*School.
Klayd's Pov.
Naglalakad ako papunta sa Room namin, Ano ba naman to! Nasaan na ba yung tintin na yon. Kanina pako dito e! Lakad ng Lakad!
"SHOKEKANG SHOKOY!" Yon. boses ni Tinpayat. ;') Haha.
"Ay! Tintin payat!" Pag lingon ko.
O.O ← Itsura ko. habang sya ganto → ^_^
''Akala ko ikaw sa Kristine? Sorry. :-/" Ang akward namin ngayon ah. Sino ba kasi sya?
"Bat ba kasi Wala ka sa Mood ha Klayd?" Ano ba naman tu ih. bat ngayon pa to sumulpot!
"Di mo manlang ako Namiss?" His Second thought.
"WAAAAAAH. Pwede ba Boy? Isa isa lang. Alam kong Maganda parin ako at walang kakupas kupas! tsaka Namiss kita no! Galit na nga ata sayo si Tintin eh. paano kasi?! Ng iwan ka sa Ere ng Dahil lang jan sa Pinapit mo kay Tintin. Di naman guwapo. tsaka Ayaw na naming Makipag kaibigan sayo. i mean ayaw kona, Ayokong masaktan ulit si Tintin ng Dahil lang sayo. Intindihan mo! ni Hindi ko na nga Maalala pangalan mo e. TAMA NA! Di ka na namin kailangan!!" Nakita kong Nawala yung Saya nya sa Muka at napalitan ng pag ka simangot.
Dito na sya Magaaral. Halata naman eh. Wala namang nakakapasok sa W.A kahit Visitor kapa. -.- Pero pag kilala ka ng May ari ng School. you can go anytime you want.
Dumiretso nako sa Classroom ko dun din naman ata kami magkikita.
Tahimik at Nakasimangot akong Naglalakad papuntang Classroom.
Pagpasok ko sa Classroom namin. Wala pa talaga si Tintin, di kaya nakita nya na Si Lance? Psh. -.- Ayoko na makita naiyak yun e. Matawagan nga.
*Tintin payat dialling.
*Riiing Riiiing . Sinagot agad a.
"Hello sis! Where are you? Kanina pa ko nag hahanap sayo akala ko nadekwat kana. Tsaka asan ka naba?! Ok ka lang ba?!Asan ka? Pupuntahan na ba kita?!! Bungad ko.
"DUH. ang O.A mo! I'm Fine. Sobrang traffic lang tsaka may dinaanan lang ako kanina kaya ako Nalate. Grabe naman oh. Sige hintayin mo nalang ako sa Classroom. Wala si Prof?"
"Obvious ba? Malamang WALA! kaya nga nakatawag e-"
*Toooot Tooooot.
Pinatayan pa. Patayin kita jan e.
Umupo lang ako at Tahimik na Nagiisip kay Alfred.
Oo sya si King Alfred, sya ang Bestfriend naming Dalawa ni Tintin. Pero Umamin si Alfred na may gusto sya kay tintin, At si tintin din Maygusto sakanya. Di katagalan naging Sila. 1year&5months. Mahal na mahal ni Tintin si Alfred, Sabi pa nga nya eh. "PAG NAWALA SAAKIN SI ULFRED, WALA NA RIN AKO!" Akala ko tapat magmahal si Alfred. pero wala! Ikakasal na sya sa Kaibigan namin. Si Kate, si Kate ang dahilan kung bakit nawala sa buhay ni tintin si Alfred, Apat kaming magkakaibigan,Ako si Tintin,Kate and alfred. Habang magkasintahan si Tintin at Alfred. May ginagawa pala silang Hindi maganda ni Alfred at kate. Hanggang sa nagkaanak sila, At kailangang ikasal. pero hanggang ngayon hindi pala. Dahil ang gusto ng mga Parents nila sa U.S sila magpakasal pero ang gusto naman ni Alfred pag May trabaho na sya. Kaya ayan, Naghihintayan sila. Sobrang nasaktan si tintin. at galit na galit kay Kate, Hay!
"HOY!!!!!" Anjan na pala si tintin.
"Yes payat?!" Ako.
"Hala. Hindi no sexy ko kaya. Bat ang tahimik mo kanina?" Kailangan ko ma changed yung topic.
"Ano ka-ka se e, May mas sexy sayo!" Aw.Sana uto uto!
"Sino?" -Seryoso na sya.
"Ako." *Evil Laugh* - Me.
"Tse. Tara sa Canteen tayo!" k.
BINABASA MO ANG
Princess girl meets King teen. ( O N - G O I N G )
HumorBata palang si Kristine jade Crushin ay Wala na syang Parents for short? Nalayo na sya sa Magulang nya. Mga maids nalang ang nag aalaga sakanya. Umasa sya ng Umasa pero kinabukasan. Hindi na sya ang Dating MABAIT, Pero her True Attitude stays. Sa...