Chapter 14: All new.

68 3 0
                                    

**

Fix na ang Lahat lahat, :) Yaaaaay. Canadaaaaa here i am ^_____^

Ang ganda ng ngiti ko pag pasok sa Airplane kaso 6 hours pakong magaantay. tapos sa isang Airplane 2hours. 

"Excuse me miss, Where here @ US ma'am"

"Oh. Sorry,"

Bumababa na ako sa Airplane. Ang sarap ng tulog ko dun ah. Stress kasi eh, Buti nalang US-canada malapit nalang. So pumunta muna akong Duty free, to buy some foods i'm hungry.

Pagpasok ko,

O.O

"Kristine?" tom?

"Excuse me, Do i know you? First i'm not Kristine" Pagtataray ko habang nakatalikod.

"Level up na ah. Hahahahaha, Humarap ka nga" He said.

"TOM? i- ka w  ba ya-n?" O.O

"Hahahaha. Oo :) Bakit ka andito? Sinusundan  mo ba si Andrei?" Tom.

"Huh? Hahahaha. Shut up! I don't know Andrei  Stalker koba?'' ang Dami na kasing Nagbago eh.

"Kapal neto, Makulit ka parin. hahaha, Bayaan mo na yun*Sabay akbay at bigay ng Foods sakin* Vacation ka lang ba dito?" Tom.

"Yeah. by the way thanks for the foods ;) Ano palang Airplane number mo? Kasi ako #5 eh" Me.

"Same lang tayo. Bakasyon lang dito, Andito din si Carl Lahat ng sterling shits" Tom.

Gusto kong Umiyak sa tuwa, Ubig sabihin makikita kona si Adrian? :'(

Akala ko eto ang Pag babago pero Hindi pala. >:( NAGKAMALI NANAMAN AKO.

"You okay?" tom

"Yeah. May naalala lang"

Sumakay at Umandar na ang Airplane. Gusto kong Bumalik pa puntang Pinas.

Andrei's pov. (Adrian)

Otw na ko papuntang Airport kasama ko si Carl naalala ko lang, Di kasi nila ako iniwan  4 years kaming hindi naghiwalay ng pumunta ako dito andito din sila kaso si tom umuwi kasi yung mom nya Namatay kaya he needs to go their. Gusto ko sanang pumunta kaso sabi ni Mama maarami daw adik dun.

"Pards, Excited ka naba makita ulit si Twom?" natatawang sabi ng unggoy na Carl na to. Hahaha!

"Oo naman pre' Nakakamiss kayang Sumayaw" Realtalk naman eh.

Nakarating na kami ng Airport saktong Lapag lang daw ng Eroplanong sinasakyan nya. kaya hintay kami dito sa Bench.

Andrea's Pov.

Ang ganda talaga sa Canada , Naghiwalay muna kami  ni tom hihintayin nalang daw nya ko sa Labas.

Ang gand-

"KRISTINEEEEEE!!!" Psh. Liningunan ko

SI CARL !! O.O no please?!

nagmadali akong naglalakad at nakatingin sa Sahig

*BUGSH.

"Auch" Mahina kong sabi.

"You okay miss?" Adrian.

"Why are you Crying?" Kasi naalala kita

"Wa-wa-la" Tumayo nako.

"Andrei santos" Tapos inabot nya yung kamay nya. Kinamayan ko din

''Andrea  Nicole Crushin " Gusto kong umiyak this time. :(

"ANDREIIIIIII!!!!!" Sabay batok sakanya ni Tom.

"Oh Andrea, Andyan kana pala. Nagkita na kayo? Hahahahaha Bagay talaga" Carl&Tom

"Excuseme?" I said.

"Kidding. hahahahaha" Carl.

"Lakas ng tama nyo." Me.

"Carl, Saan  ba dito yung Hotel?" Nahihiya kong sabi malamang mag checheck in muna ako

"Andrei, May alam kang hotel diba?" Taenaman oh. Tom! Wag please.

"Oo,Tara hatid ka na namin."

Andrei's Pov.

sobrang familiar ng apilido nya, Crushin? Yun yung kwikwento nila Carl na Maganda. Oo sobrang ganda nga nya pag kasama ko sya yung Puso ko sobrang Bilis ng Heartbeat ko.

"Andito na tayo" Mahina kong sabi.

"Oy.  Carl&Tom, thankyou sa paghatid. Tsaka Adrian, Thankyou din" sinong Adrian? O.o

"Adrian?!!" Carl&Tom.

!"Ang sorry? He-he-he. ano pala Andeng" Huh? Sino naman  yung Andeng?

"ANDENG!??!!!!!" Carl

"Ano ba kasi Pangalan mo?!!"  taray pala neto.

"Andrei, Drei nalang" Maikli kong sabi .

"Ayun. Thanks!" Sabi nya,

"KIIIIIISSSSS!!!!!!!" sigaw ni Carl&Tom.

Luh. Grabe naman ito! Masyado pang maaga.

"LETCHE! TIGILAN NYOKO!" sabay alis na. Wala am bilis naman maglakad nun. -__-

"Pre bat iba kutob ko sa Babaeng yun?" Sabi ko kay Carl at tom.

"Alam mo kasi Drei, Dati nung Collage pa tayo sya yung Crush na Crush mo.''

Huh? Pero bakit sabi Ni Mom na wala daw akong Kaibigan at Yung Crushin kristine daw yung dahilan kung bakit ako nag Ka Car accident kasi pinanabangga daw ako O.o

"Kapatid nya ba si Kristine Crushin?" Nagtatakang sabi ko.

"Walang kapatid yun, Only child Lang din yun inaasar nga namin kayo dati ng Collage na Couples eh" Tom.

"Ha? Pare Malaki galit ng mama ko dun, ako na rin! kasi sabi ng mama ko wala daw akong kaibigan bully daw kayo saken si Carl at tom oo kayo, tas Si Kristine Daw ang dahilan kung bakit ako namatay, tas tinapon ni mommy lahat ng gamit na connected saming Dalawa"

**

Yay. Pabitin eh no? Hahaha. Keep Reading&Voting. Sure win tayo guise :-*

This story is Dedicate to Christine joy :)

Thankyou sa Name ni Andrea and Thankyou to Google haha. Sa name ni Andrei :* VOTE/COMMENT. LABYO GUISE :)

Shergil ❤

Princess girl meets King teen. ( O N - G O I N G )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon