9. Tiếp tục tổ đội

120 23 5
                                    

Vương Gia Nhĩ hôm nay vào lớp đi học đem bài tập đã làm nộp lên cho lão đẹp trai xong lại ngồi nghe giảng . Cả ngày hôm nay cũng không có gì đặc biệt học xong thì về chơi game thôi .

Ngày hôm nay là ngày đi làm nhiệm vụ ấp trứng , đúng tám giờ mấy vị hổ bằng cẩu hữu đã online đầy đủ .

[ Tổ Đội ] Vua Cộng Hai : Hello mấy cưng , vương gia đến rồi đây ~~

[ Tổ Đội ] Internationalplayboy : Nôn nôn nôn xN

[ Tổ Đội ] Kiến Kiến : Mà vô chém chém mấy con hạc có gì vui đâu ?

[ Tổ Đội ] Sexybrain : Nó ghi là tìm Lan Thanh Đạm Đơn cũng chưa chắc là phải chém nữa .

[ Tổ Đội ] Chân Chân Phác : NPC nửa người nửa hạc đứng đợi mấy người nãy giờ rồi kìa -.-

[ Tổ Đội ] Vua Cộng Hai : Trời đụ , sao dạo này game có nhiều thay đổi bất ngờ vậy 0.o

[ Tổ Đội ] Sexybrain : Mắc mệt vờ lờ -.- nhiệm vụ ẩn là bố không thích rồi .

[ Tổ Đội ] Kiến Kiến : Lão Vinh , con đó là quái ông ơi :))

Màn hình thay đổi giống như lần trước đi làm nhiệm vụ ẩn , quái lần này là một con nửa người nửa hạc nhìn cổ quái . Nhưng mà máu của nó không trâu bằng con rồng đất cao to đen hôi lần kia . Hoặc là do lần này toàn là đại thần cho nên mới nhanh diệt gọn được . Cứ ngỡ là diệt xong nó sẽ cho ra năm cây Lan Thanh Đạm Đơn ai ngờ đâu hệ thống lại xuất ra một cái thông báo .

[ Hệ thống ] Nhận lông vũ để dẫn đường đến Hoàng Hạc Cung .

[ Tổ Đội ] Internationalplayboy : Hoàng Hạc Cung ? Nó không phải tên là Hoàng Hạc Lâu hả ?

Sau khi nhấn lông vũ cho vào túi sử dụng , màn hình lại đổi thành một toà tháp cao bao phủ bởi sương mờ màu vàng nhạt . Chỉ là tổ đội bị tách ra , mỗi người ở một tầng tháp .

" Cuối cùng là ai tạo ra cái phó bản này vậy " Nam Tuấn ở trong phòng YY bắt đầu bực bội , còn nghe thấy rõ tiếng răng rắc của vỏ chai nước .

" Trong tầng của mọi người có cái gì không ? " Hữu Khiêm đeo phone tai YY bởi cậu còn đang live stream làm nhật ký ngoạn game .

Tầng của Chung Quốc không có một đồ vật gì ở trong đấy cả " Rỗng , toàn là sương thôi " .

[ Hệ thống ] Giải mê cung trở về tìm hạc . Thời gian chỉ có hai phút .

" Mê cung , game này có cần hack não nhau vậy không " Vương Gia Nhĩ vừa nói vừa muốn chạy loạn để tìm lối ra nhưng không thể . Cậu hình như hiểu cái gì rồi ..

Phác Chân Vinh nhìn qua màn hình của Gia Nhĩ không chắc chắn nói " Ngay tầng chúng ta đứng phải phá hết sương ? "

Năm người cũng không tán gẫu thêm nữa bắt đầu dùng kỹ năng đánh loạn vào đám sương phủ quanh , quả nhiên nó từ từ tan ra . Không cần phải đánh tan hết , chỉ cần vừa đủ hết vòng tròn trên trần tháp là được . Vấn đề là vừa mới đánh xong thì nó lại dính trở về với nhau , cái quần gì vậy trời .

Cuối cùng đánh hết hai phút , đồng hồ nổi đỏ trong YY liền vang lên rất nhiều tiếng đập máy . Thế mà trong hệ thống lại nhảy ra Lan Thanh Đạm Đơn !!!!!!!!

[ Hệ thống ] Thật ra không có mê cung , chỉ cần đứng yên trong vòng tròn hai phút mà thôi . 

" Trời má , lần đầu tao thấy cái hệ thống hài hước vậy luôn đó " Kim Nam Tuấn nói qua phòng YY còn có thể nghe thấy tiếng nghiến răng . 

[ Hệ thống ] Nâng cấp Lan Thanh Đạm Đơn , lên núi Tử Sắc ấp trứng . Không cần tổ đội cũng có thể làm , không giới hạn thời gian . 

Hệ thống nhảy ra thông báo như vậy , mọi người liền bắt tay vào nâng cấp trước . Giống như là khảm đá vào trang bị thôi , làm xong lại dìu dắt nhau lên núi ấp trứng ...

Đoàn Nghi Ân trở về phòng bắt đầu công tác chấm bài , mọi thứ đều tốt chỉ là chấm đến cuốn thứ năm thì lại không ổn . " Gửi thầy Đoàn " chữ viết ở trên phong thư , hắn nhíu mày rồi vẫn lấy ra xem nội dung bên trong . Đọc xong thư sắc mặt cũng không có gì biến chuyển , chỉ âm thầm ghi nhớ cái tên của người nộp Vương Gia Nhĩ . 

_________________

Chương này lại ngắn rồi :)) 


MS° Đụng Phải Chân Ái Giáo Sư。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ