Chapter 14

47 2 2
                                    


Jameson's Pov

Yakap yakap ko si Soojin ngayon habang umiiyak sya. I can't blame her sa nangyare. Niloko ko sya. Pero pinag sisisihan ko yun!

I fcking love her!

"Just leave me alone, Jameson." Sabi nya habang kumakawala sa yakap ko. Iyak sya ng iyak at nasasaktan ako sa nakikita ko.

I want her back. Pero I can't.

"Please lets talk. I want you back Soojin. I want to correct my mistakes. I want you to be happy again." Tinry kong hawakan yung kamay nya pero nilalayo nya sakin to.

"Masaya na ako Jameson. I'm fucking happy without you." Diretcho ang tingin nya sakin habang umiiyak. Ang sakit marinig ng mga salitang binitawan nya.

I want to cry pero ayokong mag mukhang mahina sa harapan nya.

I can't believe na magiging ganto nalang sya. Ibang iba na sya sa Soojin na nakilala ko 2 years ago.

"Just leave, Jameson. Leave me alone!" Tinulak nya ako palabas ng pinto ng bahay nila Jisoo. Sa huling pag kakataon niyakp ko sya. I want to feel her even if this is the last time I would hug her.

Isa akong malaking tanga dahil sinaktan at niloko ko sya. And I blame myself for this. I hate myself for this.

Kumawala ulit sya sa pagkakayakap sinarado na nya ang pinto. Napa yuko ako sa isinandal ang ulo ko sa pinto. Nasuntok ko sa dingding kaya nag dugo ang kamao ko. Aalis na sana ako nang makita ko si Jennie na papasok ng bahay nila. Siguro ay nalaman nya na pupunta ako sakanila at natatakot syang mag kita kami ni Soojin.

Sorry but you're late, Jennie.

Umalis ako at pinatakbo ng mabilis ang kotse. Namili ako ng beer at uminom habang nag dadrive. I don't fucking care kung anong mangyare sakin.

I want to forget her pero I can't. Mahal na mahal ko sya nuon hanggang ngayon. Naaalala ko lahat ng pang loloko at pananakit na ginawa ko sakanya. Naaalala ko yung time na nagmakaawa syang balikan ko sya at wag syang iwan. Naaalala ko yung huling beses kong nakita ang mukha nyang umiiyak.

At eto ngayon matapos ang dalawang taon ganto ko parin makikita ang mukha nya. Napaka gago ko.

Muntik na akong mabangga ng isang truck sa sobrang bilis ko. Napa preno ako at muntik na tumama sa puno ang sasakyan ko.

"Mag papakamatay ka ba?! Wag kang mandamay! Mahal ko buhay at pamilya ko!" Galit na sabi ng driver tska pumasok sa loob at nag drive ulit.

Tawa lang ako ng tawa habang tumutulo ang mga luha sa mata ko.

I'm so sorry, Soojin.

---

Jisoo's Pov

"Ano sumagot na ba?" Nag aalalang tanong ni Woonbi sakin.

Tumawag kasi si Jennie at sinabi nyang pumunta raw sa bahay si Jameson dahil may kukunin na keneme kay Jennie.

Baka magkita sila ni Soojin at anong magawa ni Soojin sakanya. Hindi naman sa pumapatay si Soojin pero baka kasi mapano sila. Baka magka sakitan pa at hinihika pa naman si Soojin!

Lagot ako kay Mom and Dad neto eh.

"Kanina ko pa tinatawagan si Soojin pero she's not answering. Baka kung anong ginagawa nun! May pasok pa naman si Jennie ngayon." Palakad lakad ako sa harap ni Woonbi, pabalik balik ba.

Wala namang alam si Woonbi kay Jameson at Soojin pero nag aalala sya para kay Jameson dahil Crush nya raw yun. Kenemeng bakla na ito akala ko pa naman sa kapatid ko nag aalala!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 03, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Fall For YouWhere stories live. Discover now