10.Đại ca họ Lâm xuất hiện

112 19 2
                                    

Đoàn Nghi Ân bước vào lớp , đem số bài tập đã chấm đặt lên bàn . Gọi tên người đầu tiên " Vương Gia Nhĩ " . Người ngồi bàn đầu đối diện với anh chính là người đã viết bức tâm tình nho nhỏ này đó hả ?

" Thầy Đoàn , em rất thích thầy . Không biết thầy đã có người yêu chưa . Nếu chưa người đẹp trai như thầy có thể cho em một cơ hội không ? " Đoàn Nghi Ân thoát khỏi hồi tưởng nội dung bức thư hôm qua đọc được , đem tài liệu trả về cho cậu . Tiếp tục đọc tên người tiếp theo lên nhận tài liệu trở về .

Vương Gia Nhĩ lúc này mới nhớ tới bức thư của Tiểu Trúc nhờ mình gửi , chẳng biết nổi mình đã để ở chỗ nào rồi . Không biết nội dung trong đó là gì , có quan trọng không nữa . Thôi kệ , chắc là để ở phòng ngủ trở về rồi tìm sau . Chỉ là trở về việc này lại quăng ra sau đầu , bởi vì chơi game quan trọng hơn .

Chân Vinh về sớm hơn đang treo máy câu cá , còn bản thân đang ở trong phòng tắm rửa . Gia Nhĩ ngồi ở ngoài onl game sẵn tiện bắt đầu mở hộp đồ ăn . Cậu ăn hai gấp mì xào , tự nhiên ngước lên nhìn acc của Chân Vinh thấy ở trong hồ câu cá có người đang ngồi . Mà người đó tên là " Đại ca họ Lâm " .

Vương Gia Nhĩ nhanh đặt hộp mì xuống , nhấn kết bạn nhưng mà acc đó đã đi đâu mất rồi không biết có được gửi lời mời kịp chưa . Phác Chân Vinh tắm ra nhìn Gia Nhĩ hành động vội vàng thì hỏi " Cậu lại muốn phá phách acc tôi cái gì ? "

" Hồ cá lúc nãy có acc tên là đại ca họ Lâm " Mắt Chân Vinh trong phút chốc mở to rồi thu lại dần , cũng có khi là người giống người mà thôi . Chân Vinh ngồi xuống ghế hệ thống liền nhảy ra cái thông báo doạ người .

[ Hệ Thống ] Xin chúc mừng . Bạn và Đại ca họ Lâm đã kết hảo hữu thành công .

Thấy Chân Vinh ngẩn người , Gia Nhĩ liền lấy cùi chỏ thúc thúc cánh tay của cậu ấy " Ngơ ngác mẹ gì , thử nói chuyện đi biết đâu là người tình năm ấy của cậu thật " .

[ Tán gẫu ] Chân Chân Phác : Xin chào .

Cả hai người bên này trong lòng hồi hộp khẩn trương bao nhiêu thì đáp lại chính là ở cột hảo hữu vị họ Lâm từ xanh chuyển thành xám . Người ta offline rồi ...

Vương Gia Nhĩ ăn xong gắp cuối cùng liền thiết thực vỗ vai an ủi bạn yêu " Không sao có khi là trùng tên , cậu còn có hội trưởng cùng bổn vương gia nha " . Dĩ nhiên là nói xong liền chạy ào vào phòng tắm , có ngu mà ở lại để bị biến thành thịt gà xé phai à .

Chân Vinh nghe xong chuẩn bị gào lên , thì khung tán gẫu trên máy hiện ra.

[ Tán gẫu ] Đại ca họ Lâm : Ừ

Mặc dù người ta chỉ đáp lại vỏn vẹn như thế nhưng mà não Chân Vinh hoá băng rồi không nghĩ nổi cái gì nữa . Thế là cũng đành im lặng , không đáp lời . Chân Vinh bắt đầu theo hướng bản đồ chạy lên núi Tử Sắc hôm qua ấp trứng , nhận nhiệm vụ . 

[ Hệ Thống ] Nhiệm vụ của Chân Chân Phác : Hãy bái sư , cá chép vượt vũ môn . Thời hạn sư đồ là một tuần . 

Cậu nhìn dòng chữ bái sư kia , lại nghĩ đến vị hảo hữu mới kết nạp . Quyết định nhắn tin nhắn cho người ta thêm một lần . 

[ Tán gẫu ] Chân Chân Phác : Đại ca , tôi có thể bái anh làm sư phụ không ? Giúp tôi đi , đang có nhiệm vụ . 

Phác Chân Vinh nhắn xong đọc lại hai lần thấy không sai sót chữ nào mới gửi đi , gửi xong liền thấp thỏm lo người ta từ chối . Bên kia vẫn onl nhưng không có trả lời , năm phút rồi đang thất  vọng não nề muốn buông xuôi thì bên kia trả lời tới . 

[ Tán gẫu ]  Đại ca họ Lâm : Xin lỗi , nãy giờ treo máy . Nhưng mà tôi không nhận đồ đệ . 

[ Tán gẫu ] Chân Chân Phác : À , chỉ tại tên của anh rất giống một người mà tôi biết thôi . 

Vương Gia Nhĩ lúc này đã tắm xong , ngồi xuống ghế bên cạnh cảm thán " Ái chà , hai vị nhanh như vậy đã chim chuột với nhau rồi . Vậy hội trưởng biết để cho ai a ? " 

" Chim chuột mắt cậu , cút sang chỗ khác chơi " Phác Chân Vinh lại không nể tình đá cái bốp vào mông Gia Nhĩ , má đau khổ này tôi để vào game PK cho cậu chết . 

[ Tán gẫu ] Đại ca họ Lâm : Rất lâu có chơi một trò , tên cũng như thế . 

Phác Chân Vinh đọc dòng này , tim đập sắp loạn cào cào . Cũng không để ý nhân vật trong game đang bị người tên Vua Cộng Hai chém chém giết giết đến nỗi phải xuống Âm phủ ăn canh. 

_________________

Bức tâm tình nho nhỏ làm tốt lắm hihi :))) 




MS° Đụng Phải Chân Ái Giáo Sư。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ