Chương 3 : Chân Chân Phác , Chân Chân Phác
Cuộc sống mỗi ngày của Gia Nhĩ vẫn lặp đi lặp lại , đi học , chơi game , ăn và ngủ .
Chỉ có bạn cùng phòng aka Chân Vinh tiểu thụ sầu thảm rất đơn giản , hội trưởng hội sinh viên người thương của cậu ấy đang bị dính tin đồn tình ái với tân sinh viên . Mà khổ nỗi con bé ấy xinh xắn đáng yêu , cho nên mấy ngày nay cậu ta ăn không ngon ngủ không yên . Than ngắn thở dài , từ cái cường độ hai ba ngày bị cậu ép mới lết lên chơi game . Nay đã bật auto người cùng game hoà làm một , so với cậu còn đam mê hơn !Quên nói , cậu học chung với thầy giáo đẹp trai được hai tuần phát hiện so với thầy thân yêu của mình có hứng thú hơn . Chỉ cần tập trung nhìn bảng , không ngó nghiêng qua gương mặt lãnh tĩnh của lão thì tốt lắm . Mà hắn cũng không khó ở như cậu tưởng tượng , cho nên mấy em nữ sinh trong lớp đều đổ đứ đừ ..
Bây giờ là đến tiết của thầy đẹp trai , cho nên mấy em ấy liên tục soi gương dậm phấn . Còn cậu thì đang gục đầu xuống bàn nằm ngủ .
" Cậu bàn năm kế cửa sổ , đứng dậy " Giọng của giáo viên , con mẹ nó sao không ai báo cho cậu là thầy ấy vào lớp rồi . Xúi quẩy , xúi quẩy !
" Họ tên " Vẫn như mọi ngày lấy máy tính , kết nối dây .
" Em là Vương Gia Nhĩ , 2803 " Gia Nhĩ cay đắng trả lời không biết phong ba bão tố gì sẽ đến với mình nữa .
" Kể từ nay tiết tôi , lên bàn đầu ngồi " Án chung thân được phát ra cậu thở phào , không bị đi làm lao động vệ sinh hay trực lớp là ổn rồi . Chỉ là lên đầu ngồi thôi mà , không có chuyện gì đáng sợ .
Sau khi giảng dạy tâm huyết hai tiết , thầy giáo đại nhân đặc biệt giao bài tập về nhà . Hạn chót là ngày này tuần sau , nộp càng sớm càng tốt . Gia Nhĩ ghi chép nội dung vào giấy note , sau đó chạy ào đến nhà ăn đói không chịu nổi .
" Chân Vinh , tốt nha mua đồ ăn giúp luôn " Gia Nhĩ ngồi phệch xuống ghế , Chân Vinh lắc lắc đầu khiến cậu ngáo ngơ .
" Cái này là của anh ấy " Cậu theo hướng tay Chân Vinh nhìn sang , hội trưởng hội sinh viên . Rồi kinh ngạc nhìn bạn tốt mắt trố lên theo kiểu " hai người là cái quan hệ gì ? "
" Vậy tôi đi mua đồ , tìm một chỗ khác để hai người ân ái một trận " Gia Nhĩ bỏ đi , tiểu thụ trọng sắc khinh bạn . Trái tim nhỏ bé của cậu cảm thấy tổn thương .
Mà đúng như lời đã nói , Gia Nhĩ chọn một chỗ cách khá xa Chân Vinh . Bởi vì ngồi gần hội trưởng kia sẽ kéo cậu lại , phá hỏng mất màn ân ái .
Ăn xong cũng không có cơ hội nói chuyện với Chân Vinh , cho nên cậu về lớp trước . Rất tiếc mắt cậu để trên chân mày cho nên lại đụng trúng người , là sinh viên mà cậu đang giúp đỡ " Anh Nhĩ , chào anh " .
" Anh xin lỗi nhé , có sao không ? " Người kia vẫy vẫy tay mỉm cười , nếu tôi không phải trong giới đồng chí có lẽ đã rơi xuống bẫy tình rồi . " Em về trước nhé , tạm biệt anh " .
—————-
Vương Gia Nhĩ về đến kí túc xá là năm giờ bốn mươi lăm . Lớp của Chân Vinh phải đến sáu giờ mười lăm mới tan cho nên cậu tranh thủ tắm rửa , cày game .
Bởi vì cậu là đại thần , tuần này Chân Vinh lại chăm chơi game cho nên cấp bậc đã ngót nghét lên 38. Không biết là do acc nữ dễ lên cấp hơn hay tài nghệ của cậu giỏi . Nhớ đến lúc cày acc của cậu đến cấp 20 liền quằn quại đau khổ mới nhích lên từng chút . Cậu là đang nỗ lực kéo Chân Chân Phác lên cấp 40 để kết hôn .
Mẹ nó không hiểu ngày đầu tiên sao lại dễ tăng đến cấp 15 như vậy , bây giờ chạy mấy ngày mới lên được 38 .Gia Nhĩ cảm thán xong liền bị người ta dập chết . Chết tiệt , con điên nào bật PK giết chết Chân Chân Phác chứ !
[ Lân Cận ] Chân Chân Phác : Bị điên ?
[ Lân Cận ] Hoa Hoa Mỹ : Ngứa tay ^^
Gia Nhĩ nhìn dòng chữ " Ngứa tay " mà nổi điên , bà nó mới có cấp 50 mà vênh mặt tưởng mình là đại thần ?
Cho nên cậu không kiên nể bật PK , qua máy của mình kéo Vua Cộng Hai cùng miễu sát Hoa Hoa Mỹ .
[ Lân Cận ] Hoa Hoa Mỹ : Đại thần , chuyện người khác lại xen vào :))
[ Lân Cận ] Vua Cộng Hai : chướng mắt
Mới có hai kỹ năng nhẹ đã ngã ngựa , Gia Nhĩ đùa không đã liền dùng dược hồi sinh cho Hoa Hoa Mỹ tiếp tục PK . Đánh được thêm hai hiệp bên kia liền AFK . Mà lúc này Chân Vinh vừa mới trở về , trên tay là đồ ăn . " Chân Chân Phác thiệt vui , mua quá nhiều món ăn nha " .
" Chân Chân Phác cái đầu cậu " Trán của Gia Nhĩ lại bị đỏ , nói đùa thôi mà không cần phải búng trán người ta đâu .
Gia Nhĩ bĩu môi " Lúc nãy có tên Hoa Hoa Mỹ PK cậu , tôi dùng nick mình đánh cho nó AFK . Sao nào , có phải rất cảm kích tinh thần nghĩa hiệp của đại thần tôi không " .
" Phải , tiểu nhân rất cảm kích người . Mau dẹp máy , ngồi ăn " Chân Vinh lại tủ lấy chén đĩa rửa sạch , Gia Nhĩ ngồi một bên bắt đầu phụ mở đồ ăn .
Gia Nhĩ cầm đũa , bắt đầu cho thức ăn vào miệng rồi cảm thán " Chân Chân Phác , đại thần ta yêu ngươi yên tâm ta sẽ sớm rước ngươi về dinh , đối xử thật tốt "
BẠN ĐANG ĐỌC
MS° Đụng Phải Chân Ái Giáo Sư。
Short StoryCốt truyện vẫn là một chút hài hước , một chút ngọt , một chút ngược . Vẫn là loại mô tuýp quen thuộc dễ hiểu , giống như là cuốn trước đó . Truyện kể về cuộc gặp gỡ vô tình ở trong hệ thống game online của " nguỵ công thoát tuyến " Vương ngốc ngốc...