Chapter4

83 6 0
                                    

2 days na nangyari before yung Ice cream parlor. 3rdday of school na rin. ;3 Nakakaboring pero Tiis lang diba?

At yung mga kumag walang ibang ginawa kundi mag sisunod sakin. ("-.-") Ang Cute tlaga nung isa. Hahahaha, Aaminin ko Guys, Iba ako sa LAHAT! Hindi ako alien. (Boba)

Hindi kasi ako Flirt tulad ng ibang Girls jan, Makakita lg ng POGi parang malalaglag na ang PANTY! juskupu. ;3 Mga Babae ngayon Di na kagalang galang. Psh!

Anyway Highway andito ako ngayon sa Willford acadamy, Naglalakad at nakayuko. sobrang Lalim kasi ng Iniisip ko. si Klayd? Ewan ko dun. Ganun naman Lagi yun nang iiwan sa Ere saka lang susulpot yun pag may kailangan ako. tse! daldal kona e.

"Hi" Walang gana nyang sabi.

"Hello. ^___^ Wala kang Class?" Ang Saya nya kausap at ang Sigla ko naman. Aaminin ko Crush ko sya ang POGi KASE! ^_^ Haha.

"Bat ka nangiti?" Ang weird nya ngayon a. Er, rosy cheeks please? not now. -___- Eh kasi naman ang Harot ko.

"May naalala lang ako. Tsaka bakit? Masama bang Ngumiti? tsaka bat an Sungit mo ha? Daig mo pa may Regla e!'' Sa wala e. Nabadtrip nna tlaga ako Sakanya. Kulang pa nga yan eh. Baka Masapak ko pa yan!

"Psh. Makaalis na nga! I thin'k I'm waisting my precious time on you, Who doesn't deserve!" Sabi ko sabay Walkout.

A/N

Ganda ni Chloe ang Haba ng Hair ;) Btw guyse who's that Boy? :) ^_____^

Kiligin kayo please? XD haha.

&Buresheloves :-*

Princess girl meets King teen. ( O N - G O I N G )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon