Dylan's P.O.V
Weeks had passed... Naging sweet sa'kin si Gummy. Pag-galit ako kakausapin at kukulitin niya ako para lang mawala inis ko. Kapag may kaaway ako pipigilan niya ako.
The sweetest thing is... Nahahalikan ko siya haha madalas pag-tulog siya. I'm addicted to her. Ngayon payapa siyang natutulog sa tabi ko, kaya malaya akong natitignan siya.
*Riiing! Riiing!*
"Hello? Who's this?" Bungad ko sa tumawag.
"Hello Dylan... Have you enjoyed your days with Gummy?" Boses ng babae sa kabilang linya.
"Who the hell are you, miss?" I asked irritably.
"Hmm. Let's just say na... I'm your sweetest nightmare." After she said that, ibinababa na niya ang tawag.
Tinitigan ko si Gummy. I feel scared for her, 'di ako natatakot sa p'wedeng mangyari. Natatakot ako na baka mawala siya sa'kin. I can't afford to lose her again.
I kissed her forehead and hugged her tight. Nakaramdam na rin ako nang antok.
----- (っ˘ڡ˘ς) -----
Gummy's P.O.V
Nagising ako dahil sa may humahalik-halik sa labi ko.
"My, wake up! *mwah*" Napangiti ako dahil sa kaniya. Dumilat ako at tinignan siya. Ipinagdikit niya ang noo namin saka nagsalita.
"Tara na. May class pa tayo." After niya sabihin 'yon ay hinalikan niya ako ulit. Enebe yen! Kenekeleg eke!
"Hmm~ tara na. Halik ka nang halik eh." natatawang sabi ko.
Bumangon na kami at nag-handa sa pagpasok. After ng ilang minuto sumakay na kami sa kotse niya at nag-drive na siya papapuntang school.
*Riiing! Riiing!*
"Hello, kuya Vaughn."
"Mamaya after class susunduin kita sa room mo. May pag-uusapan tayo." Seryosong sabi ni Kuya Vaughn.
"Sige po." After no'n ay pinatay ko na 'yong tawag.
『Fast Forward』
"Aalis kaming tatlo nila Xandro at Kaizer. We'll be staying in Taiwan for 2 weeks, nagka-problema rooon. And our people badly need someone there." Kuya Vaughn said. Nanlumo ako sa sinabi niya. Malalayo na naman silang tatlo sa'min.
"Hey, malungkot ka na naman!" Masiglang sabi ni Kaizer.
"2 weeks lang naman 'yon eh. 'Wag ka ng malungkot." Nakingiti namang sabi ni Xandro.
"I know." Malungkot man pinilit ko pa rin na ngumiti.
----- (っ˘ڡ˘ς) -----
A/N: Hey! Mamadaliin ko na ang story na to... Kaya baka maguluhan na kayo kita kits sa next chapter!
BINABASA MO ANG
The Gangster's Promise
Teen FictionWhat will happen if two little kids of opposite gender promised each other of marriage? Will their cute puppy love suffice obstacles? What will await the little boy who came back to fulfill their promise? This story may contain typos and grammatical...