Gummy's P.O.V
Naglalakad kami ni Tommy sa Mall ng may nakabangga akong lalake.
"Ouch!" Sabay naming sabi. Pero mas maarte 'yong pagkakasabi niya, so cute.
"Kalerki ka, gurl! Didn't you see my prettyful peys walking?" Sabi nya.
"Sorry?" I asked innocently. Pero alam ko naman kung ano ibig niyang sabihin. Hahaha
"Ugh! Look wh— oh! You're with a hotness fafa der, sisteret! Hi fafa! I'm Kristein, but you can call me "mine" if you want, I don't mind." Sabi niya bago lumingkis sa kapatid ko. Mukhang bet pa ang kapatid ko.
"Hey, get off me! Gummy babeee~ this person is harassing me! Help, this is sexual harassment!" Sabi ni Tommy, natawa na lamang ako sa reaksyon niya.
"Whut?! With this prettyful peys of mine? Oh no no! I'm much pretty fafa!" Sabi ni Kristein. Hahahaha
"Geez, just go away!" sabi ni Tommy. Itinulak niya sa Kristein para makalayo sa kaniya. Pagtapos ay nagtago sa likod ko.
"Sis, ilayo mo ko r'yan!" sabi ni Tommy na para bang iiyak na. Tinignan ko si Kristein.
"Kristein, nice to meet you. I'm Gummy. I'm sorry but we need to go." Magalang na sabi ko habang nakangiti sa kaniya.
"Okay! Magkikita pa naman tayo eh, I'll make sure of that, Fafa" sabi nito at kumindat pa.
"Yuck!" rinig kong bulong ni Tommy. Natawa na lang ako sa inasal ni Tommy hahaha
----- (≡^∇^≡) -----
Dylan's P.O.V
"Tang*na!" I cussed.
*boooogshh!*
I'm here with my gang having a fight with Carlo's. P*ta! Ang yabang mahina naman! Taob na lahat ng gang member ni Carlo, siya na lang ang natitira. Hawak-hawak siya ngayon ng mga ka-grupo ko, hinang-hina na siya eh. Hinawakan ko siya sa mukha.
"Come near Gummy once again, I'll make sure to break all your bones in your body." I warned him.
"Why? Is she that.. special to you, Dylan? You know that she CAN'T be with a man like you!" Pasigaw na sabi niya. Sinuntok ko siya sa tiyan niya, dahil sa inis ko.
"You don't care, Carlo. It's none of your business." This guy just doesn't give up. Ilang beses ko nang na-bugbog pero kinakalaban pa rin ako.
"You know that something may happen to her, Dylan. Maraming nagtatangka sa'yo, baka idamay nila si Gummy. You won't let that happen, do you?" He mockingly said. B*llsh*t, this guy. I know that! That's why I'm protecting Gummy over him.
"F*ck you! Of course I won't! And I know that! Just f*cking know your place. I don't wanna see you near her." I said and walked out. Pinag-iinit niya ulo ko.
----- (≡^∇^≡) -----
Someone's P.O.V
"A possessive guy." My friend said.
"Yeah, indeed" I said. Dylan was really mad at Carlo.
*boogsh!* nagulat ako sa pagbukas bigla ng pinto. This guy! Napaka-mainitin ng ulo.
"What just happened?! I thought tataposin niyo na si Dylan?! Chance niyo na kanina ng kalaban niya ang gang ni Carlo! But the heck?! Nakatunganga lang kayo?!" He said na parang sasabog na bulkan. Sheez~
"Patience, dude. We're working on it, we already have a plan. But we just need time to polish it. Lalo na at nakita na namin ang weakness ni Dylan." Sabi ng isa.
I just rolled my eyes when he looks at me. Pssh~
"We'll have Dylan soon, so be patient while we're polishing our plan." I said and walked out. I have nothing to say so umalis na ako.
BINABASA MO ANG
The Gangster's Promise
Teen FictionWhat will happen if two little kids of opposite gender promised each other of marriage? Will their cute puppy love suffice obstacles? What will await the little boy who came back to fulfill their promise? This story may contain typos and grammatical...