Author Says ---
Update Update tayo! Hahahaha. Ano kayang ganap nagyon? Ating alamin at tuklasin!
Maging mapanuri... ( = _ = )
Mapagmatyag... ( O _ O )
Mapangahas... Hissss...
MULAWIN! Chos. Hahahaha. Matanglawin pala yun.
- - - - -
Zen's POV
Preoccupied and scared! Yan ang perfect adjective for me right here! Right now!
Kung di naman kasi ako chismosa, edi sana hindi na ako mabobother ng ganito!
Pero sino ba naman kasi ang hindi maiintriga kapag pinalagyan ka ng 100 perimeter area defense or kung ano man ang tawag dun? Take note, ang lakas pa ng pagkakasabi ng letcheng gangster na kinakasama ko! Waaaaah!
Of all people, bakit kasi sa isang mafia leader pa ako na-arranged! Kapalaran ko ba talaga ang maranasan to? Huhuhu.
What should I do? I need to divert my attention para di ko maisip na nasa panganib ang napaka-precious kong buhay! Ayokong mamatay ng virgin at inosente no! Nyahahay.
Like literally every second, every minute, every hour, every day!
Kailang ko na bang maglista ng bucketlist as I cherish my remaining days here on Earth? Nooo! Erase! Erase! Bura bes!
Just stop thinking about it Zen. Huwag kang aayaw! Think positive! Magre-revicon na lang ako!
Tumungo ako sa sofa at ipinaandar yung TV. Full volume... Baka sakaling madistract ako nito. Inilagay ko rin ang channel sa nickelodeon at saktong Spongebob squarepants ang palabas. Yiheeey!
Ito ang paborito naming palabas ng kakambal ko. Tawang tawa kami kay spongebob at patrick eh. They're just crazy..
But why? WHY ! ! ! Bakit di ako natatawa sa punchline ni Patrick? Nag-malfunction na ba ang neurons ko kaya hindi ito makapag-relay ng reaction? Oh my goodness gracious!
May pumatay ng TV. Napatingin naman ako sa gumawa nun. It was Archer.
Natural Zen! Dadalawa lag kayo dito kaya wag kang mag-isip na may ibang papatay ng TV.
"Naiiyak ka ba o natatae?" He asked.
I just look at him. Para siyang concern na naiinis... Ngayong pinagmamasdan ko siya, I must admit na ang hot niya. He also have those beautiful black orbs.
I don't know what got into me na lumapit ako sa kanya. I even encircled my arms around his waist and I leaned on his hard yet warm chest. Ang sarap sa feeling. Ang sarap niyang yakapin. I felt secured.
Thug! Thug! Did my heart just skip a beat? Siguro dahil lang ito sa sobrang pagiging preoccupied ko.
I lift my gaze to meet his dark-shaded eyes. There's something in it na hindi ko mabasa.. Mysterious.
"Get your hands off me, faggot!" He exclaimed. Inaalis niya ang braso ko sa pagkakayakap sa kanya but gustohin ko mang alisin ay ayoko! I'm safe like this! I can feel it!
"You won't let me die di ba? Di ba?" I asked sincerely and there was a sudden change in the glint of his eyes. Ang gwapo niya.
What am I saying?
"I won't let it happen." Malambing at soothing na pagkakasabi niya. At sheemay! Nanlambot ang tuhod ko.
Nagulat naman ako when he carry me in a bridal style! Waaaah!
"U-Uy anong ginagawa mo? Saan mo ako dadalhin?" Pansin ko naman na patungo kami sa direksyon ng bedroom... He smirked.
Oh my God! Don't tell me ...
"I'll do something you'll and I'll bring you somewhere safe." Once again, he said those sweetly. He leaned in closer... And his voice is calming... And I don't know, Napapikit na lang ako.
Naghihintay ako ... My heartbeats are racing against each other. Chosss. Napapa-english ako!
1...
2...
3...
4... Malapit na ba?
5...
6...
7...
Pero walang kiss na naganap. Iminulat ko ang aking mata and the next thing I know is nakatali na ang both hands ko sa isa sa mga paa ng kama! Argh!
"Do you really think I will kiss you? Asa ka baklang chansingero!" At tawang-tawa pa ang loko!
"Pakawalan mo ako dito! Ang yabang-yabang mo talaga! Di kailan man sumagi sa isip ko na hahalikan mo ako no!" Pagpupumiglas ko pero ang higpit ng pagkakatali niya.
"Really? Eh para ka ngang pato kung mag-pout habang nakapikit." Dinemo niya naman ang ginawa ko kanina! My gosh! Ang childish niya. I'm so embarrassed na rin!
"Pakawalan mo ako dito at papatayin kita!" Habang nagpupumiglas ako ay mas lalong humihigpit ang tali.
"At do you think papakawalan kita dahil sa sinabi mo? I don't want to get myself killed no." Tatalikod na sana siya, I calmed myself.
"Please! Naiihi na ako!" Pagrarason ko sabay gamit ng cuteness na ginagawa namin kay Dad ng kambal ko whenever we want something. Kumagat ka!
"Okay." Yun lang ang sabi niya. Yes! Kakalagan niya na ako. Humanda ka sa akin ngayon!
May inilagay siyang bagay sa harap ko. Isang mineral water bottle. Akala ko ba papakawalan niya na ako?
"Ano yan?" Nagtatakang tanong ko.
"Bottle. Naiihi ka na di ba? Hahaha. Yan ang gamitin mo. Kung hindi mo yan gusto, maihi ka na lang sa pajamas mo. You did it earlier with your pants naman di ba?" He mocked and laughed like there's no tomorrow!
"Argh! Letche ka! Matubuan ka sana ng nine huge tails para di ka na makalakad!"
"Why not? And magiging isa na akong kyubi!" Namewang naman siyang parang si Naruto!
"I hate you!" Nanggigigil na sigaw ko at pumiglas ng pumiglas.
"The feeling is mutual, fag. And if I were you di na ako magpupumiglas sa pagkakatali dahil hindi basta lubid ang ginamit ko dyan. It's a special thread na kayang pumutol ng buto." He is so mean!
"Pumangit ka sana!"
"So gwapo pala ako sa paningin mo?" He mocked again.
Natameme naman ako sa tanong niya. Reckless! Did I just admit to him na gwapo siya indirectly?
"Dyan ka na muna. At least your safe. Sumigaw ka na lang kapag gutom ka na." At talagang kinindatan pa ako nang loko! Argh! Pag ako nakawala dito talagang kukulamin ko siya!
At this moment, ramdam ko na at forecasted ko na ang magiging anim na buwan ko with him!
He wants war!
I'll give him WARLA!
Huhuhu. Pero ang sakit nang pulso ko. Tiis lang! Madapa sana siya. Mabungo at magka-amnesia! Waaaaah!
- - - - - -
Ayan na mga teh. So mamaya naman ang ibang updates. Keep on reading and don't forget to VOTE. Aja na this!
I would like to thank sa mga readers na sumusubaybay sa story ko. I won't let you down! Rexona! Charoot! Hahahah jessabells00.
Thanks sa time na inilalaan niyo to read my creation! Amen.
Love you all,
-ChanWordings
YOU ARE READING
PERFECTLY ARRANGED
HumorZen and Lily Rodriguez. The Androgynous Twins... One is nerdy and the other is trendy... Magkaiba man ng personality... Pareho namang palaban at crazy... . . . . . Archer and Zachary Roosevelt. The Homophobic Brothers... One is a gangster-type and t...