CHAPTER 28-Unexpected Confession

7.7K 171 2
                                    

NIKKI'S POV.

nakatulog naman ako nung nakaraan kase binantayan ako ni sir..hihi...ang sweet nun

Kaso lately lagi na lang ako may napapanaginipang kakaiba..I don't know kung panaginip lang yun or alala..

Sa tuwing mapapanaginipan ko kase yun lahat ng tauhan pareho lang at ang mas lalong nagpagulo nandun sila mom iviana at kiefer at ang tinawag kong dad.

Napahawak ako sa sentido ko.nagulat ako ng may yumakap sa beywang ko.

"Morning"nakangiting sabi ni sir sabay abot sakin ng bulaklak..

Inamoy ko naman iyon.wahhh ang bango..tapos ang cucute nung color ng flower hehe..

"Salamat hihi..ang ganda"sabi ko.ginulo naman niya yung buhok ko.

"Mas cute ka"napatulala naman ako.

"Ihh di nga kase cute..maganda nga"nakasimangot kong sabi.nakakatampo lang..

"Kidding!wife...maganda ka"

"T-talaga?"paninigurado ko..ngumisi lang siya.

"Kaso mataba"nahampas ko tuloy siya ng bulaklak..

"Aww shit!why are you hit me"tiim bagang na tanong niya napaatras naman ako..wahhh di ko naman sinasadya ehh.

"Wahhh sabi mo kase mataba ako..eh sexy kaya ako"

"Psh then kailangan pa manghampas?"parang nakonsensya namna ako.napayuko na lang ako at pakiramdam ko iiyak na ako.di ko naman sinasadya na mahampas siya ng bulaklak..eh..

"Wife I'm--"

"Sorry"sabi ko habang nakatungo..
Para akong nakuryente ng hawakan niya ang kamay ko..

"Wife?"

"Ehh bakit?"di parin ako nag aangat ng tingin.nagulat ako ng iangat niya yung ulo ko.

"Look at me"iiiwas ko sana yung tingin ko kaso hinigit niya ako kaya napako yung tingin ko sa kanya.

"I'm sorry"

"Bakit ka nag sosorry?ako dapat yun ehh..ako yung nanghampas hindi ikaw"pinisil naman niya yung ilong ko.

"I'm saying sorry kase palagi na lang kitang binibiro..but believe me..your the most beautiful lady and sexy woman in this world"

"Wag mo kong niloloko nick..."*pout*biglang sumeryoso yung tingin niya sakin at bumaba yun sa wahh..

"Hehe...sir...?"

"Hmm?"nakangiti niyang respond sakin.habang hawak parin ako sa beywang..

"May meeting ka po today"biglang nalukot yung mukha niya at binitawan ako.

"Hala..bakit?"nakagat ko rin yung labi ko.Galit na naman ata siya ehh..

"G-galit ka sakin?"tanong ko.kinunutan niya lang ako ng noo at sabay tumawa..

Napasimangot ako.Lagi na lang niya akong pinagtatawanan walang katapusan..hayy..

"Ano bang nakakatawa?akala ko galit ka?"tanong ko.napahinto naman siya at tumitig sakin.bigla namang tumibok ng mabilis yung puso ko..

"Sinong nagsabi sayo na galit ako?"tanong niya..eh?

"Eh?akala ko kase galit ka..bigla ka kaseng--mmpp"hinalikan na naman niya kase ako..

"Always remember kahit ano pang katangahan ang gawin mo...hinding hindi ako magagalit hanggat akin ka..wag ka lang talaga makikipag usap sa ibang lalaki"banta niya..napasimangot ako.

SEDUCING MY BOSS [UNDER MAJOR EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon