Chapter 11

341 7 0
                                    

Gummy's P.O.V

"Let's go, Tommy. Baka ma-late tayo." sabi ko na excited sa pagpasok. Gusto kong makausap si Dylan.

"Okay." Agad kaming sumakay sa kotse ni Tommy. Habang papunta pa lang kami sa school 'di ko mapigilang ngumiti. Sh*t! Kinikilig ako!

"What's with the beautiful smile, Gummy babe?" Napalingon ako kay Tommy dahil do'n.

"Alam mo naman ang dahilan eh." sabi ko at nginitian lang siya.

After ng ilang minuto nakarating na rin kami sa Uni. Nagmamadali si Tommy dahil may dadaan pa raw siya, kaya ako ito.. Hinahanap si--

"Dy!" Tawag ko nang makita ko siya. Agad namang napalingon si Dylan ng may pagtataka. Lumapit siya sa'kin habang titig na titig sa mata ko.

"Can we talk?" Nagaalangan na tanong ko sa kaniya.

"Sure, tara." Agad niya akong hinawakan sa kamay at pumunta sa lugar kung saan. Nang makarating kami sa lugar na gusto ni Dylan, ay agad ko siyang niyakap. Natulala siya dahil sa gulat.

"Dy, I missed you. I remember everything now, lahat ng tungkol sa'tin at kung ano ang nangyari noon." Sabi ko.

"M-my..." naguguluhan man niyakap pa rin niya ako.

"I'm sorry if I forgot you." Naiiyak kong sabi habang mahigpit na nakayakap sa kaniya.

"Shh~ don't be sorry, My. It's nothing... You remember me now, so don't be sorry" Pagpapatahan sa'kin ni Dylan.

----- (っ˘ڡ˘ς) -----

Zilliana's P.O.V

She remembered already. That quick? Hahaha now let's start pretending.

"She remembers now." Ethan said.

"Yeah."

"Plan?"

"I'll give them days to be happy, afterwards will play." I said and walk away.

Hmm. Dylan, enjoy your days with each other. You'll be needing it before meeting hell.

----- (っ˘ڡ˘ς) -----

Dylan's P.O.V

"I'm happy na kilala ko na ako, My." I said habang diretsong nakatingin sa kaniya.

"Me too" till now ang lapit pa rin ng mukha namin sa isa't-isa kaya...

Hinalikan ko siya sa labi... Damn! I miss her lips! Her soft lips that I was addicted with. I really love kissing her. She's in the state of shock but she responded to my kisses. Humiwalay na ako sa halik at pinagdikit ang noo namin.

"My, I love you." I said.

"I love you too, Dy." She answered. That made me smile. Hey! Sounds so gay but.. Kinikilig ako. Hahaha I love this girl!

----- (っ˘ڡ˘ς) -----

A/N: Heya! Don't foget to vote and leave a comment.

The Gangster's PromiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon