"PLEASE?! tell me where she is." Kanina pa nya sakin sinabi yan.
"Okay, in one condition, Tell me please WHY?" Di na sya Nagdalawang isip at BOOM! sinabi na nga nya.
"Hayst.FINE! Bata palang kami we're Bestfriends na, Ang galing nga eh. My name is Christian Klayd Delacruz tas sya Kristine Jade Crushin. Kapatid na ang turing ko sakanya nun, kwento samin ng Parents namin na Bata palang din sila ng Magkaibigan ng Parents ni Kristine KAYA SA SOBRANG Close nila ginawa kaming Parang kambal sa Names namin. Hanggang sa Nalaman ni Kristine na gay ako kasi Mas gusto kong Laruin yung mga Dolls nya, yung Makeup kit nya. ^^ Balak pa nga kming ipakasal ng parents namin but then Huli na ang Lahat naging PURE GAY nako, Then When i turned Grade4 Umiyak ako, Kasi i never think na mag kakahiwalay kami ng Bestfriend ko, Nagbakasyon ako sa Paris dun na rin nag aral. then after 11years. yes 11 kasi may dagdag levels dun eh. Naisipan ng parents ko na Dito nako sa Pinas mag tapos, Dahil finally tanggap nako ng Family ko na Gay nako!" After his MMK story napaiyak ako,
"WHY ARE YOU CRYING?!!" nagsalita ulit at ang lakas ng boses.
"I MISS YOU SO MUCH KLAYD!!! ANG MISS WORLD NG PLAYGROUND KO!!!!!" sigaw ko sakanya while Crying then tumayo nako hinugged ko sya and he hug me back.
" I- i- ikaw s-i Kristine?" Shock paren ang Shokekoy.
"YA! Ako pa nga Reyna ng playground diba?" Then He shout while Hugging me.
"MYYYYY BESTFRIEEEENNNDDDDD!!!!!" Nye. tinginan na samin mga Estudyante, May 30Minutes pa naman kami eh.
"Bes? LALAKI KANAAAAA?!" Kunyrr Shocked to broke the drama.
"Shut up! kung ikaw lang din, Wag na uy! Kadire ka. Pwede ba! May klase pako!" HAHA. NKAKAMISS! ♥ hindi na pala ako Mag iisa .
'' So san room mo?"
"Sa Room 305 4th floor daw yun eh, Nakakainis nga Tintin eh. di ako nakapasok kanina kakarating ko lang kasi dito kanina galing paris nag Inquire na din ako sa Net kaya Enrolled agad. Ikaw. Alam kong Namiss moko!Sunod ka ng Sunod eh. Syempre sa Bahay mo muna ako makikitira kasi malamang Girly stuff dun.tsaka habang ginagawa pa bahay ko plith?!" Puppy eyes pang nalalaman. Ibaon kita jan eh.
"Hoy Shushitang shokoy! dun din Classroom ko wag kang assuming. Hahahaha, Really? Sa Hotel din ako ngayon eh, Nagpagawa ako ng Bahay,Ayoko na kasi tumira dun sa Bahay ng mga Demonyita. -,-"
"Talaga? Chika mo sakin later ha? i think eto na ang classroom natin!"
Pumasok nalang ako direktso assual Late nanamn. pero okay lang dahil nga diba? First day to syempre whole class whole teacher muna namin ang Prof namin. kaya wala akong pake kung Magalit sya. baka patalsikin ko sya sa skwelahang to.
"Late ka nnaman Miss Crushin, and who's that Guy?" Eh gago pala to e.
"Late nanaman? Eh mas nauna pa nga akong Pumasok sayo kanina eh, Malamang nag MMk pa tong kasama ko. This is my bestfriend, Now, *tingin kay Tristian* Introduce your self. kaya mona yan Malaki na yan. and *Tingin kay prof* Correction His not GUY. his GAY!" i Said that while Raising my Eyebrow and my Gray eye.
Umupo nako then sumonod naman si Klayd.
Tumabi sakin.
"Bakit ka ba nnag mamadali? i ask him irritable.
"Wala, i thought classmates natin ang Sterling shits!" Sterling what? hahaha.
"Hahaha. Are you Crazy? sterling what? Rude name ahuh."
"TSK. wala ka talaga sa uso, now mag kwento kana about your life. nakwento kona akin eh." Hayst okay lang iwas boring na din. syempre hindi kami naririnig mahina lang boses namin tsaka nag susulat so prof ng kahaba haba! juicekopo.
"Ayon. Inis kela Mom&Dad. nung Umalis ka dito they want me to go with them sa Amerika to know what business is."
x"Eh bakit di ka sumama?" - klayd.
"DUH! no way. I was too young to know about business thingy, and i don't want to learn. kasi baka makalimutan ko ng alagaan sarili ko tulad nila, you know? they love their Busineess so much!" I said with very Lonely voice.
"Oh. What a life, Contanue!" - klayd.
"Then umalis na sila i thought 1 month lang sila don, they always call me na Extend 2 months hanggang sa Naghighschool nako na iniisip ko na babalik sila hanggang sa Nag collage at Di na umasang Babalik pa. sila!" Di ko na alam na Umiiyak nanaman ako.
"Stop cryin' sis. it's fine! but they are also important, di mo lang ramdam!" hayst. THANKYOU LORD AT NANJAN NA ULIT ANG BESTFRIENDKO.
"so sis? may communication ba kayo?" - kLayd.
"WALA na. siguro sa isang buwan 1 nalang minsan wala na. Okay lang, I don't need them na. besides i have 23 branches of Ice cream parlor with my own Specialty"
"Wow sis! Are you serious?" Shock na tanong ni klayd.
"Yeah. Orayt, i give you my specialty later after this boring class!" Nag nod naman sya at nanahimik okay may dumaang Anghel.
"Shopping tayo later?!" - kLayd.
"Shut up! pinagbigyan na nga kita na Pupunta tayong ice cream parlor ko, then Mag shoshopping pa? NOT NOW GAY!"
"Please?"
"sh. not now, i'm tired Nagphoto shoot ako boung maghapon kahapon den deretsho sa Ice cream parlor para gumawa ng 15 new specialty 4hours lang tulog ko. i need Rest!" i said with very lonely Voice.
"Okay. fine! but please? tommorow ha?"
"FINE"
BINABASA MO ANG
Princess girl meets King teen. ( O N - G O I N G )
HumorBata palang si Kristine jade Crushin ay Wala na syang Parents for short? Nalayo na sya sa Magulang nya. Mga maids nalang ang nag aalaga sakanya. Umasa sya ng Umasa pero kinabukasan. Hindi na sya ang Dating MABAIT, Pero her True Attitude stays. Sa...