Chương 6 : Không Ngại Trêu Chọc Tổ Kiến Kim
[ Tán gẫu ] Kiến Kiến : VƯƠNG
[ Tán gẫu ] Kiến Kiến : GIA
[ Tán gẫu ] Kiến Kiến : NHĨ !!!!
[ Tán gẫu ] Kiến Kiến : Sao anh lại đem bán " Bạch Mã " của emmmmm c*** t***
[ Ở TQ game onl chửi thề sẽ chuyển thành dấu ***]
[ Tán gẫu ] Kiến Kiến : M* !!!!!
[ Tán gẫu ] Vua Cộng Hai : ^^
[ Tán gẫu ] Vua Cộng Hai : Không phải hoàng tử , dùng bạch mã làm gì :)
[ Tán gẫu ] Kiến Kiến : Anh -.-
[ Tán gẫu ] Kiến Kiến : Bán bao nhiêu !!!
[ Tán gẫu ] Vua Cộng Hai : 4 lượng ~
[ Tán gẫu ] Kiến Kiến : -____-
[ Tán gẫu ] Kiến Kiến : Quá đáng , vốn của em vậy mà chỉ có 1 lượng —,—
[ Tán gẫu ] Vua Cộng Hai : Muốn thì mua lại của cậu ta đi :)))
[ Tán gẫu ] Kiến Kiến : ID ?
[ Tán gẫu ] Vua Cộng Hai : Xà Lang .
Sau khi trực nhật trở về nhà , ăn cơm tắm rửa sạch sẽ thơm tho Hữu Khiêm quyết định log in chơi game giải toả căng thẳng nhưng mà vừa vào nhấn bản đồ ngao du thiên hạ cùng Bạch Mã yêu quý đã thấy em ấy không cánh mà bay . Cậu liền cảm thấy mùi không lành , nhấn vào toạ kỵ ở trang toạ kỵ yêu thích Bạch Mã Vương thật sự bốc hơi . Phía dưới có dòng chữ xám nho nhỏ " Đã giao dịch " .
Khung trò chuyện tổ đội hiện lên lời mời . Cậu sau khi trả lời không đi liền nhấp sang [ Tán gẫu ] , không có lịch sử tin nhắn . Nhấp vào chỗ giao dịch cũng không thấy tên người nhận . Ngân lượng giao động tăng lên một lượng vàng , cho nên cậu chắc chắn người động tay động chân chỉ duy nhất Vương Gia Nhĩ . Liền oanh tạc cùng anh ấy " bàn chuyện nhân sinh " !
Gia Nhĩ lười biếng leo lên giường nằm ngủ mặc dù hiện tại chỉ mới có bảy giờ . Chuyện này không liền quan đến cậu ~
Ngủ hơn hai tiếng rưỡi , Gia Nhĩ lần nữa mở mắt thấy Chân Vinh đang đọc sách làm bài tập hảo chăm chỉ . Không nỡ phiền bạn tốt cho nên mặc thêm áo khoác cầm ví tiền đi ra mua chút đồ ăn .
Địa điểm chính là lầu trệt của ký túc xá , cậu xui xẻo đụng trúng người ngẩng mặt lên mới thấy là thầy ... " Em xin lỗi ạ " Nhưng mà lão đẹp trai ấy chỉ gật đầu rồi bỏ đi , một câu cũng không buồn nói với cậu .
Mặc dù có chút khó chịu nhưng người ta vẫn là thầy giáo , già hơn cậu . Cũng ăn nhiều hơn cậu mấy ngàn bát cơm , uống hơn mấy trăm lít nước . Cho nên cậu không thèm để bụng , tung tăng huýt sáo đi ra ngoài .
Mỗi ngày của Gia Nhĩ đều hưởng thụ , cuối tuần rảnh rỗi onl game cùng Kiến Kiến giao đấu vài trận . Sau đó tổ đội với Chân Chân Phác , kéo cấp . Còn An Doan thì không thấy onl .
Hôm nay Chân Chân Phác cấp 40 , có thể kết hôn . Gia Nhĩ ngẫm nghĩ một hồi quyết định chọn hình thức kết hôn đơn giản nhất , sau này tìm thấy chân ái cũng dễ ly hôn . Hôn lễ rất nhanh tiến hành , bởi vì Gia Nhĩ cũng nổi bật trong game cho nên số lượng người đến dự khá đông khiến cho mạng có chút rung lắc .
" Này , thế nào người trên kênh thế giới cũng nói ra nói vào cho xem " Chân Vinh ngồi ăn bánh , nhìn màn hình đang tiến hành mấy nghi lễ hình thức . Pháo hoa màu đỏ tung choá cả mắt .
" Ngô, Chân Chân Phác ngươi không tin tưởng ta ?" Vương Gia Nhĩ ôm tim , vờ đau khổ . Tay nhấp chuột nhấn sính lễ . Bên kia Chân Vinh cũng đang chọn của hồi môn . Bà mối đọc thề nguyện gì xong , màn hình chuyển cảnh ngồi kiệu hoa . Một dàn người đứng hai bên , hồng bao liên tục phát ra . Sau khi đi hết một vòng quanh bản đồ , thủ tục thành thân hoàn tất . Trên đầu của hai người hiện tên đối phương nhưng cả hai đều cảm thấy kì lạ cho nên đều đem tên ẩn đi .
[ Tán gẫu ] Kiến Kiến : Haha bao 500 bạc , CCP kia đích xác là lão Vinh :))
[ Tán gẫu ] Vua Cộng Hai : Cậu gọi ai là lão Vinh ?
[ Tán gẫu ] Kiến Kiến : Ù ôi , sợ quá T^T
[ Tán gẫu ] Kiến Kiến : Ngày mai hai vị đại ca có rảnh không . Cùng đệ đi chơi một ngày .
[ Tán gẫu ] Vua Cộng Hai : Đi đâu ??????
[ Tán gẫu ] Kiến Kiến : Tắm suối nước nóng ^^
[ Tán gẫu ] Vua Cộng Hai : Vãi chưởng...
[ Tán gẫu ] Vua Cộng Hai : Chúng ta có thể chuyển sang YY không ??
Gia Nhĩ đăng nhập YY , cài micro dùng tông giọng hài hước chào Hữu Khiêm . Hẹn xong địa điểm , giờ giấc lúc cậu định log out thì khung trò chuyện nhấp nháy .
[ Tán gẫu ] An Doan : Xin lỗi :))
[ Tán gẫu ] Vua Cộng Hai : ???
[ Tán gẫu ] An Doan : Cậu cùng CCP là 1 đôi .
[ Tán gẫu ] Vua Cộng Hai : Không không , là bạn thân :)) thật ra nick đó tôi chơi giúp cậu ấy !!
[ Tán gẫu ] An Doan : À
[ Tán gẫu ] Vua Cộng Hai : Haha , ngủ ngon 888 .
[ 888 tạm biệt , nhưng trong nghiã khác còn có thể là ôm ]
" Xem ra cậu cùng người tên An Doan này quan hệ tốt " Chân Vinh đã log out xong nhìn sang bên cạnh , thấy ai kia còn lưu luyến chưa tắt .
" Làm sao tốt bằng cậu với hội trưởng hội sinh viên " Gia Nhĩ thoát trang , tắt máy tính không quên trêu chọc tiểu thụ .Nhưng mà tiểu thụ lại đanh đá , là một tạc mao vừa nghe xong đã nâng chân đá cậu .
Cậu nói sai chỗ nào ? Haha !
____________________Ok 14/2 nên ra thêm chương cũng là chương cuối trong dịp tết :) đợi sau khi ăn chơi xong thì tiếp tục làm việc, tui sẽ comeback trễ thôi ^^
Mấy mẹ ,mấy bà ,mấy cô ,mấy em ráng giữ sức khoẻ tại tui lười lắm nên mấy người phải đợi cuốn này mòn mỏi mới ra chương mới đó .
BẠN ĐANG ĐỌC
MS° Đụng Phải Chân Ái Giáo Sư。
Short StoryCốt truyện vẫn là một chút hài hước , một chút ngọt , một chút ngược . Vẫn là loại mô tuýp quen thuộc dễ hiểu , giống như là cuốn trước đó . Truyện kể về cuộc gặp gỡ vô tình ở trong hệ thống game online của " nguỵ công thoát tuyến " Vương ngốc ngốc...