Gummy's P.O.V
Nandito ako ngayon sa bahay. Titig na titig kay Tommy habang kumakain.
"Gummy babe ano ba?! Kanina ka pa nakatingin sakin, alam kong gwapo ako.. Pero pwede ba? Tama na" nagtakip ng muka si Tommy. Geez~ parang bata. Nag pout naman ako..
"Eh kase naman... Kanina may nakita akong lalaki, kamukang kamuka mo pero mag kaiba kayo ng aura." Sabi ko. Tinanggal naman nya ang kamay sa muka nya.
"Nag iisa lang kagwapuhan ko sa Pilipinas, Gummy babe." Sabi nito. Inirapan ko nalang sya at nagpatuloy sa pagkain.
"Tataa sinasabi nya Fafa Tom! Kamuka mo! Like... Both of you is machoness and handsomeness! Nakaka drooling ang pandesa-- este kagwapuhan!" Nagulat ako sa biglang pag singit ni Kris sa usapan namin. Nandito pa pala to?!
"So loud, Kris. Every people here in the world ay may kamuka." Teka.. Parang sinabi ko na yun?
"I know. Pero kase... Magkamuka talaga kayo---" napatigil sa pag sasalita si Kris ng subuan ko sya ng mangga na may ketchup. Dinura naman nya yun agad.
"Bakla! Kadiri ka! Yuck! Eww! Pwe! Di naman ako tulad mong juntis na naglilihi!" Pag iinarte nito. Naramdaman ko naman ang matalim na titig sakin ni Tommy. Omo! Ang ingay ng baklang to! I gave kris a 'I'll-kill-you' look. Agad naman syang nagtakip ng bibig at tumayo...
"Ahm... Hehe una na ko! Ktnxbye!" at ayun. Tinakasan nga ako.
Dahan dahan akong tumingin kay Tommy na hanggang ngayon ay seryosong nakatitig sakin.
"Ah.. Kuya.. Hehe.. Una na--" naputol ang sasabihin ko ng bigla syang magsalita. Omo! He look scary ಥ_ಥ
"Kailan pa? Ba't di ka nagsabi sakin?! Ba't mo tinago?! Akala ko ba 'Walang sikreto' sating dalawa? Akala ko ba mahal mo ako? Eh ba't nag sikreto ka?" sunod sunod nitong tanong.
"Sorry na! Huhuhu (T^T) di ko naman gustong itago eh. Mahal naman kita, kuya eh. Tsaka diba dapat masaya ka? Kase magkakapamangkin ka na? Kuuuuyaaaaa kooo~ sorry naaaa" sabi ko at niyakap sya. Narinig ko ang pagbuntong hininga nya.
"Haist~ Fine. Pero dapat! Magpakasal na kayo ni Dylan! Kailanga--"
"Wag muna, kuya. Hayaan nalang natin muna sya mag propose sakin :> gusto ko mag propose sakin, bago nya malaman eh" wala ng nagawa si kuya Tommy kundi ang guluhin ang buhok ko at halikan ako sa noo.
"Fine."
----- (=^‥^=) -----
Dylan's P.O.V
Handa na lahat ng gamit namin in case na bigla kaming sugudin ng Gang ni Zilliana. Naghahanda na kami.. Dahil mag sisimula na ang totoong laban na gusto nila. Naputol ang pag iisip ko ng bigla akong batukan ni Tommy kaya sinamaan ko sya ng tingin.
"Problema mo ba?" Seryosong tanong ko.
"Kailan mo ba balak pakasalan kapatid ko, tol?" sabi nito. Napahinto ako sa sinabi nya... Actually di ko pa alam. Natatakot pa kase ako lalo na't nandito si Zill.
"I.. I don't know."
"Tol, kung ako sayo... Pakakasalan ko na yun!" singit ni Kaizer. Tss. Palibhasa may lovelife na.
"Basta! Ako na bahala" Sabi ko nalang at tinalikuran sila.
----- (=^‥^=) -----
Tommy's P.O.V
"Tss."
"Problema mo tol?" Tanong sakin ni Vaughn. Umiling na nalang ako bilang sagot.
"Sus! Meron yan!" Singit naman ni Xandro.
"Ga*o wala nga" Sagot ko
"Weh?" Isa pa tong si Kaizer.
"Buntis si Gummy" sabi ko nalang.
"WHAT THE?!/SERIOUSLY?!/REALLY?!" sabay sabay na reaksyon nilang tatlo.
"Ang iingay nyo!" Sigaw ko.
"Pero di nga tol?!" Paninigurado ni Vaughn.
"Oo nga." Walang gana kong sagot.
"Eh dapat pala na--"
"Wag nyong sabihin kay Dylan. Ayaw muna ipagsabi ni Gummy eh. Kaya manahimik kayo" Sabi ko at iniwan sila.
Rinig na rinig ko ang malakas nilang pag uusap tungkol sa sinabi ko. Gulat na gular at di talaga sila mama pan I was.
-----(//・_・//) -----
A/N : Mamadaliin ko na talaga to HAHAHAHAHA there will be another twist in this story. So better get yourself ready... 'cause soon the real war between Zill and Nemesis will begin.
BINABASA MO ANG
The Gangster's Promise
Novela JuvenilWhat will happen if two little kids of opposite gender promised each other of marriage? Will their cute puppy love suffice obstacles? What will await the little boy who came back to fulfill their promise? This story may contain typos and grammatical...