Chapter18: This is it!!

59 2 0
                                    

Andrei's Pov.

Nandito na kami nila Tom and Carl sa Garden. Nag ayos lahat ng mga Flowers yung mga Flowers lahat Rose, color Red makakapal nasa Gilid tas naka arrange narin yung mga Fireworks na Will you be my Girlfriend?

Ganto kase setup nyan. Makakapunta sya sa kanto na Madilim papasok sya sa Parang tunnel and then pag pasok nya maglalaglagan ng Flowers tas nakaset na nga.

Andrea's POV.

Nandito kami ni Klayd sa mall sa may Coffee bean dito muna kami tumambay sobrang boring na kasi eh.

"Sis, Hindi ka ba nababagot? Kasi antagal nyo maging kayo?" Klayd.

"Haynako! Kung alam mo lang  Nakakainis talaga! HAHAHAHA. <\3 " Say me.

"Haahahha. IYAAAAK! Pero sis nagpaparamdam ba?" Klayd.

"Laaaaay~ Okay fine. Kanina pa nga Hindi nag paparamdam eh."

"Andreaaaaaaaaa!!!!" Carl tom?

"*TINGIN SA  LIKOD* Oh bakit anyare?"

"Si Andrei binubugbug sa Garden!!!!! dalian mo!!!!"

"Huh?!! Nananaman?!!"

"Oo. taraaa!!! linalakad lang  yun!!!!" Tom.

at nagsimula na kaming mag Lakad.

"kotang kota na kayo sa kakasigaw sakin ah!!!!!" pasigaw ko din.

"Andyan sila sa Iskinita Pasukin mo lang"

Naglakad ako papunta sa Iskinita may nakita akong Malaking TV. TV na kung saan May picture ko? kasama si Andrei?! yung mga Couples things namen?!!! GOSH.

Pagpasok ko may nakabilog dun ng Rose O.O What's this walang tao?!

Nagsiputukan ang Fireworks.

sabay Labas ni adrian na may dalang flowers, O.o Mamatay na ko sa Kilig! ^^

wooooooo ^o^

"Hi." Na shock ako na may pag ka inis. nakooo >___< pumunta ako dito Na tanggal heels mag ka dapa dapa nalang ako.

"Hello?" i Said.

"Plinano nyo to?" Pahabol ko.

"Sorry," Sabay ngiti!!! WAAAAAH! i gonna die i gonna die *_* oxygen please? kddng.

tapos nagulat ako kasi lumuhod sya this is the second time ang swerte ko talaga sakanya.

sumenyas sya ng 1.2.3 then nag simula ulit yung firework pero iba na ang nakalagay

i was shocked, "WILL YOU BE MY GIRLFRIEND?"

"i will always love you, i cannot promise that i'll love till' infinity exist!" Andrei.

"Hindi ako Sabi, Dun tayo sa Gawa, again? Will you be my Girlfriend?"

Sabay Hiyawan ng mga Tao Nakabilog sila pinapalibutan nila kame grabe, ang sweet ♡

"Say YES!" Klayd.

"Say YES! please?" Carl.

Pero nakita ko si Tom nakasimangot, Sabay umalis hahabulin ko sana sya Pero nag NO sign si Klayd.

"Uhm, Thankyou for all, thankyou even your gone in how many years your'e here, Bumabawe. i know sobrang bilis, At siguro ito na rin yung time na Magmamahal ako ulit :) YES andrei YES!"

I said habang yakap nya ako sabay Kiss sa forehead. Thankyou Lord my forever thankyou's.

Nagparty na din ang Lahat, May mga nakaset na din kasing Chairs and tables  na Good for 40 Persons only, syempre mga friends lang. Ang taray no?  Parang bagong kasal lang. Nakaupo kami ni Andrei sa isang miniTable.

"Ikaw ah. May kasalanan ka pa sakin" I said.

"Hahaha. Ano ba yun?" Aba! Inosente pa.

"Nevermind." Sabay Kiss nya sakin sa Forehead. IlovemyBoyfriend so much, Binigyan nya din ako ng Roaming number ilang beses kong itinanggi pero wala rin.

"Bakit pala Umalis si Tom?" Naawa talaga ako kay tom eh.

"Uy sis! Congrats pala sainyo ni Drei, Oy ikaw drei ah! Alagaan mo yang Bestfriend ko dahil may Deathrate ka na agad sakin.  Hahahahahah! Dejoke lang. Ay Sis pinapasabi pala ni Tom na Uuwi daw muna sya dahil yung Father nya nag iinom nnaman, baka daw kasi mag worry ka at maapektuhan pa yung surprise ni andrei sayo" Singetera . Klayd

"Ah ganun ba? Sige i'll text him later nalang after this party" Maikli kong sabi tapos kiniss nya ako sa Cheeks ni Klayd ha.

"Sis una nako, May boyfriend is waiting eh you know. PRETTY PROBLEMS!" Boomkapal.

"Assumera. Wala ka paring Matress sabihin mo sa Jowa mo kung Bulag sya"

Nakatingin lang pala sakin si drei. tapos nakaakbay sya.

"Somethingwrong?" Maikli kong sabi.

"Haha. Wala naman :) Nakakaloko din pala yun! Bestfriend mo talaga yon? Paano?" Natatawang sabi ni Drei. 

"Hahaha. Ikaw talaga!" Tapos kiniss nya ako sa Cheeks.

"Hoy ikaw ah!! Wala pa nga tayong 5 Hours nakadaming Kiss kana!!!!" I said.

"GUSTO  MO KUNIN? Hahahaha" Andrei

"Gross" Mahina kong sabi then

Bunihat nya ako sabay sabi sa Michrophone

"THANKYOU FOR COMING TO MY ROMANTIC AND SWEET PARTY, SUCCESS DIN ANG SURPRISE. THNKYOU! MAUNA NA KAMI AT GAGAWA KAMI NG-" Hinampas ko sya dahil karga karga lang nya ako.

"Gagawa kami ng Promises hahahahahah" Ayo! Hahaha Drei.

"Ikaw kasi eh, Masyado kang atat! Sabihin mo lang" Drei.

"kapal" Mahina kong sabi kasi malay nyo naman ilaglag ako nto sa baba ng Stage edi Bali na buto ko -.-

Sinakay nya ako sa Sasakyan at medyo malayo yung Hotel ko dito. 

"Hatid pa ba kita sa Hotel mo o dun muna tayo sa Bahay?" Drei 

"Huh? May bahay ka pa?" Me

.

"Oo naman, Lagi lang ako nasa Mansion ni mom kasi may mga damit ako dun" Drei.

"Nah! I'm tired siguro sa Hotel muna ako"

Tipid kong sabi.

Nakarating na din kami hinatid nya ako sa Kwarto ko.

"Goodnight, Iloveyou" Sabay kiss sa Forehead.

"Ingat.  Iloveyou too." Then nakiss ko sya sa.

O.O Lips?!!! Ugh. He stole my first kiss.

"Not my fault kiddo ;) ikaw ang nagkiss" Drei. ugh! He win! He wins! FINE.

"Hahaha. fine! Ingat" Then umalis na syang naglalakad patalikod hanggang sa nawala na sya sa mata ko.

Humiga na ako sa Water bed ng hotel sabay bulong sa sarili.

"Lord, Salamat! :) Nandyan na po si Andrei, nandito napoko sa Magandang lugar. Salamat" Sabay tulog.

**

Kinikilig na ba kayo? Hahaha. More tamis chapter  pa! Ang sakit sa Kamay grabe. Gesige. Keep reading&Enjoy. MUAH!

~Shrgs.☜

Princess girl meets King teen. ( O N - G O I N G )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon