12. Thiết lập sư đồ

63 12 13
                                    

Hiện tại trên cái kênh thế giới bị oanh một trận rất lớn, kinh khủng khiếp ! Đại thần bị người ta dành vợ !!!!!

Vương Gia Nhĩ rất mau chóng kéo acc đi làm lễ huỷ hôn. Mọi người hóng chuyện muốn dài cả mồm luôn, ghê nhất là đối tượng đến sau cái gì họ Lâm lâm đó còn thoải mái phát một đống loa với nội dung " Chiều nay bảy giờ, làm lễ thành hôn. Hoan nghênh đến dự ~"

Cả đám người kia liền oanh tạc, có người còn định mò vị trí phi tới để PK chết Đại Ca Họ Lâm. Cậu lúc đầu không quan tâm, lại thấy có nhiều người muốn lợi dụng chuyện này gây sự, liền phát loa cực đại vang năm lần trên kênh thế giới " CHUYỆN CỦA AI THÌ NGƯỜI ĐÓ QUẢN, CHÂN CHÂN PHÁC CÙNG TÔI LÀ BẠN BÈ. BÂY GIỜ TÌM ĐƯỢC TÌNH YÊU TÔI VUI CÒN KHÔNG KỊP, ĐỪNG LOẠN! "

| Tán gẫu |
An Doan : Có chuyện gì vậy ??

Vua Cộng Hai : À, là bạn tôi tìm được bạn trai. Thế là bỏ tôi lấy chồng =)))

An Doan : Ồ

Vua Cộng Hai : Phải rồi, tôi có 1 nhiệm vụ nhận đồ đệ. Anh có onl tuần này không ?

An Doan : Có ít

Vua Cộng Hai : Ừ, vậy anh bái tôi đi. Tôi kéo cấp anh lên nhé :'))

An Doan : Tôi không biết làm.

Vua Cộng Hai vừa mời bạn lên Hoả Phụng Hoàng.
- Không

Vua Cộng Hai : Đi thôi, chúng ta bay tới hang Học Thuật =))))))

Vua Cộng Hai muốn mở thể chế Thu đồ đệ ?
Xác nhận

Vua Cộng Hai : Nhấp vào tên của tôi, sẽ hiện ra mục Bái sư.

An Doan : Ừ

An Doan muốn nhận bạn làm sư phụ, vị đồ đệ này nhận hay không ?
- Không

( Hệ thống ) Xin chúc mừng Sư : Vua Cộng Hai và Đồ : An Doan đã xác lập xong quan hệ Sư Đồ, từ nay có thể truyền đạt và học hỏi lẫn nhau. Quan hệ không có thiết lập thời gian, một chữ cũng là thầy nửa chữ cũng là thầy, hệ thống gửi tặng sư đồ 20 vàng cùng 2000 kinh nghiệm. Cùng nhau tiến lên !

An Doan : Tôi lên thêm được 1 cấp rồi, may thế à ?

Vua Cộng Hai : Tôi gửi anh tiền, anh mua mấy quyển sách trong hang này cùng với trang bị thêm đi.

An Doan : Khỏi đi, tôi có rất nhiều. Cậu muốn tôi mua cái gì ??

Vua Cộng Hai : Sách thì mua hết, trang bị anh thích là được. Sau đó tôi với anh cùng tìm ngọc nâng cấp ~

( Hệ thống ) An Doan bạn có chắc chắn muốn giao dịch hoàn toàn năm mươi quyển sách ? - Không

( Hệ thống ) Chúc mừng An Doan đã mua hết các sách bí kíp, xin được tặng bạn 10 viên đan hồi phục tinh lực, 30 tiểu hồng cầu tiếp máu, 5 viên hệ Ngũ hành cấp bốn.

Vua Cộng Hai : Sao may mắn chiếu mạng rồi, được hẳn Kim Mộc Thuỷ Hoả Thổ cấp 4. Lúc tôi mua chỉ có cấp 3 :((((((

An Doan : Mà sao phải lập Sư đồ vậy, tới cấp bắt buộc hả?

Vua Cộng Hai : Không tôi bị làm nhiệm vụ ẩn. 'Quời thai nạn là' Quá khổ mà :((

An Doan : Tôi off chút.
_______
Fix kiểu này ổn không hay như cũ mng nhỉ :/

MS° Đụng Phải Chân Ái Giáo Sư。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ