Jisoo's PovPagka uwi ko naabutan ko sa Sala si Raphael tska si Jameson. Ano ang ginagawa nila dito?
"Uh~ Unnie." Sabi ni Jennie ng mapansin ako sa pinto. May mga papers silang inaayus. Baka groupmates sila?
"Uh, sige pasok na ko sa kwarto ko hehe." Ngumiti ako at tumango ng maka daan ako sa sala. Ganun rin naman ang ginawa nila.
Pagka pasok ko sa kwarto ay nag Vibrate ang phone ko ng Tatlong beses.
From: Boy broken~
.Anong trip ni Boy broken? Nga pala di ko parin sya kilala. hehe
From: Boy Bagang~
Thank you Jisoo, sa pag sama sakin.To: Boy Bagang~
Welcome. Thank you rin sa libre Hehe : DFrom: Seokjin Oppa~
Annyeong Dongsaeng! May training kayo sa tagaytay? Ingat ka ha?Excited lang Oppa?
To: Seokjin Oppa~
Sa susunod na araw pa Oppa. Wag kang excited. Kung pwede nga lang di sumama eh. huhuhuAgad nag reply si Oppa.
From: Seokjin Oppa~
Wae? Ayaw mo ba sa mga Groupmates mo?Hmmm? Ayoko nga ba? Sakto lang naman?
To: Seokjin Oppa~
Di naman sa ganun, pero parang ganun na nga Oppa. ~_~From: Seokjin Oppa~
Sino sino ba sila, Dongsaeng?To: Seokjin Oppa~
Woonbi Rodriguez, Shayne Calso, Wyatt Dela Rosa, Jimin Romero, Silver Villafuente, Vaughn Sarmiento.After ko isend yun ay nilagay ko muna sa study table ko yun phone ko at nahiga sa kama. Nakakatamad hayssssss.
---
Nakatulog na pala ako kakahintay sa reply ni Oppa. Tinignan ko yung orasan at mag 5 palang ng umaga.
Lumabas ako ng kwarto at dumiretcho sa sala. Nakita kong nag aalmusal na si Jennie.
"Ang aga mo unnie ha?" Sabi nya ng umupo ako sa tabi nya.
"Ang aga ko rin kasi naka tulog. Nga pala sila Raphael Oppa anong oras umuwi kagabi?" Tanong ko ng maalala ko na nandito pala sila pagka uwi ko kagabi
"Bago mag 11 ay natapos na namen yung mga Portfolio namen." Nakangiting sabi ni Jennie. Namula ang pisnge nya kaya napangiti ako.
"May gusto ka kay Raphael Oppa no?" I teasingly asked.
"H-huh? H-hindi ahh!!" Nangingiting iling nya at tumingin sa ibaba.
"Nako! Hahahah. Bat di pa gumigising ang dalawa?" Tanong ko matapos namen kumain. Mag 5:30 na at maliligo na kami pero yung dalawa ay di parin gumigising.
"Maagang umalis ang dalawa. May trip sila sa Bataan. 2 days sila dun tapos sa Subic naman raw ang next trip nila. 2 days rin sila dun." ahhhh kaya pala maaga gumising si Jennie ngayon.
Si Jennie kasi yung nag aasikaso samin. Parang sya na yung Mama namen dito hahahah
"Sige na maligo kana." Tumango ako sa pumasok na sa Bathroom.
Pag tapos ko maligo at mag bihis ay umupo na ako sa tapat ng salamin ko at nag ayus na. Napansin kong umilaw ang Phone ko kaya naman kinuha ko ito sa Study table ko.
YOU ARE READING
Fall For You
RomanceBTS//Blackpink Silver Villafuente * Jisoo Buenaventura,* Vaughn Sarmiento