°•●□■🎊|29|🎊■□●•°

600 16 0
                                    


Before we start, I would like to thank my friends! Meeoowwth,DreamEvans7,ROUGE_rude,clarisesa,sheenay326, princess_sarang and sa other na wala na tag :) thanks for supporting my story! Mwa mwa mwa

_________________________________________

Edric's POV


November 25, 2017

Holy Shit! My virgin eyes! Kailangan kong palitan ang pants ni Alwin, kaya hinubad ko, but I didn't removed his underwear. While doffing his pants, napalunok ako dahil sa hiyang nararamdaman ko.

After wiping him with a wet towel, I donned to him my old clothes para di siya ginawin. I opened my PS5 and played. I can't concentrate on playing the "THE MIGHT CHIC CATCHER" dahil iniisip ko kung saan dinala ng killer si Cessa.

I have two conclusions, it's either  the killer will kill Cessa, or the killer will have Cessa as his hostage. Hindi ako mapakali sa kinauupuan ko, my sweat is dropping, my head is thinking so many thoughts.

I opened my facebook and may isang facebook user na nag chat saakin. Hindi ko kilala ang user, dahil facebook user and name niya.

Nasaakin ang pinsan mo, pag di mo dinala saakin si Dave, mamamatay siya :User

Me: alam ko, kaya nga nag aalala na ako sakanya, pero no worries, maliligtas namin siya. Hindi mo rin mapapatay si Dave at si Cessa.


I blocked the user, and turned my phone off. Pumunta ako sa kama para matulog. I am so tired, na parang matutulog na ako ng ilang buwan. I closed my eyes but a sudden glow, a white light that made me close my eyes.

Nagising ako at nalaman kong ala sais na pala ng gabi, dali dali akong tumayo at pumunta sa sala para kunin ang wallet ko para lumabas at kumain.


Bumalik ako sa kwarto para tignan si Alwin. I locked the window and my balcony, turned the aircon on, put blanket on him, locked the door then left the house.


May nakita akong street food sa daan ko papuntang mcbee king, kaya dumaan ako para kumain. After kumain, pumunta na kaagad ako sa mcbee king at naghanap ng upuan.


"Hi sir, welcome to mcbee king, what is your order sir?", tanong ng cashier nung ako'y pumila at sumusulyap-sulyap sa mga pagkain.


"Uhm, can I have mcburger sundae and, uhmm, chinese style fried chicken, at please upgrade the drink into coffee float and 1 jumbo barbecue flavoured fries", sagot ko habang hinihimas himas ang panga ko at nakatingin sa mga agaw atensyong mga pagkain.


"Ok sir, can you wait for 5 minutes sir? Your order will be served after 5 minutes", tanong niya habang nakangiti at nagpalabas ng isang tray at kumuha ng number.




Tumango ako at kinuha ko ang tray na may numero at pumunta sa isang bakanteng lamesa. Umupo ako at ginalugad ko ang phone ko sa baka sakaling may update na sila sa killer. I chatted Lyka, pero offline. I called sheena, pero di sumasagot.




Tinext ko si Dave, pero seen zoned niya ako. After five minutes, dumating na ang pagkain ko at nagsimula na akong kumain. Ang sarap ng coffee float! I stood up para kumuha ng catsup at pag balik ko, nabawasan na ako mcburger ko!




Lumingon-lingon ako sa paligid, pero walang kahit isang tao ang ngumunguya ng burger. Umupo ako at tinutukan ko ang may kagat na burger. Napansin ko ang catsup na lumalabas galing sa burger, gayung wala naman akong ipinalagay na catsup.




Pagbukas ko ay nagulat ako sa nakasulat sa burger-






_________________________________________

12 DEATHS of Christmas {COMPLETED✔}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon