Chương 5 : Kiếm một chút tiền " lẻ " của Hữu Khiêm
" Được được nghe lời Chân Chân Phác " Gia Nhĩ bật cười ha hả , thay đổi tên sau đó kéo áo bắt Chân Vinh nhìn qua " Kim chỉ kẹo dừa , cậu để cái tên thiếu muối gì vậy hả ? A , khốn khiếp cậu là muốn bị tẩn một trận đúng không ."
Sau khi bị Chân Vinh mạnh tay đánh vào gáy cậu đau khổ nhấp đổi tên nhưng mà hệ thống rất thích tên này không cho đổi nữa " Thật không dám , hiện tại không có đổi tên được nữa . Đành đợi 30 ngày sau nhé " .
[ Tán gẫu ] An Doan : Chào .
Khung trò chuyện của Chân Chân Phác nhấp nháy , Chân Vinh thấy tên lạ bèn xoay qua hỏi chuyện tên tiểu tử thối kia " Này , hảo hữu của cậu à ? An Doan "
" Ờ phải , ối cái đệch " Gia Nhĩ nhìn sang cảm thán , bởi vì màn hình bỗng chuyển đổi thành đánh quái . Mà quái này cậu còn chưa có gặp qua ..
" Mẹ kiếp , tôm không ra tôm rồng không ra rồng . Cái màu thì nâu nâu nuốt không trôi " Gia Nhĩ tiếp tục rủa sau khi phát hiện màn hình của mình cũng bị chuyển giống Chân Vinh . Ngoài ra còn có vị huynh đệ An Doan đứng gần bé quái !
" Chân Vinh , cậu dùng kỹ năng đi tôi bên đây buff cho cậu . " Gia Nhĩ trong lòng than khóc , tại sao cậu lại không log out cái acc này chứ , chơi dược sư thì sao mà đánh quái được . Hai " tân thủ " làm sao cân đội đây .
" Chân Vinh yếu quá , đi qua đây hỗ trợ đi . Tôi dùng máy cậu " Gia Nhĩ điên cuồng buff máu , đơn dược kỹ năng hồi máu đều tung hết ra mà máu của Chân Chân Phác vẫn liên tục rớt đều . Cho nên cậu quyết định đổi chỗ .
[ Tán gẫu ] Chân Chân Phác : An Doan , dùng khiên !!!
[ Tán gẫu ] An Doan : Khiên ? Không có .
[ Tán gẫu ] Chân Chân Phác : Cậu chạy qua trái , rồi qua phải bấm liên tục một chút .
An Doan nam tử theo lời của Chân Chân Phác nhấp chuột trên màn hình bé quái cũng theo đó xoay đầu Gia Nhĩ lợi dụng thời cơ liên tục dùng kỹ năng . Nhưng các acc nữ nhân Chân Chân Phác này quá yếu , cho nên không hạ được bao nhiêu máu .
" Chân Vinh , được rồi chúng ta AFK thôi . Acc của cậu thật quá yếu ! " Gia Nhĩ tựa lưng vào thành ghế , Chân Vinh cũng rời tay khỏi bàn phím . Rồng tôm kia liền phun lửa , mọi thứ kết thúc .
[ Hệ thống ] Nhiệm vụ ẩn thất bại . Hệ thống tặng bạn 1000 đồng .
" Bố tiên sư , nhiệm vụ ẩn . Ôi trời ơi đơn dược của tôi ! " Gia Nhĩ hít thở sâu gào lên một cách tuyệt vọng , cuộc đời may mắn của cậu rồi cũng đụng phải nhiệm vụ ẩn .
" Nhiệm vụ ẩn là sao hả ? " Chân Vinh ngốc ngốc quay qua hỏi , nhận được 1000 đồng cũng tốt mà .
" Nó làm cho lực đánh cùng kỹ năng bị khống chế , đánh thế nào quái cũng trơ trơ . Nói chung là một loại phí tiền của , đơn dược " Gia Nhĩ log out , không vào acc Vua Cộng Hai mà chơi một acc khác .
" Kiến Kiến ? " Chân Vinh về chỗ cũ , nhấp biểu đồ tìm người đánh cờ . Đánh cờ ở đây có hai hình thức một là chơi cờ tướng bình thường với hảo hữu hoặc ngẫu nhiên . Thứ hai là hình thứ thi đấu , sẽ có người xem và cá cược sẽ dùng kỹ năng phân cao thấp quyết định ai đi trước . Thắng sẽ được nhiều tiền lắm a !
" Kiếm một chút tiền lẻ của Hữu Khiêm , haha " Gia Nhĩ nhập mật khẩu log in game mới vừa vào khung trò chuyện đã nhấp nháy .
[ Tán gẫu ] Xà Lang : Kiến Kiến , cậu bán cho tôi Bạch Mã Vương đi ~~~
Vương Gia Nhĩ nhìn đoạn đối thoại trên , nở nụ cười gian xảo .
[ Tán gẫu ] Kiến Kiến : Được , cậu ngả giá trước :)
[ Tán gẫu ] Xà Lang : Oa ,thật sao vậy tôi mua 2 lượng 500 bạch kim sao hả ??
[ Tán gẫu ] Kiến Kiến : Quá thấp .__.
[ Tán gẫu ] Xà Lang : Như vậy ....
[ Tán gẫu ] Kiến Kiến : Tôi bán 4 lượng cậu mua không ^^
[ Tán gẫu ] Xà Lang : Ngô , đắt như vậy . Đợi một chút tôi nạp thẻ !!
Gia Nhĩ nhìn màn hình cười hắc hắc , liền bị Phác Chân Vinh ngồi bên cạnh đánh vai " Tôi cần tập trung " .
[ Tán gẫu ] Xà Lang : Đợi a , sắp nạp xong ~~~
[ Tán gẫu ] Kiến Kiến : Không sao , thong thả thong thả :))
[ Tán gẫu ] Xà Lang : Được rồi , cậu bán đi .
Gia Nhĩ nhấp chuột vào túi , chọn rao bán . Xà Lang nhanh tay ấn mua 4 lượng vàng nằm gọn trong túi Kiến Kiến . Sau đó Gia Nhĩ bắt đầu " cướp bóc " tài sản của Kiến Kiến chuyển qua Vua Cộng Hai của mình . Cũng không quên lấy vài viên đá mãn cấp trong rương báu của cậu ta . Sau cùng lặng lẽ log out , trở về tài khoản Vua Cộng Hai nâng cấp trang bị .
————————-
" Mẹ kiếp ,sao mắt trái lại giật liên tục thế này " Kim Hữu Khiêm chống cằm nhìn cửa sổ lầm bầm .
" Hữu Khiêm "
" Kim Hữu Khiêm " Giáo viên trên bục gào lên , lấy thước gỗ gõ lên bảng khiến cậu giật mình .
" Em lên đây , đem tập sách cùng đề cương trả bài " Hữu Khiêm trong lòng phắc một trăm lần , hoá ra mắt trái giật là điềm xui . Và để khiến mạng của cậu xui hơn , cậu được hai điểm miệng phần thưởng nhận được là trực nhật lớp cuối giờ . Đã tiết cuối mà còn bị dính chưởng .
BẠN ĐANG ĐỌC
MS° Đụng Phải Chân Ái Giáo Sư。
Short StoryCốt truyện vẫn là một chút hài hước , một chút ngọt , một chút ngược . Vẫn là loại mô tuýp quen thuộc dễ hiểu , giống như là cuốn trước đó . Truyện kể về cuộc gặp gỡ vô tình ở trong hệ thống game online của " nguỵ công thoát tuyến " Vương ngốc ngốc...