11. Đem gả Đào Đào Tiểu Cẩu

105 14 0
                                    

" Chân Chân Phác giờ phút này nhịp tim liền đập gia tốc high triệu mã lực " Vương Gia Nhĩ cười cợt , chạy đi làm nhiệm vụ ấp trứng của mình . Nhiệm vụ của cậu là luyện một đồ đệ, cũng không khó lắm chuyện này giống như lật ngửa lòng bàn tay mà thôi .

Phác Chân Vinh mọi khi nghe thế bảo đảm sẽ cáu bẩn mà đá mông cậu nhưng hôm nay lại bình tĩnh hỏi câu " Gia Nhĩ , cậu nghĩ tôi nên nói cái gì ? "

Cậu quyết định trêu thêm một chút , nở một nụ cười khả ái nói với Chân Vinh " Khai báo cho người ta biết hồi trước cậu có một cái tên Đào Đào Tiểu Cẩu nha ~~ " .

Dĩ nhiên nói xong liền bị ăn đạp ... ! Đậu mè , đồ có sắc quên bạn . Tôi với cậu trong game là phu thê đó .

[ Tán gẫu ] Chân Chân Phác : Lúc trước tôi cũng có chơi một game, acc là Đào Đào Tiểu Phác .

[ Tán gẫu ] Đại ca họ Lâm : Cuối cùng lại tìm được em rồi ! Khó tin thật ..

" Chậc chậc, sao đây sao đây ! Lão công trong game của cậu đang ngồi bên cạnh cậu, trong trường còn có một hội trưởng hội sinh viên gần cắn thính của cậu . Thế mà ngang nhiên tâm tình với anh giai nuôi, quá đáng ! " Vương Gia Nhĩ làm nét mặt phát hờn, nói xong tiếp tục bị ăn đập . Đuỵt mợ, tôi hờn những đứa có bồ -.-

[ Tán gẫu ] Chân Chân Phác : Sốc quá, nhiều năm như vậy rồi :((

Phác Chân Vinh nhắn tin, mười đầu ngón tay khẽ run rất xúc động. Bao nhiêu tình cảm chôn từ mấy năm trước đều được đào lên hết thẩy, nó trỗi dậy vươn mầm mạnh mẽ trong lòng cậu . Cả đầu chẳng nghĩ gì được ngoài anh ấy, cảm xúc vỡ oà khó tả lắm .

[ Tán gẫu ] Đại ca họ Lâm : Thật ra, anh lúc đó rất thích em. Đến giờ vẫn luôn thích em Đào Đào .

Vương Gia Nhĩ lồm cồm ngồi lên thì thấy tin nhắn chim chuột thế này, hận không thể móc mắt ra chùi cho sạch sẽ . Tôi còn độc thân, độc toàn thân, tôi châm hai người chết bây giờ . Cậu vốn muốn mở miệng trêu đùa một ít, ai ngờ lại thấy Đào Đào Tiểu Cẩu ngồi rơi nước mắt . Thế là phải xuýt xoa sửa miệng an ủi " Con trai lớn trong nhà không thể giữ tiếp, bổn vương gia sẽ gả ngươi đi. Đừng khóc nha ~ "

Nhân cơ hội, Chân Vinh quẹt nước mắt, quẹt nước mũi gì gì đó . Cậu liền nhắn qua cho người ta một cái tin vô cùng đặc sắc

[ Tán gẫu ] Chân Chân Phác : Cậu ấy khóc nức nở, cầu bên ấy đem thân qua cưới hỏi giùm. Đại ca, không cần lo sính lễ chịu hốt bạn tui là tui cảm ơn lắm ờiii :')))

[ Tán gẫu ] Đại ca họ Lâm : ......

[ Tán gẫu ] Đại ca họ Lâm : Ừ, Đào Đào gả cho anh đi !

MS° Đụng Phải Chân Ái Giáo Sư。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ