Thankyou for reading my story! Sino mga wattpad-addict jaaaaan?=)))) Sama sama tayo ^^ OKAYS! So this Chapter is Dedicated to my anak anakan, MA. KRISTINE NAPIGKIT!=)))) Visit her profile andd Read her story. I dunno what's story about, Pero bida ang Kathniel dooon ^___^ Sa mga KATHNiEL'S DiE HARD FAN TULAD NAMEN. go! =))))))) Okay. Godbless , Keep reading <33
**
Andrea's Pov.
Umalis nako sa Hotel na yun, 5days before nangyari yun.
~ I wanna make you -
Sinagot ko na agad. Dialled number? Pano nakuha numbr ko neto? eh bago to! tsaka roaming number ituuuuu? -.-
"Hello?" sya..
"Who's this?" Mabaet ako eh. GANDA NG HELLO KO NO!
"Ay ma'am is this Andrea nicole Crushin? The owner of Ice cream Parlor? Yung may 23 branch?"
"Uhyes, I'm Andrea. Is this Jane?" Si jane sya ang Bussines partners ko. WARFREAK ito,Maraming nasuko dahil sa Ugaali nito.
Idon'tCare! Who cares?
"Ya! ay Andrea, i know nanjan ka sa Canada please? We need to talk it now, this is Urgent! Mahal ang bayad!! Uhm nahatak yung Ice cream parlor ng Coffee shop!! 1 Branch nalang ang nasa sayo!"
I can't believe. yung pinnaghirapan ko ng 2years napunta sa wala. :(((( Isang branch nalang ang nasa akin? HINDI MAKATARUNNGANN!!!!!
"what? Di nyo manlang naipaglaban!! Ano ba yaaaan! Sino ba may ari ng Coffee shop na yan?' I said ng may pagkainizz.
"Ang mommy mo malamang! Pinapasabi nya rin na wala kanang Cheke at Credits card" Poor nako.
''Fine! TELL HER I DON'T CARE! thursday na ngayon sa saturday na ang balik ko dyan yari sila saken kahit mom ko pa yan! bastusan eh!!!!!!!"
Sigaw ko.
"Psh. Pasalubong." Mahina nyang sabi.
!"Wala na nga akong pera mang hihingi ka pa ng Pasalubong? SAKA NA!" Sigaw ko.
Then i end the call. Hindi ko pa nasasabi kay andrei na uuwi nako. Simula kasi nung araw na yon. Hindi na sya nagpaparamdam FIVE DAYS BEFORE! Hindi ko rin ma cntact si Carl. Baka busy din yun sa paghahanap nila ng Trbaho, Si Tom naman? Di narin sya nag paparamdam simula nung sinnagot ko si Andrei nagkamali bako? SAAN?
May experience naman na ako. Besides, graduated to ng Valedictorian. Hayst!
Gusto ko ng Umiyak, bakit kung kelan ko sya kailangan saka sya wala? Siguro nakahanap nna sya ng mas better sakin
Okaya Patay na mama nya no? Jke.
Hayst.
"Andrea?" O.o
"Tom?!" Pinunasan nya ang Luha ko. Buti pa sya :( Samantalang kami ni Andrei bbago palang pero imposibleng di magtatagal.
"Bakit ka Umiiyak? Inaway kaba ni andrey?" Nag wowowrry sya nna parang naiinis.
"Huh? Hindi naman. Bussines problem."
"Ah ganon ba? Share" Umupo sya at tinabihan ako .
tumingin muna ako sa Langit,
"Bakit ang sakit tom? Bakit? Tinalikuran na ako ng Mommy ko ang daddy ko naman di na nagpaparamdam sakin! Kinalaban pako ni Mommy sa bussines, pero dahil nga wala ako dun. Natalo nya ako lahat ng Branch ko ng Ice cream parlor nakuha nya. Isa nalang natira sakin, Bakit pati Credits and Cars ko kinuha nya? Hndi naman sya ang Naghirap don ah'?" Umiiyak na ako at pinnupunasan nya ako sa Likod.
"Bakit parang walang paki na sakin si Klayd? Bakit feeling ko nagiisa nalang ako? *Snifs* bakit sobrang sakit? Dito *Turo.Sa.Puso* Bakit si Andrei ganunn na din? Bakit kung kelan kailangan ko sya saka sya nawala? alam nya bang masakit para sakinn"
"Bakit feeling ko Tinalikuran na ako ng Lahat?" Pahbol ko.
"Hindi ka nagiisa andrea. Nawala lang ako dahil nga si Daddy, Baka may plan ang God sayo. Take your time! Masarap mabuhay ng walang Inaalala. Malay mo dumating nalang ang tamang panahon na para sayo?"
"tumahan ka na sige ka papapngit ka!" Ngumiti nnaman ako .
"Akala ko pa naman sabay kaming uuwi ng Manila. Akala ko pa naman sabay kaming gagawa ng mga Pangarap namin" Umiiyak na talaga ako this time.
"Tama na. Dun ka nalang sa bahay ko matulog."
Hinatid nya akong Tahimik. Nagiisip parin tlaga ako dala ko na rin lahat ng Gamit ko gabi na rin dito sa Canada. kaya pag uwi ko kain tulog nalang.
ANDREI'S POV.
Asan na kaya si Andrea? Sorry andrea. Engagement party kasi namin ngayon. Kung hindi kasi ako papayag na mag pa engage, Itutuloy ang kasal next month, kaya naman nag pa engage ako kasi Nextyear pa ang kasal.
Ayoko namang Masaktan si Andrea ng dahil sakin, Marami pang Plano na dapat gawin.
Sasama ako sakanya kahit saan sya magpunta.
--
Tenbits ba? VOTE PLEASE?
BINABASA MO ANG
Princess girl meets King teen. ( O N - G O I N G )
MizahBata palang si Kristine jade Crushin ay Wala na syang Parents for short? Nalayo na sya sa Magulang nya. Mga maids nalang ang nag aalaga sakanya. Umasa sya ng Umasa pero kinabukasan. Hindi na sya ang Dating MABAIT, Pero her True Attitude stays. Sa...