°•●□■🎊🎉|51|🎉🎊■□●°

462 15 2
                                    


Edric's POV

December 27, 2017


I was thinking so many thoughts when kuya interrupted me, which caused my conclusions to disapppear.


"WHAT THE FUCK, ARE YOU GAY?!", Bigla kong nasabi dahil hinalikan niya ako sa aking labi.





"You are not responding to me, how would I know if you're ok?", sagot niya raising his voice.






"I'm just fucking thinking some fucking thoughts of the possible fucking hypothesis about the fucking killer", I cursed while sitting back down.







"The killer is fucking? With whom?!", He asked sarcastically while sitting right next to me at inakbayan ang aking balikat.








"Nothing bitch", sagot ko, rolled my eyes away from him and crossed my arms while leaning at the chair.








I heard the door shut and looked around the room, I saw Clarise, not around. I stood up and followed Clarise outside. Sumunod si Vince saakin at we followed her silently.








Sumakay siya sa isang 'ORIGINAL TAXI' brand. Pumara kami ng taxi and ordered the driver to follow the taxi where Clarise was on.








"Where are we going?! Are you a stalker?!", biglang tanong ni Vince saakin habang nakatingin sa taxing sinasakyan ni Clarise.








"Basta! May pupuntahan tayo", I answered, pushing him back to his chair.








"Oo nga sir, saan ba kayo pupunta? Sinusundan niyo ba si miss?", biglang tanong ng isang pamilyar na boses na nanggagaling sa front seat.








I touched his shoulder and he slightly looked over me, smirking. I cannot see his face because of the hat covering. His body seems very familiar, a fat body and brown skin.








Kumunot ang noo ko while I was still staring at him. Napansin ko ang mga tingin ni Vince saakin na parang nagtataka siya.








The driver was starting to piss me off, as I decided to move my hand and took his black hat.








"ORJAY?!", sabi ni Vince na halatang na surprise nung nakita niya ang mukha ni orjay, walang kahit isang galos, at walang gasgas.








"Shit! I'm busted!", cursed by Orjay, as he turned the wheels to the right, at nabangga kami sa isang kahoy.








Vince hit his head on the glass, and it bleed while I hit my head on the front chair. Hindi ko na nakita si Orjay kung paano siya nadisgrasya, pero sa tingin ko ay mas grabe ang natamo niyang sugat.








I felt like I'm tied on a chair, with a rope. I can see nothing but darkness, because I can't even open my eyes.








"Are you sure they're not dead?", rinig kong pagsasalita ng isang pamilyar na boses ng isang babae na parang may kausap na isang lalake.








"Hindi pa sila patay, I checked their pulse, and humihinga pa rin naman sila. No need to worry for revenge, ako na ang gagawa nun", pagsasalita ng isang lalake na kaboses ni Orjay, o baka si Orjay talaga yun.








"Good, pero gusto ko, ako ang papatay sa kanila", sabi ng babae and suddenly stopped, taking something from her bag or something.








"What do you mea- ANO YAN?!", sabi ng isang lalake na parang nagulat sa ginagawa ng babae sa kanya.








*BUGSH!








Isang putok na aking narinig, parang putok ng isang baril na halatang may binaril ang babae.








"Salamat for helping me, ORJAY!",















_________________________________________

12 DEATHS of Christmas {COMPLETED✔}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon