7. Tổ đội năm người

169 28 2
                                    

Cùng với Kim Hữu Khiêm , Phác Chân Vinh đi suối nước nóng thư giãn gần như hai ngày một đêm tâm trạng của Vương Gia Nhĩ cũng thoải mái hơn hẳn . Bài tập tuần trước cũng làm xong gần hết , ngày mai là đến hạn nộp rồi . Thư giãn xong hai ngày cuối tuần hôm nay phải làm nốt thôi .

Ca buổi chiều Vương Gia Nhĩ đang trên đường về lại ký túc xá thì có người kêu " Anh Nhĩ " .

Cậu xoay người nhìn thấy là sinh viên cậu đang giúp đỡ nên cũng nhiệt tình hỏi " Tiểu Trúc à , có chuyện gì không ? "

" A.. Em muốn nhờ anh một chuyện . Có thể đưa cái này đến thầy Đoàn dạy lớp anh được không ? " Tiểu Trúc cười rạng rỡ thản nhiên đưa một cái phong thư cho cậu , cậu gật đầu bỏ vào trong cặp " Ừ , anh sẽ đưa giúp " . Nữ sinh nghe thế liền vui vẻ nói cảm ơn , rồi vẫy tay chào tạm biệt .

Vương Gia Nhĩ về phòng ăn xong liền lấy hết mấy cuốn đề cương sách , muôn hình vạng chạng ra bắt đầu tiếp tục làm nốt bài . Bày bừa hết lên cả bàn , bao gồm luôn cả phong thư của người ta nhờ gửi giúp . Làm cũng không nhiều đến gần tám rưỡi thì xong , cậu uể oải đứng dậy vào phòng vệ sinh rửa mặt. Nếu mà còn ngồi lì ở bàn học nữa , Gia Nhĩ sẽ đi sớm đó.

Phác Chân Vinh nhìn cái chuồng lợn nho nhỏ , bắt đầu đứng dậy dọn dẹp sạch . Xếp lại gọn gàng cho cái tên làm biếng rồi bắt đầu mở máy online game .Vương Gia Nhĩ ra khỏi nhà vệ sinh thấy tập sách được dọn gọn , bật ngón cái với Chân Vinh " Ai ui , Chân Chân Phác bổn vương rất là yêu ngươi đó nha . Nhưng mà nhu tình nồng đậm chỉ có hội trưởng được hưởng thôi , thiệt đau lòng quá " .

Chân Vinh không quan tâm nhưng nghe đến hội trưởng giống như đụng phải điểm ngứa , quay ngoắt đầu lại hù doạ " Muốn ăn đập thay cơm rồi chứ gì " . Hù doạ có hiệu lực , Vương Gia Nhĩ không dám đùa nữa ngồi xuống online game .

Mục bạn bè có rất nhiều người đang online , mới vừa lấy quà đăng nhập hằng ngày linh tinh xong đã thấy [ Lời mời tổ đội từ Kiến Kiến ]. Bên Chân Vinh cũng như thế . Tổ đội vừa đủ năm người cậu , Chân Vinh , Hữu Khiêm , Chung Quốc , Nam Tuấn .

[ Tổ đội ] Vua Cộng Hai : Chào mấy tình yêu :)))

[ Tổ đội ] Internationalplayboy : Hello bro , mà anh đừng gọi thế vợ em ghen chết :)

[ Tổ đội ] Kiến Kiến : Cút đi thứ có bồ !

[ Tổ đội ] Chân Chân Phác : Cút đi thứ có bồ !

[ Tổ đội ] Sexybrain148 : Cút đi thứ có bồ !

[ Tổ đội ] Internationalplayboy : Hehe , thương thay mấy ông anh và thằng bạn tui vừa xấu vừa ế :)

[ Tổ đội ] Vua Cộng Hai : Quá đáng vờ lờ -_-

[ Tổ đội ] Kiến Kiến : Tao đẹp trai và chân dài nhé thằng kia =_=

[ Tổ đội ] Sexybrain148 : Rồi có đi đánh phó bản không mấy ba ?

[ Tổ đội ] Chân Chân Phác : Có .

[ Tổ đội ] Vua Cộng Hai : Ủa , game mới update lại hả . Có phó bản mới nè

[ Tổ đội ] Internationalplayboy : Lúa quá ông anh

[ Tổ đội ] Sexybrain148 : Mới cập nhật hôm qua , nên hôm nay mới lập team vô đánh nè .

[ Tổ đội ] Chân Chân Phác : Ngưng cào phím , vô cho lão tử đánh nhanh .

[ Tổ đội ] Kiến Kiến : Vô phòng YY số 35 ~~~

Phó bản mới lung linh huyền ảo , sắc màu này đúng là chuẩn thiếu nữ mộng mơ . Cho nên mấy bé quái cũng là nữ hết , mọi người bắt đầu tập trung đội hình Gia Nhĩ với Hữu Khiêm đi đầu , yểm trợ ở giữa là Chung Quốc đi cuối là Chân Vinh với Nam Tuấn .

Vòng một là một đám hình nhân búp bê ùa ạt lùa ra như đê vỡ , nhìn cái phiên bản này vô cùng khó ngửi . Đâu có cần màu mè hoa lá hẹ như vậy ..Càng nhìn càng ghét , Vương Gia Nhĩ dùng kĩ năng đánh một kiếm liền chết rất nhiều . Nhưng vấn đề ở chỗ là tụi nó lại sống lại , xong lại một đám mới ùa ra " Cái thể loại máu chó gì vậy ? " 

" Tao không biết nó máu gì , nhưng tao biết là máu mày sắp cạn rồi đó . Tốn dược của tao quá thằng choá " Kim Nam Tuấn gào lên trong phòng YY .... 

___________________________

Chương cuối từ hồi 14/2 giờ 1/6 mới có tiếp :)) 

Huhu giờ vẫn đang suy nghĩ nên lấp hố hay nên cào hố mới .-. 

MS° Đụng Phải Chân Ái Giáo Sư。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ