Chapter 17: Kilig moments

63 4 0
                                    

Another update guys,Daming nag rerequest! Guise favor! WAG NAMAN PO KAYO PURO BASA! VOTE DIN PO :( PLEASE? Yaaaay :3 Sino po pala MagpapaDedicate? Comment lang :) Hihi. & This Story is Dedicated to my Sissy, NEILANIE AMONGOL :'> Maganda na Pretty pa. jk. Sigiii ~

  **

Andrei's Pov.

Umuwi ako sa Bahay ng tahimik i saw my mom on sala, nakaharap sakanya yung Ipad for sure kausap nya si Daddy.

Didirekcho na sana ako pero nahuli ako.

"Saan ka pupunta?" MOM.

"Sa Kwarto ko, Saan paba?" I don't think kung tama ito, Sorry mom, It's all your fault.

"Bat ganyan ka sumabat? Ganyan ba ang tinuro ko sayo?" Mom,

"Ang alin? Yung mga araw na nagka amnesia ako? na Puro Kasanungalingan yang ginagawa mo!!" Me.

"huh? I don't know what your talking about!" Na naiiyak portion pa. Pabebe!

"Ma pwede ba! Sabi mo wala akong Kaibigan ma sino sila Carl? Si tom? Ano sila? Mga Stalker ko? Si Kristine? Na naging si Andrea ngayon? Na ng Dahil sayo nasaktan sya ng sobra!! Malaki galit mo sakanya kasi kalaban mo ang Mommy nya sa Bussines! TAPOS SABI MO SI ALICE ANG FIANCEE KO NA!!!!"

"*Sniffs* I'm sorry. Lahat naman ng Ginagawa ko para *Snifs* Sayo eh" Mom.

"No mom! Ang sabihin mo NAPAKA SELFISH MO!!!!! And mom, Ayokong malaman ni Andrea na Fiancee ko si Alice"

"But ikakasal na kayo sa May, March na ngayon!!" Mom shout.

"Basta. Wag ka ng mangielam!"

Pumunta ako sa Kwarto ko at nagOnline, Nakakastress tong nanay ko.

Ah. Alam ko na, Hinanap ko kung sino nakaonline! And nice oneee! Online si Tom and carl.

Ma chat nga.

CONVERSATION CARL,TOM AND ANDREi

Me: Pre!

Carl: Himala ng Chat, Dejoke. what's up dude?

Tom: Problem?

M: Wala pre, Nagiisip lang ako kung paano Ligawan si Andrea mamaya?

T: Grabe ka par! kakaKita nyo palang Ligaw agad. Sigurado ka na ba jan sa Nararamdaman mo?

C: Eh pano kung si Alice nga talaga Si kristine? :D

M: Pre, kahit si Alice pa si Kristine hindi ko papakasalan yun Flirt ng babae! Tsaka Mahal ko na si Andrea eh, Alam mo kung bakit? hahahaha Kasi sakanya lang tumitibok tong puso ko ♥

T: Kita kita nalang tayo sa Garden

M: Salamat mga pre! Maasahan talaga kayo.

--

Maikliang Update guyse kasi Ubir sa kilig yung next Chapter.

Keep reading ♥♡

Princess girl meets King teen. ( O N - G O I N G )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon