Chapter 27 :

284 4 0
                                    

A/N : Si Tyler at Tommy po yung nasa pic.

-----(^_^)-----

Gummy's P.O.V

Nagising kami ni Kristein dahil sa narininig naming putok ng baril. Agad akong kinutuban na baka si Tommy yun.

"Beks, tingin ko sila Kuya mo na yun!!" natatarantang sabi nito. Kinabahan ako bigla, parang may masamang mangyayari. God. Wag naman sana.

----- (=xェx=) -----

Tommy's P.O.V

*bang!*

Tang*na!

"Gag* ingatan nyo sarili nyo!" Sigaw ko.

"Oo na. Masyado kang nag aalala hahahaha" pagbibiro ni Xandro, tss. Tuwang tuwa na naman ang dakilang war freak.

Agad kong hinagisan ng kunai ang nagtangka na bumaril kay Dylan. Di sya pwedeng magligtas kay Gummy ng sugatan sya.

"Thanks" sabi nya. Tumango nalang ako.

Nung may nakita akong sumugod sakin agad ko itong sinuntok sa tyan. Pag kayuko nito ay saka ko tinuhod ang muka na naging dahilan ng pagbagsak nya.

Pag tingin ko sa pangalawang palapag ng mansyon nakita kong nakingiti si Zill, kasama ang lalaking... Kamuka ko.

Nagkatitigan kami ng lalaki kaya nagkaroon ng chance ang kalaban na masuntok ako. Sh*t!

"Damn you" Nilabas ko ang kunai at saka itinarak ito sa dibdib ng kalaban ko.

Nagtuloy tuloy ang labanan hanggang sa makapasok kami sa loob. Pag pasok namin di inaasahang hawak na nila Zill ngayon si Gummy at Kris.

"Baby!/Hon Are you okay?" Sabay na tanong ni Kaizer at Dylan.

"Yeah/Oo" tugon naman ni Kris at Gummy. Thank God.

"Let them go, Zill! If you don't want to flood this mansion with blood." I said in a warning tone. She just smirked.

"Fine. Let go of that gay." Agad namang tumakbo si Kris kay Kaizer.

"And Gummy?" she smiled sweetly. "Don't think so, sweetie. I need Dylan's head." She said in a Serious tone.

May binulong sya sa lalaking kamuka ko, at bigla itong tumango at umalis kasama si Gummy. I saw my sister's eyes... She- she's fvcking scared!

"Now... Where are we?" Zill said while smiling.

----- (=xェx=) -----

Tyler's P.O.V

"I thought you'll help me?!" Gummy said in anger.

"Calm down, okay? I'm doing it now---" My words are cut because of my father's call.

"Dad."

(Son, I have to tell you something. I think you need to know it.) napakunot ako ng noo sa sinabi ni Dad.

"What is it?"

(You... You're not my child, son.) I am now staring in nowhere because of what I heard.

(Me and Your mom was desperate to have a child. Walang kakayahan ang Mommy mo na magbuntis, kaya nung malaman namin na may babaeng nanganak ng Triplets... Kinuha ka namin, binayaran namin ang nurse para tumahimik.) Mas lalo akong natulala sa sinabi ni Dad.

"Wha...Why are you telling me this now, Dad?" I ask.

(Kase may karapatan kang malaman ang totoo, Son.) Dad said in a sincere tone.

"Dad... Who's my parents then? My siblings?"

(Mrs. and Mr. Gonzalez. You have a younger twin brother and sister. Their name is...)

"What dad?"

(Gummy Acidi Gonzalez & Tommy Ace Gonzalez.) And now.. I'm completely not in my right mind. I look at Gummy who is now looking at me also.

〔ғlaѕнвacĸ〕

"The girl's name is Gummy Acidi Gonzalez. You should keep an eye to her, Tyler." Zillian said.

〔ғlaѕнвacĸ end〕

"She-she's here, dad. My twin sister."

(Really?! Good to know. Son, sorry if we kept this to you.)

"It's okay, dad. At least sinabi mo. I need to go, bye" I hang up. And now.... I know why we really looked a like. it's because she's my twin sister. And that Guy who I just saw earlier is my Brother.

----- (=xェx=) -----

Gummy's P.O.V

Nagulat ako nung bigla akong yakapin ni Tyler. It somehow made me feel safe. I don't know why.

"He-hey!" Angal ko sa ginagawa nya.

"Kaya pala." Naguguluhan na ko sa inaakto nya.

"What are you up to?!" Inis na sabi ko.

"It's me, sis. Your kuya Tyler." Naramdaman ko nalang na nababasa ang balikat ko.

"A-ano ba-bang sinasabi mo?" Pati ako di na mapigilan ang umiyak. Di ko alam pero pakiramdam ko talaga totoo ang sinasabi nya.

Napahagulgol nalang ako ng maramdaman ko ang pag alog ng balikat ni Tyler. I can't stop myself from crying.

"Shh~ Don't cry. Di maganda sa baby mo yan, lil sis" naluluha pero nakangiti nyang sabi.

"Pa-pano mo nalaman na buntis ako?"

"I heard Kris said it. Don't worry, I'll get you out of here." Sabi nya at hinalikan ako sa noo.

Nakarinig ako ng malakas na putok sa labas kaya lalo akong mas naiyak.

"Shhh~ don't cry, baby. Kuya's here" hinigpitan ko ang yakap ko kay Tyler. I feel comfortable between his Arm.

"I-i'm scared, kuya." I said betweeb my sobs.

"Don't be. Hey you called me kuya. It's good to hear, lil sis Hahaha" kumalma ako nung marinig ko ang tawa nya.

"Thank God at kumalma ka." Sabi nya at hinimas himas pa ang ulo ko.

"Do you have a power? Your laugh calmed me, kuya" sabi ko na parang bata. Natawa naman sya sa naging tanong ko.

"I don't know, sweetheart." Nginitian naman nya ko.

*Booogsh!*

Napatingin kami sa pintuan nung bumukas ito. Natakot ako nung tutukan ni Tommy ng baril sa kuya Tyler. Kaya humarang ako.

"Sis.." Sabi ni kuya Tyler.

"Tommy. Please don't... Don't kill our own brother!" Sabi ko.

"What the fvck are you talking about, Gummy?" kalmado pero halatang inis ang tono nya.

"He-he's our brother" Sabi ko.

"Hon, are you insane? He's with Zill!" Sabi ni Dylan.

"No! It's true---"

"Fvck! Saka na kayo mag usap usap! Kailangan na natin makalabas dahil sasabog na tong mansyon!" na alarma naman ako kaya agad kong hinila si Kuya Tyler palabas.

"Zi-zill..." Malungkot na sabi ni kuya. Rinig ko yun. At alam kong malungkot siya.

----- (=xェx=) -----

A/N : How was it?

The Gangster's PromiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon