4. Cùng Nhau Đi Kéo Cấp

201 30 2
                                    

Chương 4 : Có Muốn Cùng Nhau Đi Kéo Cấp

" Phải rồi Chân Vinh , sáng nay cậu cùng người thương nói cái gì ? "

Chân Vinh thành thật khai báo " Tôi vốn đợi nguỵ công cậu , ai biết anh ấy ghé ngang . Hỏi thăm vài câu , cũng biết luôn tin đồn kia là giả " .

" Hoá ra là thế , vậy cậu nghĩ cậu có cơ hội không hả " Gia Nhĩ gật đầu thoáng thấy vẻ mặt của Chân Vinh trùng xuống .

" Không , anh ấy có người trong lòng rồi " Lần này đến cậu sặc nước , trong vài phút liền nhận được một tin vui một tin buồn . Phác Chân Vinh xem ra nên mua mì giò heo ăn .

[ Quan niệm của người Trung gặp chuyện xui xẻo sẽ ăn mì giò heo để giải vận rủi ]

" Không sao , lý tưởng của cậu không phải là làm quen được hết trai châu lục hả haha " Gia Nhĩ phì cười hoá giải không khí ...

Dọn dẹp xong xuôi cậu liền phi đến máy tính bật game . Bản đồ tải điểm câu cá , nãy giờ cũng được năm mươi con lúc định rời khỏi thì thấy một cái tên quen thuộc An Doan .

Bởi vì tính tình dương quang của cậu cho nên nhanh chóng chào hỏi người ta .

[ Tán gẫu ] Vua Cộng Hai : Xin chào •~•

[ Tán gẫu ] An Doan : ?

[ Tán gẫu ] An Doan : Cậu là ?

Gia Nhĩ nhìn màn hình cảm thấy ngàn chấm , sao cậu lại quên lần trước gặp anh ta là onl bằng nick của Chân Vinh . Mẹ nó ngượng chết tôi .

[ Tán gẫu ] Vua Cộng Hai : Muốn kết thêm hảo hữu thôi ^^

[ Hệ thống ] Vua Cộng Hai gửi cho bạn lời kết hảo hữu : / Đồng ý / / Thoát /

Nhấp chuột vào ô đồng ý , hệ thống tiếp tục nhảy ra một hàng chữ .

[ Hệ thống ] Chúc mừng An Doan bạn đã kết hảo hữu đầu tiên , bây giờ hai người có thể trò chuyện mật .

[ Tán gẫu ] Vua Cộng Hai : Có muốn cùng tôi đi kéo cấp không ?

[ Tán gẫu ] An Doan : ???

[ Tán gẫu ] An Doan : Là thế nào ?

[ Tán gẫu ] Vua Cộng Hai : Haha , đi theo tôi rồi biết , đã có ngựa chưa ?

[ Tán gẫu ] An Doan : Có !

Gia Nhĩ nhìn màn hình cảm thán , ngựa quèn . Ngón tay run run gõ phím ..

[ Tán gẫu ] Vua Cộng Hai : Tổ đội , lên cùng ngựa của tôi đi .

[ Hệ thống ] Vua Cộng Hai muốn tổ đội với bạn : / Đồng ý / / Thoát /

Ngựa của Gia Nhĩ là Hắc Mã Vương  , cướp được từ Lễ Săn Mùa Hạ vừa rồi . Còn người cướp được Bạch Mã Vương là Kiến Kiến , cũng coi như anh em tốt của cậu . Bởi vì lấy được cho nên là hàng vĩnh cửu , nhưng mỗi lần muốn tăng bậc liền đắt chết người . Nếu không phải cậu cũng coi như có tiền đã đem bán đấu giá nó rồi.

[ Tán gẫu ] Vua Cộng Hai : Phòng thủ của anh cao , đứng gần quái một chút . Tôi phía sau giết nó .

[ Tán gẫu ] An Doan : Được .

" Vương Gia Nhĩ , chúng ta tổ đội đi " Chân Vinh tắm xong ngồi xuống bên cạnh nói chuyện với cậu .

" Không thể , vừa vào trận rồi " Vừa nói liền bấm kỹ năng , một giáo quét xuống diệt gọn đám quái nhỏ .

" Luyện miệt mài , xem ra tôi đánh không lại " Chân Vinh onl game , nữ tử Chân Chân Phác đang ở Thảo Nguyên làm nhiệm vụ canh tác .

" Bỏ hơn hai năm , muốn theo kịp còn xa nha " Gia Nhĩ tiếp tục lướt qua màn hai , quái lần này là Yêu Hồ cấp thấp không cần mất quá nhiều sức cũng có thể hạ .

Còn nhớ lần kia cậu thức đến mười hai giờ đêm tham gia Nguyệt Thực Đêm Thu mấy quái như Hồ Ly , Sói Hoang , Cáo Sa Mạc được tăng lực sát thương cực kì bưu hãn . Một mình cân ba em , bị đánh đến mức trang bị giáp cũng tuột xuống 75% .

Tiễn ba em ấy , giành được vài trân bảo kèm đá quý cấp 6 cùng Huyền Nguyệt kiếm mà lại phải đắp trang bị . Lần đó khắp nơi giang hồ đều oán than , sau đó hệ thống đành phải giảm giá đắp trang bị , tặng lại mấy lượng vàng . Nhắc tới mới nhớ Huyền Nguyệt kiếm kia cậu còn chưa tăng bậc mãn cấp , tối nay lại phải đập đá khảm vào rồi .

" Này Gia Nhĩ , con điên này là ai ? " Bị Chân Vinh vỗ vỗ vào vai , cậu tạm thời treo máy nhìn sang màn hình bên kia . Phát hiện cái tên quen thuộc Hoa Hoa Mỹ , người bị cậu làm cho AFK .

" Đợi một chút , tôi qua PK đứa nhóc đó "  Gia Nhĩ nhanh chóng kết thúc quá trình kéo cấp của cậu . Trước khi đi rất trách nhiệm thông báo cho người ta một tiếng .

[ Tán gẫu ] Vua Cộng Hai : Xin lỗi , tôi có việc .. Không thể cùng anh kéo cấp nữa .

[ Tán gẫu ] An Doan : Ừ .

Gia Nhĩ xác định bản đồ , dùng quan hệ hảo hữu bay qua chỗ Chân Chân Phác đang bị miễu sát . Bật PK xông vào chiến trận , đương nhiên chỉ một lần thôi Hoa Hoa Mỹ liền phất tay áo biến mất .

Chân Vinh không phải game thủ tồi mà cấp bậc quá thấp , kỹ năng trong game yếu hơn người ta thì chỉ có thể bị ăn hành . Xuống dưới uống canh Mệnh bà !

" Nguỵ công , cho xin ké một ít trang bị đi . Bên đây thật quá nghèo khổ "

" Đợi một chút " Gia Nhĩ log out acc Vua Cộng Hai , đăng nhập vào một nick khác ABC123 .

" Cậu đặt cái tên thiếu muối gì thế kia " Chân Vinh đập bàn cười rõ to , mẹ kiếp lão tử đây đổi tên !

[ Hệ thống ] Hoitruonghoisinhvien gửi cho bạn một lời kết hảo hữu .
/ Đồng ý / / Thoát /

Chân Vinh nhấn đồng ý , tặng một cái lườm cháy bỏng cho cậu . So với cái tên ABC123 kia , cái này còn quá hơn .

[ Hệ thống ] Hoitruonghoisinhvien gửi cho bạn vật phẩm / Nhận / / Thoát /

" Hội trưởng hội sinh viên em gái cậu, mau đổi tên khác cho tôi "

MS° Đụng Phải Chân Ái Giáo Sư。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ