8. Chiến Thắng Phó Bản Mới

139 23 1
                                    

Chung Quốc ở trong phòng YY gào lên " Ê ông Tuấn , hồi máu nhanh nhanh ! "

Gia Nhĩ nhìn qua màn hình của Chân Vinh bảo " Chân Vinh , dùng bùa đóng băng ấy . "

Chân Vinh làm theo một nửa số lượng quái ngay vị trí của cậu với Nam Tuấn đã đứng bất động , tiếp tục chạy đến chỗ của Gia Nhĩ cứu trợ . Tất cả đều bị đóng băng hết cũng là lúc dòng chữ qua vòng hiện lên .

" Hú hú , lão Vinh đỉnh quá đỉnh ! " Kim Hữu Khiêm thấy thông báo qua vòng đầu vui còn hơn đón Tết .

" Lão Vinh cái mông mày ý " Phác Chân Vinh bực bội lát nữa đánh xong phó bản rồi phải mở PK dán bùa đóng băng cho nó chết .

Rất nhanh dòng chữ Vòng hai cũng hiện ra lần này chỉ có năm con quái mà thôi . So với vòng một thì bộ dáng to hơn máu cũng dày hơn . Bọn chúng đứng theo vòng tròn , cho nên mỗi người giải quyết một con . Cực nhất là Kim Nam Tuấn công kích quái thì nhẹ mà phải bơm máu cho cả nhóm . 

" Em thấy có gì không đúng ! Máu của con này trâu quá . " Chung Quốc là cung thủ con quái của cậu nhận không giống mọi người máu thế nào cũng dày hơn nhiều , đánh mãi mà vẫn tụt ít máu . Chung Quốc cũng coi như là Top , trang bị toàn là hàng nạp thẻ thích cái gì đều mua loại vĩnh viễn . Đá khảm vào thì khỏi phải nói , tất cả toàn là loại cao cấp khi chiến sever nhận được

Nam Tuấn nãy giờ bơm máu cho Chung Quốc nhiều nhất , nghi ngờ hỏi " Có khi nào giống như cái Event ảo ảnh không , chỉ có con của mày mới là hàng thật ? " 

Rõ ràng là Gia Nhĩ chỉ không online game khoảng ba ngày thôi mà tin tức đã lạc hậu rồi . Chẳng khác gì tiểu bạch mới chơi game " Nè hai homie , Event ảo ảnh là cái gì nữa vậy ba ? " 

" Thì hôm bữa nó mới cập nhật đó , mày phải tìm ra con thật giết thì mới thắng . Không thì bị cả lũ ảo dập tơi bời " Nam Tuấn phổ cập phiên bản mới cho bạn thân , cảm thấy hôm nay Vương bát đản toàn hỏi mấy câu chuối cả nải . 

Hữu Khiêm vỗ tay một cái bốp làm cả bọn giật mình " Trời , màn này có lão Vinh đi theo hời ghê . Thôi vô đập con qủy đó phụ thằng Quốc nhanh đi " . Thế là cả nhóm bu vào xâu xé bé quái , còn Chân Vinh thì có nhiệm vụ dùng bùa đóng băng không cho tụi hàng fake động đậy . 

Họp lực lại diệt một con thì đơn giản hơn nhiều , không lâu sau nó liền gục . Phun ra một đống bảo bối xịn , còn có năm cái trứng ... Búp bê hình nhân đẻ ra trứng ? Tôi là ai ? Đây là đâu ? " Nhặt trứng có khi nào nó nở ra một con búp bê vậy không ? " 

Tuấn Chung Quốc cũng thấy là lạ nhưng vẫn bỏ vào túi đồ " Không biết nữa , bữa giờ có nghe nói gì về vụ trứng đâu . " 

Phác Chân Vinh nói tiện thể huých tay Gia Nhĩ đang bay lên chín tầng mây quay về trái đất " Nè, nhìn thông báo đi ! " 

[ Hệ Thống ] Chúc mừng tổ đội của bạn là nhóm đầu tiên chiến thắng phó bản mới . 

" Out ra phó bản rồi , vậy là lần này chỉ có hai vòng thôi " Hữu Khiêm mới đọc xong hệ thống liền tự out ra . Trên kênh thế giới cũng phát một cái loa to tướng , thông báo y hệt . Và y như rằng một đám người bu vào bình luận như cái chợ vỡ , màn hình nhảy chữ liên tục . Máy cũng bị đơ theo vài giây , sau đó trong hộp thư hiện thêm một thông báo . 

[ Hệ Thống ] Cách sử dụng trứng : Tổ đội năm người đi về phía thành Tây , Hoàng Hạc Lâu tìm kiếm ra năm cây Lan Thanh Đạm Đơn . Hoàn thành bước này sẽ có thư mới ! 

[ Tổ đội ] Vua Cộng Hai : Hoàng Hạc Lâu không phải là chỗ toàn mấy con chim hạc hung hãn thôi hả ? 

[ Tổ đội ] Sexybrain : Lan Thanh Đạm Đơn là gì chưa nghe luôn -.- 

[ Tổ đội ] Kiến Kiến : Lên baidu tra thì nó là một loài phong lan , nhìn giống con hạc :)) 

[ Tổ đội ] Phác Chân Vinh : Máy lag quá , ngày mai hãy làm sau . 

[ Tổ đội ] Vua Cộng Hai : Đúng rồi , mai 20h onl game đi :)) 

[ Tổ đội ] Kiến Kiến : Okay man , em out đây ~~~ 

[ Tổ đội ] Phác Chân Vinh : KHOAN ! KIM HỮU KHIÊM CHÚNG TA PK ! 

[ Tổ đội ] Kiến Kiến : Hihi , bye bye lão Vinh :3 

__________________

Chương này nhạt toẹt như tui :) 

MS° Đụng Phải Chân Ái Giáo Sư。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ