(A/N : Si Zill po 'yong nasa pic.)
Zilliana's P.O.V
"What?! Dad, you can't be serious. No! I'll stay here. Dad, please" pagmamakaawa ko kay Dad. He can't do this to me! May mga plano pa ako.
"I'm sorry, sweetie. But you badly need to go to Korea." Seryosong sabi ni Dad. Natulala ako.
"Besides... Your stay there will not be forever, you know. Our company needs you there, you know that I trust you in this kind of situation, Sweetie." Hinawakan ako ni dad sa mukha at hinalikan sa noo.
"I love you, sweetie." Bulong ni dad sa'kin saka ako niyakap. Kainis! Nag-lambing na siya!
"I love you too, Dad. Aish~ Okay fine. I'll go there, but I'll come back here soon. All right?" Pag hiwalay ko sa yakap ni Dad, ngiting-ngiti siya.
"Ne!" Haist~ nag-usap pa kami ng ilang minuto ni dad. After ay umalis din ako, dahil kailangan ko pa 'tong sabihin kay Shaun at Ethan.
Nang makarating ako sa base namin ay agad na sumalubong sa'kin si Ethan.
"Yow! Ba't ngayon ka lang? Para ng dragon doon si Shaun." Natatawang pagbabalita ni Ethan. I just rolled my eyes at nagpatuloy sa pag lalakad.
"WHERE THE HELL IS ZILLIANA?! I'LL FUCK THAT BITCH 'PAG :DI SIYA DUMATING DITO!!" Sheez~
"Here" I said and waved my hand. Agad-agad namang lumapit sa'kin si Shaun at marahas na hinawakan ako sa mukha.
"Ano na?! May maganda ka na bang ibabalita sa'kin ngayon, Zilliana?" Iritadong sabi niya. Damn! Inalis ko ang pagkaka hawak nya sa'kin bago mag-salita.
"I can't do it FOR NOW. My dad will send me to Korea, business thing." I calmly said.
"What?! Then when will you---"
"Pag balik ko. Saka ko siya papatayin, 'yon lang. I just need time to chill and busy myself for awhile. Nakaka inis na rin ang pagiging mainitin ng ulo mo. You are not the Shaun that I know before, you've changed... You've changed in a bad way. Hindi na ikaw ang best friend namin ni Ethan." Sabi ko at tuluyang umalis.
----- (っ˘ڡ˘ς) -----
Gummy's P.O.V
*bang! bang! bang!*
*booogsh! booogsh!*"Argh!" Isa 'yan sa mga naririnig ko ngayon. Napalaban kami ng wala sa oras sh*t!
Agad kong sinipa sa mukha ang lalaking nagtangkang saksakin ako. Pagkatapos ko siyang sipain ay sinikmuraan ko siya at pinatulog.
D*mn! Tumakbo naman ako palapit sa isang lalaki at sunod-sunod na sinuntok ito. Katulad ng ginawa ko sa nauna, pinatulog ko rin ito.
"My!!"
*bang!*
Isang nakakabinging tunog ng baril ang narinig ko. Nanigas ako dahil sa nakita kong unti-unting pagbagsak ni Tommy sa harap ko.
"T-tommy!" Agad kong sinalo si Tommy. Siya ang natamaan ng bala ng baril, imbis na ako ay sinalag niya ito.
"I-im fine. Ha-ha-ha" naiyak ako dahil sa pagsasalita at pagtawa ni Tommy nang pilit. Tinignan ko ang lalaking bumaril kay Tommy, at ang G*go ay nakangiti! Nagdilim ang paningin ko kaya iniwan ko si Tommy.
"Xandro, take Tommy at a hospital. Ako na bahala rito." May otoridad kong sabi. Kinuha ko ang kutsilyong nakita ko at inihagis sa lalaki.
Walang ano-ano ay bumagsak ito dahil sa pagtusok ng kutsilyo sa kanyang kaliwang dibdib.
----- (っ˘ڡ˘ς) -----
Dylan's P.O.V
Nakakatakot tumitig si Gummy, punong-puno ng galit sa mata niya. Hinugot niya ang kutsliyong tumama sa dibdib ng lalaki at inihagis ulit ito sa isa pa.
Sumugod siya at lahat ng kalaban namin ngayon... ay patay na. D*mn! I can't believe that she can be this cruel! Lalapitan ko na sana siya nang bigla siyang nawalan ng malay. Buti nalang at nasalo siya ni Kaizer.
"Sh*t! Ngayon ko lang nakitang ganun si Gummy!" 'Di makapaniwalang sabi ni Vaughn.
"Even I was shocked." Tugon ni Kaizer.
"Mas mabuti pang sumunod na tayo kay Xandro. Tara na" sabi ko at binuhat si Gummy.
----- (っ˘ڡ˘ς) -----
A/N: Vote! Vote! Vote hehehe
BINABASA MO ANG
The Gangster's Promise
Roman pour AdolescentsWhat will happen if two little kids of opposite gender promised each other of marriage? Will their cute puppy love suffice obstacles? What will await the little boy who came back to fulfill their promise? This story may contain typos and grammatical...