EPILOGUE

19.4K 291 23
                                    


𝐒𝐄𝐃𝐔𝐂𝐈𝐍𝐆 𝐌𝐘 𝐁𝐎𝐒𝐒

Epilogue

NICK'S POV.

Hindi mawala ang ngiti sa mga labi ko habang pinagmamasdan ang dalawa kong anak na masayang naglalaro at naghahabulan sa palibot ng garden.

Sa mga lumipas na taon masasabi kong ito na ang pinaka masayang taon ng buhay ko.Bumalik sakin si nikki,binigyan niya ako ng dalawang cute na anghel at naging akin na talaga siya.

"Daddy!"Bigla akong naalarma ng bigla na lang humagulhol ng iyak si vanna.Mukhang may ginawa na naman si Ace.

Agad kong nilapitan ang prinsesa ko at kinarga.

"Princess,what happen?"Panay pa rin ang iyak niya at tinuturo turo si ace.

"Siya kase daddy eh..He put an earthworm at the top of my head..Daddy I'm scared"Sumbong niya.Nakita ko namang nakayuko lang si Ace at halatang guilty sa nagawa niya.

"Ace"Tawag ko sa malumanay na boses.Nag angat naman siya ng tingin at agad na yumapos sa beywang ko habang humihikbi.

"I'm sorry dad,I didn't meant it.I though she would like it but sorry dad if I did it wrong"Napangiti naman ako at masuyong hinaplos ang buhok ni Ace.Sa Isang taong lumipas.Masasabi kong napalaki talaga ni nikki na mabait at mapagmahal ang dalawa naming anghel.Masunurin rin at marunong humingi ng tawad at tumanggap ng pagkakamali.

"That's okay Ace...Narinig ko na rin naman ang explanation mo at umamin ka na rin naman..But you should say sorry to our little princesa,you scared her a lot"Tumango lang si ace at biglang tumakbo kung saan.

"Saan po siya pupunta daddy?"Sumisinghot na tanong ng baby ko.Nginitian ko lang siya at hinalikan sa noo.Para talaga siyang kiddy version ni nikki kaya adik na adik ako kay vanna.

Maya maya ay bumalik na rin ang kakambal niya na may dalang teddy bear at chocolates.Agad niya iyong iniabot kay vanna.

"Vanna,lil sis,I'm sorry..I didn't want you to make you cry...I'm sorry"

"Really?You're saying sorry to me kuya?"Tumango lang si Ace.

"Dad!Put me down"Tinanguan ko lang ang baby ko at ibinaba na siya.Naglakad naman si vanna malapit kay ace.

"Ano yan kuya?"Tanong niya sa kambal nito.

"Teddy bear and chocolate lil sis.Dibah fave mo tong yakapin...Si timmy?And you really really graving at thia chocolates."Tumango naman si vanna.Nakangiting ibinigay nito ni Ace sa kanya.

"This is for you..."

"Huwah!Thank you kuya..You're the best kuya Ever I love you kuya"Napangiwi na lang si Ace ng yakapin siya ng kakambal ngunit niyakap niya rin ito.

"I love you too sis"Napangiti na rin ako dahil sa nakita ko.Ang babait talaga ng mga anghel ko.

"Dad?"

"Yes baby?"

"Nasan po si mommy?"Takang tanong nila.Napakunot noo naman ako.Napansin ko rin na kanina ko pa hindi makita si nikki.Saan naman kaya nagpupunta ang babaeng yun.

"I don't know baby,I will find her in--"

"Dad!Mom is coming here"Napatingin naman ako at napangiti ako ng makita si nikki na nakasuot ng apron at may dalang tray ng sandwich at juice.Mukhang ginawan niya kami ng meryenda.

"Mommy!"Sinugod naman siya ng kambal kaya napatawa na lang ako.Nang makalapit siya ay hindi niya ako tiningnan.Kaya napakunot noo ako.May dumi ba ako sa mukha?

SEDUCING MY BOSS [UNDER MAJOR EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon