13. Đồng ý nguyện ý

73 11 1
                                    

" Chân Vinh ơi, có người gọi cho cậu ! " Phác Chân Vinh hiện tại đang nằm trên giường chùm chăn chìm đắm trong hương vị tình đầu. Thật là con mẹ nó, chuông điện thoại của mình mà cũng không để ý, yêu rồi là ngu mà !!!

Cậu nhấc điện thoại lên, tạm thời bấm treo game. Cười đến cợt nhã trêu chọc bạn thân " Ố ồ là anh yêu Tể Phạm của cậu đây, chết rồi chồng cũ chồng mới đều ào tới à! "

Phác Chân Vinh nghe thế liền bật dậy, tinh thần hoảng loạn hẳn hỏi lại cậu " Bây giờ làm sao ? "

" Để tui, em yêu cứ tiếp tục chìm trong đám cưới vừa rồi của mình đeiii~ " Gia Nhĩ nháy nháy đuôi mắt, còn chưa đợi bạn thân có đồng ý hay không đã nhấc máy nhận cuộc gọi, đầu dây nói máy tới cậu bật loa ngoài hướng về phía ai kia đang vểnh tai lên nghe lén " Anh Phạm hở, bạn em tắm rồi. Anh cứ nói đi, em sẽ chuyển lời đến nó. "

" Cũng không có gì, hôm bữa mượn em ấy cái nón. Mai sẽ trả, vậy thôi " Giọng người bên kia truyền tới, vẫn đều đều từ tốn. Phác Chân Vinh ngồi trên giường không yên tâm mà rung rung hai đầu gối, hai tay xuýt xoa vào nhau.

Vương Gia Nhĩ nhìn bạn mình như vậy, cười hí ha hí hửng đáp lại " Dạ được anh ơi, anh giữ luôn cũng không sao. Lát em nói nó, bye bye ".

Phác Chân Vinh vịnh tim, phù ra một hơi thở nhẹ nhàng, may quá bây giờ làm cái gì cũng khó xử.. Không được phải online nhắn tin với anh Lâm mới được!!

Vương Gia Nhĩ nhìn người bạn thân yêu, vội vàng chạy tới muốn mở laptop. Ngay cả cái dây điện để ở dưới sàn cũng không chú ý cẩn thận như mọi ngày, dẫm chân lên một phát thành công kéo sụp cái mạng dây loa của Gia Nhĩ, đúng là khóc ngất luôn. Cũng may là vẫn còn an yên sống sót, Phác Chân Vinh mau bay vào game, đem ngón tay đặt trên miệng giống như muốn cắn móng.. Con người yêu vào thay đổi thế nhợ, sợ khiếp. (◎_◎;)

Đại Ca Họ Lâm : Anh mới đi mua đồ ăn xong

Đại Ca Họ Lâm : anh biết hơi vội.. Nhưng mà chúng ta có thể gặp nhau không ?

Chân Chân Phác : gặp sao...

Vương Gia Nhĩ đá mắt nhìn qua, thúc cùi chỏ vào vai bạn mình " Đồng ý ~ Nguyện ý ~ Xem ai đẹp trai hơn thì chọn nè . "

Phác Chân Vinh trừng mắt nhìn cậu, thẳng chân như mọi khi đá một cái rụp. Mợ ơi, sao lúc này thì vẫn đanh đá tỉnh táo như mọi lần vậy. Hức, tôi thật sự khổ quá rồi (♯`∧'). Đá tui xong lại rep cho người ta hai chữ " Có thể " Á đệch, rep như vậy mà vẫn đá tui là sao. Tui không hiểu! Tui không muốn hiểu! Tức chết tui rồi trời ơiiiiiiiiii

Đại Ca Họ Lâm : Anh hiện tại đang học ở trường X, số điện thoại của anh là 090xx..

Đại Ca Họ Lâm : dù em ở đâu, hãy cứ nói. Anh sẽ tới tìm em.

Phác Chân Vinh nhìn chằm chằm màn hình, sau đó gập máy lại. Cầm lấy điện thoại di động của cậu ấy lên, cầm một cách bộp chộp vô cùng. Vương Gia Nhĩ tò mò, đọc dòng tin nhắn trên máy. Ố ồ, trường X là trường của chúng ta chứ còn đâu. Thế giới này sao mà tròn thế ta, ôi xời ôi xời, tôi cũng muốn được một tình yêu toẹt- vời ông mặt trời thế lầy cơ.

Phác Chân Vinh lại đờ đẫn nhìn điện thoại đi động, ôm khư khư trong ngực lẩm bà lẩm bẩm số số gì đó. Cậu quyết định phải nhiều chuyện tới cùng, giật lấy điện thoại của Chân Vinh. Trên màn ảnh là số của anh Phạm yêu dấu.. 090xxx-0106, ừm.

Ủaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa ??!

Cậu ngớ người ra xoay đầu nhìn chằm chăm Chân Vinh, lay người cậu ấy hét toáng lên " Đào Đào Tiểu Cẩu, số của cậu có phải là quá may rồi không. Ăn gì mà khôn thế hả, hai người.. À đâu đâu, một người! Chính là cùng một người mà thôi, Vinh Vinh ơi mau lên mau lên rep inbox chồng đi kìa ". Bây giờ tâm trạng của cậu còn kích động hơn Chân Vinh rất rất nhiều lần.

Phác Chân Vinh bị la vào tai, tức giận cốc vào đầu cậu. Lại nữa, nếu không phải bạn thân của tôi, thì tôi cắn cậu chết bây giờ. Cậu ấy bấm điện thoại gọi cho anh Phạm, tốc độ thế này đúng là muốn đánh nhanh thắng nhanh mà " Anh Lâm, em mới nghe Nhĩ nói. Giờ anh tiện không, em gặp anh ngay được chứ! "

Đối phương bên kia nói - Được, hẹn em dưới tầng ký túc xá luôn đi. Có chuyện muốn nói thì đi uống cafe ha! Phác Chân Vinh cúp máy, lại bật dậy như một cơn gió đến tủ đồ bắt đầu lựa chọn áo khoác.. Hừm, con trai tôi gả đi thật rồi mọi người ạ.

Đại Ca Họ Lâm : Anh xin lỗi, phải offline đây. Anh chờ em trả lời, nhớ nhắn lại anh đó (-。-;)

Cậu liền ngồi xuống, múa phím gõ gõ chữ. Tiễn phật về tới Tây thiên >\\\<

Chân Chân Phác : Được chứ, anh có hẹn gì thì đi đi. Mai gặp nhé ~~

__________

Vẫn như cũ hé, lãnh cung rộng cửa đợi em về =))))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 02, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

MS° Đụng Phải Chân Ái Giáo Sư。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ