**
Hayst. After that bored nag Dismiss din. <\3
"Tara na sa ice cream parlor" - Say me.
"Wait lang! Inaantay ko pa nga yng Sterling shits eh." - klayd. -_____-
"Sige una nako sumakay, ay teka! Where's your Car?!" -Say me. Halata naman na walang syang sasakyan eh.
"Wala eh *pout*" - klayd. I told you, Ang hilig nya mag pout muka syang suso. xD
"Psh. I'm waaaaaaitinggggg!" - Sabi ko. Katamad.
"5Minutes okay? go!" - Sabi ko and then Pinakelaman ko muna yung iPhone5s ko.
"Baby? How are you? I can't call you, I'm Busy to our work. How are you?again. I just want to say to you that we will going home there. See you there! :*"
SMSFROM:MOMMY
What's excited for that? what's goodnews? Duh. syempre Rereplayan ko. This is it! Again and Again! Bakit kung kelan di nako umaasa saka sila dadating? :( <\3
"Really? Niceone. I'll be waiting!" Oh diba? kung anong haba ng text nya diba? Parang buhay ko rin. Ang haba ng araw na nag hintay ako para sa kanila then mag tetext sila na uuwi na sila ayokong Umasa nnaman ulit Masasaktan lang ako :(
"Hey sis? Day dreaming ang peg?!" Si shukita.
"Klayd.Badnews!" - Simungot kong sabi skanya.
"Whaaz it?!" - kLayd na ang Lungkot lungkot ng muka. i Know him! Di porket nawala sya ng Maraming araw eh di ko na sya kilala no! >\<
"Parents will going home na. Nakakairita diba? Oh bat ganyan itshura mo? Muka kang Paa!" Pagtataray ko sakanya .
"Really? Omyg. And my Parents will go home na!! I can't wait ♥ , pero kasi Di ako pinansin ng Sterling shits!" So what?
"Buti ka pa Exited. i need to go back sa Mansion kasi di nila alam na nagpagawa ako ng Another house ayoko namang Madismaya sila sakin -.- Sh. Sino ba yun?" Sterling shits? Psh. Pangalan palang pang adik na.
"Ayon oh." Turo nya sa Tatlong lalaki. Maitsura ah. :) Tsk.
"Gwapo lg yang mga yan pero di yan Seryoso tara na. Mag gagabi na oh!" Sabi ko.
"Grabe sis! Magmamadre kaba? Mag try ka din kaya mag Boyfriend! haha." Psh. Boyfriend? Nakakadiri pakinggan eh.
"Tsk! Dina. Masyado pakong Bata paraa dyan sa Boyfriend thingy as you see i'm 16." I said with Confident.
"Please? Gusto ko lang mapansin nila ako :( Trisha naman eh." OKAY.
"Fine! WAIT!" at pinaandar ko ng Mabilis ang Mustang ko na Color Black&Pink Cute right? kasing Pretty ko. :) OKAY! UWEEEE.
At sa sobrang Bilis aakmang Babanggain ko silang tatlong nag uusap.
"Hey! Sila yan wag mong Banggain please?" Pag woworry ni Klayd. tsk
"JUST WAIT PLEASE?!!!!!" Nasigawan ko tuloy. ang Kulit.
Gumilid silang tatlo at nag break ako and then Ginilid ko ang Car ko.
"GRABE KA MAG DRIVE MISS. SOBRANG PATAY NA PATAY KA BA SAMIN AT GUSTO MO KAMING SAGAAN PARA MAPANSIN KALANG!" -sigaw netong Lalaking Naka Cup na Maputi ang Cute ng Dimples nya ♥ Nye! HAHAHA.
"Psh. Mga mayayabaing din kayo no! HOOOOOOO. lakas ng Hangin grabe! Oh Klayd ayan na sila. kayo naman, Ang panget mo kayo kayo kayo , kayong TATLO! ang papanget nyo ah. itong kasama ko Mag HI nga kayo!!" Pasigaw ko. Kalerki tong mga ito. Sarap nya ipalamon ng Napkin (MedyoSPGSiAuthorEh)
"Sino ba jan si Klayd? kyladee? hahhahahahahah" tawa sila ng tawa ng sobrang lakas akala mo mamatay na. SANA nga.
"Mga assumero! akala nyo pogi kayo? Psh. Alis!" nagpatakbo na ulit ako at habang nasa sasakyan kami halos mabingi nako kay Klayd kakatili.
"O-M-G! I Can't believe they pronounce my name. Super thanks backfriend!'' Psh. whispher lng? Tangina naman oh.
"K." Nakakawalang gana? -.-
BINABASA MO ANG
Princess girl meets King teen. ( O N - G O I N G )
HumorBata palang si Kristine jade Crushin ay Wala na syang Parents for short? Nalayo na sya sa Magulang nya. Mga maids nalang ang nag aalaga sakanya. Umasa sya ng Umasa pero kinabukasan. Hindi na sya ang Dating MABAIT, Pero her True Attitude stays. Sa...