Jisoo's PovGrabe hinihingal ako!! Office to Cafeteria ang tinakbo ko at ang mga kaibigan ko sa pinaka dulo pa pumwesto! sabagay always naman kami don hehe
"Oh Jisoo, anyare sayo?" Nag aalalang tanong ni Jennie tska nya ako pina upo sa tabi nya.
"Hingal na hingal ka uminom ka nga muna." Sabi ni Rosè sabay abot sakin ng tubig.
"Hinabol ka ba ng aso?" Natatawang tanong ni Lisa, inirapan ko sya at uminom nalang ulit ng tubig.
"Si Vaughn." Yan ang unang lumabas sa bibig ko kaya napa tingin agad sila sakin.
"Vaughn? Sinong. Vaughn?" Tanong ni Lisa.
"Sarmiento ba?" Tanong naman ni Jennie
"Oo. Pero saglit kwekwento ko muna sainyo. Wag muna kayo mag comment! Saglit lang naman ito."
Kinwento ko sakanila ang nangyare. Na weirduhan sila sakin dahil bakit ko raw sinundan pa ang lalaking nag busina sakin. Aba ewan ko! Dinala ako ng magaganda kong paa doon eh.
Natapos na ang pang apat na klase namen kaya maaga ang uwi ko wala kasi si Mr Reyes kaya wala kaming last Class pero hinintay ko pa sila Lisa sa Cafeteria kaya naman 5:30 parin ako naka uwi
Habang hinihintay ko sila Jennie ay tumawag sakin si Seokjin Oppa kaya naman nalaman kong next week na ang pasok nila dito sa School.
Next week makikita ko na ng Personal si Jonathan Yu. Hihi
---
Hays! Thank God it's Friday! at dahil pasahan na ng project kanina wala na akong proproblemahin makakapag puyat pa ako!
8:30 pm na kaya naman bumaba ako para tulungan si Jennie sa pag hain ng pagkain. Busy raw kasi ang dalawa dahil may hindi pa sila tapos na portfolio.
"Jennie?" Tawag ko sakanya habang inilalagay nya ang kanin sa lamesa
"Ne?" lumingon sya sakin. Tong mukhang pusa na to! Kyeoptaaaa~
"Bakit may sinaing ka pero wala ka namang ulam na niluto?" Takhang tanong ko. Anong uulamin namen ngayon? Toyo? Asin? Kape?
*Dingdong*
Ngumiti sakin si Jennie saka pumunta sa pintuan para pag buksan ang nag doorbell. Medyo nag tagal si Jennie kaya naman nilagay ko na ang mga baso sa lamesa pag lingon ko sakanya ay may hawak syang supot!
"Chikin?!" Sayang tanong ko
Tumango sya ng naka ngiti. Biglang bumaba ang dalawa at deretcho sila sa lamesa at naupo. Tuwang tuwa kaming kumain ng Chicken lalo na ako dahil paburito ko ito! Chixin chixin!
Natapos na kaming kumain at nag hugas na rin ng pinggan. Kami ni Jennie ang nag ayos at pina gawa na ulit ang dalawa para matapos na nila ang mga portfolios nila.
---
Pag tapos namen mag linis ay umakyat na rin ako. Dumiretcho ako sa Cr at naligo bago dumiretcho sa Kama ko. Matutulog na sana ako ng biglang nag Vibrate ang phone ko.
YOU ARE READING
Fall For You
RomanceBTS//Blackpink Silver Villafuente * Jisoo Buenaventura,* Vaughn Sarmiento