Chapter 30 :

307 4 0
                                    

Gummy's P.O.V

It's been three days since nung kinasal kami ni Dylan. Di na kami umalis ng bansa, nagstay kami sa bahay na niregalo ng parents ni Dylan samin. Dylan changed, naging protective sya. Lahat ng bawal sakin, ipinagbabawal nya.

At hindi lang yun! kuya Tyler and Tommy also got strict.

"Kuya! Ano ba kase ginagawa nyo dito?!" Sabi ko at nag pout.

"Hahaha lil sis, we're just here because of you and your baby. We also want to take care of you" Sabi ni kuya Tyler. Inglishero talaga to :<

"Oo nga, tsaka ayaw mo nun? Quality time na natin tong tatlo!" Sabi ni kuya Tommy at umakbay kay kuya Tyler. Magkasundo na sila. Marami pala kase silang pagkakapareho kaya naging close sila agad.

"Hmp! I want to see Dylan, kuya. Where is he?" Tanong ko.

"Work, baby." kuya Tyler said and patted my head.

"Nandito naman kami, pero asawa mo hinahanap mo. Nakakatampo ah, diba dude?" tumango naman si kuya Tyler sa sinabi ni kuya Tommy at sabay silang nag pout. Napangiti ako sa inasal nila. Hahaha cute ng mga kuya ko.

"Sorry na hihi!" Sabi ko at niyakap silang dalawa. Niyakap naman din nila ako.

"This feel so good. Me having a younger siblings. I love you both." kuya Tyler said.

"We love you too, kuya." Tommy and I said in chorus.

"Woah! Ang saya naman ata ng triplets, hmm?" Nagulat kami nung magsalita si Kaizer.

"Dude, may doorbell naman pero di nyo ginamit. Tss." sabi ni Tommy. Napailing naman si kuya Tyler.

"Dude, papapasukin nyo din naman kami eh. No need for that." Xandro said.

"Oo nga." Sabat ni Dwayne. I saw kuya Vaughn smile at me kaya nginitian ko din sya.

"Kumpleto kayo :< pero yung asawa ko wala huhuhu" Pag iinarte ko.

"Beks, arte mo." sabi naman ni Kris. Nag belat nalang ako sa kanya.

Btw. Kuya Tyler has been a good brother to us. Sa mga Smith pa rin sya umuuwi pero mas may time na sya samin. Inaayos na ang papel nya para mapalitan ang surname nya. If you're asking kung ka ano ano nya si Dylan dahil parehas silang Smith. Di sila related sa isa't isa.

"Zill..." nagulat kami nung banggitin ni kuya Tyler ang pangalan ni Zill.

"Baby, can you just stop this? Baby, live in peace with me." malungkot na sabi ni kuya. Mahal na mahal talaga nya si Zill.

"I love you. But I won't let you hurt them, Dylan is my sister's husband... No baby, please... Wh-what do you mean you got Dylan?" Mas nagulat ako nung marinig ko ang pangalan ni Dylan. No... Please no..

"Baby, please... Let him go. No.. Just no, baby.. I'm begging you... Shh~ don't cry, I love you baby. But this is not right." nakita kong naluha si kuya Tyler. Hinawakan ni Tommy ang balikat ni kuya Tyler.

Binaba na nya ang tawag. "Zill, got Dylan. She wants you Lil sis. But I---" Tumayo ako.

"Pupuntahan ko si Dylan, kuya! I won't just sit here." sabi ko.

"Sis, calm down. You can--"

"No kuya! I want to see Dylan!" napabuntong hininga si Kuya Tyler.

"Fine. Dadalhin ko kayo kay Zill. But we need a plan first." kuya Tyler said.

An hour after... Nakapag plano na agad kami. Kuya Tyler seemed to know lahat ng pasikot sikot sa lugar na iyon. Yun pala ilang beses na syang nagpunta dun.

The Gangster's PromiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon