SPECIAL CHAPTER

10.1K 340 55
                                    

Napapailing na lang siya habang nakamasid siya sa kanya kabiyak na si Avril. Magiliw nito kinakausap ang mga tauhan niya.

Nagrereklamo pa nga ito dahiL ikinukulong daw niya ito sa palasyo.

Kaya naman hinahayaan niya ito maggagala sa buo distrito niya.

Inilibot na din niya ito sa ibang distrito na naunang ng nakabalik dito sa mundo nila.

Napukaw siya ng mahina pagtapik mula sa isang Anda.

Agad na yumukod siya bilang pagbibigay galang. Tinapik naman siya nito sa balikat.

"Labis ang katuwaan na nakabalik ka na din sa atin mundo,mahal na prinsipe.." anito.

"Gayundin ako,mahal na Anda.." tugon niya.

Namamangha na tinanaw nito ang kanya kabiyak na abala pa din sa pakikipag-usap sa mga tauhan at sa iba pang lobo.

"Nakakatuwa siya..Nakakamangha ang kanya taglay na kasiglahan.."

"Tama kayo diyan,mahal na Anda.." may pagmamahal na tugon niya para sa kanya kabiyak.

"Nalalapit na ang pagbabalik ninyo lahat dito...sa tagal na panahon na papanatili niyo sa mundo ng mga tao,muli mabubuo ang mundong Colai.." anito.

Tumango siya.

Nakita niya ang katuwaan kay Avril ng makita nito ang paparating na mga bisita nila.

Ang apat na Prinsipe kasama ang mga kabiyak nito na agad na nakagaanan nito ng loob.

Napangiti siya.

Tumango siya ng makita siya ng mga ito at masaya na kumaway ang asawa sa kanya mula sa kinaroroonan niya.

He chuckled at agad din umayos na maalala na nasa tabi lang niya ang Anda.

"Natitiyak ko na labis ang katuwaan ng Diyos ng mga lobo ang makita na nasa maayos ang mundong-Colai.." saad ng Anda.

Napalingon siya sa Anda at nakatanaw ito sa kalangitan.

Ang Diyos ng mga lobo. Ang may lalang sa kanila lahat.

"Nakita niyo na ba siya?"pukaw niya rito.

Lumingon ito sa kanya.

" Wala sinuman pa man ang nakakakita sa kanya maliban sa inyo mga magulang..ang mga hari at reyna ng bawat distrito.."

Napatango siya.

"Gayunpaman,magpapakita siya satin balang-araw para pasalamatan sa papanatili nasa maayos ang mundong-Colai na siya may gawa ng lahat," anito.

Tahimik na sumang-ayon siya rito.

"Nakakatuwa! Gusto ko rin magkaanak na kasing ganda ng anak ni Ereka at manganganak na din sa susunod na araw si Adriane..Tapos kapwa din buntis na din sina Darlene at Aj!"

He chuckled. Niyakap niya ito sa ilalim ng makapal na kumot na kulay ginto. Kapwa Walang saplot sa katawan.

Ang matingkad na dilaw.

Sabi nga ng dalaga. Maisasangla daw iyun sa mundo ng mga tao.

"Gusto mo na ba magkaanak na din tayo?"

Napatingin ito sa kanya.

"Baka nga meron na nga eh..araw-arawin mo ba naman ako anuhin eh!"

Natawa siya ng malakas.

"Your mouth!" Natatawa niya saad.

Tinutop nito ang bibig.

"Naririnig ba nila?"

"Nope.." aniya.

Nakahinga naman ito ng maluwag.

"Buti na lang.."

He kiss her.

"I love you,avril.."

"I love you more,Mahal ko prinsipe!"

He chuckled then kiss her forever love.

His love one.

His amazing mate.

"Let's start again para magkakambal tayo.."

Napatili ang dalaga sa pagkabigla.

He is now fully completed and contented.

He sighed. He love her so much.

One and only his forever love.

Avril Mateo-Nuenzio.

___
Next Series 6

Salamat sa bumasa at sa nagbabasa.

Salamat din sa mga komento at sa nagmimessage.

Salamat ng paulit-ulit!

The bitch lame girl_Dontshitonme_CallmeAngge.

🎉 Tapos mo nang basahin ang Prince of Yellow Wolves Series 5 : PATRIKK NUENZIO(INCOMPLETED) 🎉
Prince of Yellow Wolves Series 5 : PATRIKK NUENZIO(INCOMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon