lang si nick"Galit na sigaw niya  at tangkang hahablutin ang buhok ko ng may magsalita na ikinatigil niya...

"May problema ba dito?"hindi na gumalaw si precious at ibinaba na lang ang kamay..

"W-wala naman " Sagot niya...Sinamaan niya ako ng tingin bago umayos ng upo...Mabigat na napabuntong hininga ako..I can't imagined na ganyan siya kaplastik gaya ni venice...Malayong malayo sa dating precious na nakilala ko at nakabangga ko sa mall...

"Ayos ka lang ba wife?"Tanong ni nick..Pilit akong ngumiti bago tumayo..

"Oo naman...Akyat na ko sa taas...Kailangan ko pang mag ayos para pumasok"Paalam ko..

"But..Hindi ka pa tap--

"Busog pa ako...Sigeh akyat lang ako"Hindi ko alam kung bakit nawalan ako ng gana...Maybe dahil nandun si precious...Haysst...

nagtuloy tuloy na lang ako..Kailangan ko pang mag ayos...Kahit naman nandito ako kailangan ko pa ring pumasok ..Secretary pa rin ako.

-----

HIS POV[KIEFERS POINT OF VIEW]

Aish...ILang  beses ko na bang ginulo ang buhok ko?Psh...Konti na lang talaga at masasaktan ko na yang venice na yan..Kahit babae pa siya..

sinasagad na niya ang pasensiya ko.Aish..

"Bwisit...Kung bakit kailangan niya pa kaming nakawan...I can't imagined"Hindi ko lang lubos maisip na ang kababata ni nirvanna na tinuring ko na ring kapatid ang magtatraydor samin...

"hey sweetie...are you okay?"saglit kong ibinaba ang folder kung saan nakapaloob ang bank acc ng kumpanya .

"I'm not okay mom"Sabi ko...ayoko namang magsinungaling sa kanya...Malalaman rin naman ni mom eh..

"Oh?What happen..?May dapat ba akong malaman?"Tanong niya bumuntong hininga ako...

"Mom....I think you don't need to k--

"Then why? Bakit hindi ko na kailangang malaman?Tell the problem my dear..."Napabuntong hininga ako at pinakalma ang sarili ko..

"Mom...I think someone transfering the money of company to its bank acc..."Nanlaki naman ang mata ni mommy na parang hindi makapaniwala..

"What?tapos ngayon mo lang sinabi?Omyghod..."

"Mom..Akala ko kase simpleng pagtatransfer lang yun but lately halos ubusin na nito ang pera ng kumpanya and I have no choice just to keep it kase ayokong mag alala kayo"napahawak naman si mom sa sentido niya...At tumingin sakin bago ngumiti..

"My son,kahit gano pa yan kasimple at kabigat you need to tell me about that...Sasamahan naman kita...I don't want you to be alone..."Napangiti naman ako...parehas sila ng paniniwala ni nirvanna...

"Sorry mom"

"Its okay son....by the way do you know whos that thief?"Tumango ako..I know masasaktan si mom when she know na ang anak ng kaibigan niya ang magpapabagsak saming pamilya ng Viltrein...

"Venice"

"WHAT?Are you sure?That is venice?Son Th--

"No buts mom...Siya talaga...yes,siguro hindi ka maniniwala because  si venice tinuring niyong anak but mom pinaimbestigahan ko and positively sure na siya talaga..."

"Oh god....Why?Bakit niya toh ginagawa...I though Venice is a  good person"

"People changing mom...Kaya wala tayong magagawa if she want to be a traitor..."Saglit lang akong tinitigan ni mom bago tumango...

"Yeah I know...! Uhmm...Is its nikki are okay?"Ngumiti naman ako bago tumango..

"yes,mom she's okay...Don't worry nasa bahay naman siya ni nick..."Nakita ko ang pag usbong ng galit ni mom..oh is too bad...

"Uhmm mom--

"Wag niya lang talagang ipapahamak si nikki...Once he put in risk the life of our princess..Ako mismo kukuha ng buhay niya"

"Mom...Calm down..Its been 4 Years ago...And yes maybe siya ang kasalubong natin nun but mom...Aksidente ang lahat"Huminga ng malalim si mom at tumayo...

"Yeah I know..Kaya nga ayokong pati si nikki mawala satin...Hindi ko kakayanin kung pati siya kukunin sa tin...Masakit na nga ng mawala ang daddy niya ayoko ng pati siya"And after that she leave...

Napabuntong hininga ako ..Aish bakit kase andaming problema...


SEDUCING MY BOSS [UNDER MAJOR EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon