Archer's POV
Yes. Tama po kayo ng binabasa. Binigyan na rin ako ni Author ng access for my own point of view. Sa wakas!
Nakakaumay din kasi pakinggan ang mga rants ng mga baklang yun. Oras naman para mga gwapong nilalang ang makausap niyo. Hahaha.
Yeah Men!
Naiinis pa rin ako. Sabihan ba naman akong mukhang matsing at puro buto ang katawan ko? Ha! Kung alam niyo lang! Kinababaliwan kaya ako ng mga kababaihan... isali mo pa ang mga kauri nila. Boom!
Eh hindi nga niya kinaya ang kagwapuhan at hotness ko eh! But damn, ang dami kong ininum na tubig after I licked his neck. Not because it taste bad but it actually taste good. Weird sensation..
Ugh! Di ako bakla ah! And I don't even like him! Gutom lang talaga ako. That's why! Whatever!
I picked up my phone and answer the call na kanina pa nagri-ring. Rex is calling. Isa sa mga trusted kong tauhan at high caliber spy ng mafia namin.
"Yes Rex?" I answered lazily.
"Master, I need to tell you something very important." He started.
"Spill it out."
"May espiyang nagmamanman ang ipinadala sa mansion ng lolo mo. Is it true that you're arranged with a gay?" Wait what? Espiya? And what got to do with it sa arrangement na meron ako ngayon?
"Yan lang ba ang itinawag mo? I didn't know na chismoso ka Rex."
"Just answer my question, Master." Medyo nagulat ako sa authoritative na pagkakasabi nito. This might be something serious.
"Yes. I'm engaged. But this is only for my inheritance purposes." Pag-amin ko dito.
"Now that you've confirmed it. I just want to inform you that alam na nila ang profile ng kinakasama mo at hindi imposibleng gagamitin nila ang fiance mo against you."
"Damn!" Yan na lang ang nasabi ko. Mas lalo tuloy akong nainis sa baklang kasama ko ngayon sa iisang bubong at sa aking napakagaling na lolo. Please do insert the sarcasm.
Wala akong pakialam with this homosexual. Pero once malagay siya panganib ako ang babalikan ni lolo and blame it all to me. Kesyo ganito .. Kesyo ganyan! Shit!
I'll be disowned and disinherited if that happens. Ngayon responsibility ko nang protektahan, of all people, ang isang bakla pa! Argh!
"Any plans, Master?" Pagputol ni Rex sa ilang minutong pananahimik ko.
"I want you to set up a security in 100 perimeter area defense. Make sure na walang makakalapit sa baklang fiance ko na kahit sinong miyembro ng kalabang mafia. Is that clear?" Matigas kong utos. I'm very pissed.
"Copy Master."
"And ensure na mahuhuli niyo ang espiyang gumagala sa mansion ni lolo. I'll interrogate him. Nagkamali sila ng taong binabangga."
"Masusunod Master." At tinapos ko na ang tawag. Kumuha ako ng wine sa mini bar ng kitchen to drink some. Pangpakalma lang..
"ANONG IBIG SABIHIN NUN!?"
Anak ng pinasabog na mayon! Nabitawan ko ang wine na hinahawakan ko when I heard someone shout out so loud sa likod ko!
"What the fuck is wrong with you?!" I cussed. Naghihinayang ako sa sa wine! " Do you know what wine is that? That wine is Chateau Mouton-Rothschild 1945! It's worth twenty three thousand dollars!" Bulalas ko.
Argh! At itong bakla to! Bigla na lang susulpot!
"Paki ko sa punyetang wine na yan! Dahil sayo namumuro na ako sa bad words! Ang sakit mo sa bangs!"
"Get out of my sight!" Dahil kunting kunti na lang, mapupuno na ako sa bading na to!
"I won't unless you tell me the reason kung bakit ka maglalagay ng 100 perimeter area defense around me!" Nanggigigil din niyang saad. Argh! At talagang di pa siya natatakot sa akin ha?
"Don't you know that I CAN KILL YOU RIGHT NOW?" Pageemphasize ko .. Just in case maintindihan niya.
"And don't you know that I CAN CUT YOUR BALLS OUT! Wag mo akong matakot takot dahil hindi ako natatakot! Sabihin mo na sa akin kung ayaw mong mawalan ka ng bayag!" I can see how his right eyebrow raised.
Pulang pula na ang tip ng taenga nya. Damn! That's sexy.. Wait what? Did I just said it's sexy.. No! Delete it! Delete ITTTT!
"Fine!" Pag-uumpisa ko! Sasabihin ko na lang dahil nasusura na ako sa mukha nito.
"Spill. Dali!" At talagang nagdemand pa.
"Sooner or later, you're going to die in the hands of my enemies. Alam mo naman leader ako ng isang mafia right?" Napalunok naman siya and it;s very transparent na natatakot na siya. "Kaya kung ayaw mong mamatay ng maaga, get out of my sight and don't pissed me off. Gets?"
Palihim naman akong natawa sa pagtango niya. Halatang nahiwalay sa sariling kaluluwa. Yan.. Matuto kang matakot!
Para naman siyang tuta na naupo sa sofa at di mapakali kakalaro sa daliri niya. Preoccupied much. Cute..
I mean no, it's unattractive. Period!
Nilinis ko na lang ang nabasag at nasayang na wine. Since wala na akong ganang uminom kahit may natitira pang ibang wine, kakain na lang ako.
I look at my wristwatch. 8 PM na pala. I was about to munch yung fried chicken na ininit ko sa oven when I heard the loudest volume being watched on television kaya napunta ako sa sofa.
The channel is on nickelodeon and patrick is answering the phone..
Caller: Hello, Is this the Krusty Krub?
Patrick: No, this is Patrick!
At this point tumatawa na dapat ang kung sino man ang nanonood. Not including the fact na naka-full volume ng TV. Pero all I can see ay isang nakatulalang tao.
Argh! Irritating. Pinatay ko na lang ang TV at napalingon siya sa akin. naweirduhan naman ako bigla sa napakaamo niyang mukha.
"Naiiyak ka ba o natatae?" I asked out of the blue.
Lumapit siya sa akin. At nanindig ang mga balahibo ko when he encircled his arms around my waist and leaned his head on my chest. Thug! Thug! What was this for?
"Get your hands of me, faggot!" Pilit ko siyang inaalis sa pagkakapit niya sa akin but he won't let go. Argh! Chansing na tong baklang to ah!
"You won't let me die di ba? Di ba?" He looked at me straight in the eyes with those hazel orbs.
I'm struck by how beautiful it is. What am I saying?
At parang may sariling pag-iisip ang vocal chords, dila at bibig ko as I say..
"I won't let it happen."
- - - - -
Kyaaah! Kinikilig ang itlog ko! Ang dami ko ng naiisip na scene. Ayieeeesss.
Sana patuloy niyo pong supurtahan ang story na ito. Hahaha. Don't forget to VOTE mga beloved readers. Malayo ang mararating natin together and we can earn a lot.. and lots... and lots.
Your lovely author,
-ChanWordings.
YOU ARE READING
PERFECTLY ARRANGED
HumorZen and Lily Rodriguez. The Androgynous Twins... One is nerdy and the other is trendy... Magkaiba man ng personality... Pareho namang palaban at crazy... . . . . . Archer and Zachary Roosevelt. The Homophobic Brothers... One is a gangster-type and t...