Andrea's Pov.
Otw nako sa Coffee shop na dating I.C.P ko, Mangaagaw talaga napaka walang kwenta aagawin lahat, Yung totoo? Di ba talaga sya marunong magtrabaho? Yung paghirapan manlang yung Gingawa nya. Nakakainis diba? Yung aagawin dahil sa Papers at binayaran lang. Nakakawalang kwenta diba? Pati yung Credits card ko? LAHAT INAGAW! Buset.
Andito na pala kame sa I.C.P na Coffee shop na.
"Where's your MABAIT NA BOSS?" Jane.
Yare kayo dyan. Alam nyo namang Warfreak yan eh.
"Akala mo naman sya yung anak ng May ari kung makaasta." Trabahante #1.
"Kaya nga. Buti rin sana kung may ganda dami namang Pimples EW" Trabahante #2.
"Haha. Kadire kaya. Kaya naagawan ng Company dahil PABAYA ang May ari" Trabahante #3.
Dun nagpantig yung tenga ko. Alam mo yung nakakainis? Yung nagbakasyon ka lang for a chill tapos sasabihin nila PABAYA? Are they thingking? Hindi ako magiging pabaya kung di mapupunta sakin yang mga Yan! Kailangan ko pang Mabawe ang 22 Branch or else, Makukulong si dad. Kailangang Makulong ni Francia! Ang demonyita!
"Hey you three. Yes you! Whisphering behind us? ANG GALING. Kung Makapagsalita kayo akala nyo alam nyo Story. FIRST, Hindi nyo alam kung gano ako naghirap makuha ko lang ang 23 Branches! Bitch" Me
"And you! Gimme' the best and expensive Coffee you have!" Kumilos naman agad ang Cashier .
Oo ang Cashier kung di ba naman bobo ang Franciang yon. Eh kailangan nyang mag dagdag ng Staffs taga Prepair hindi yung isa Lang cashier na nga Cook pa? ANG TINDI talaga magisip. Paa ginagamit.
Binigyan agad ako, Sumipsip ako.
"PWE! Napaka kadire naman ng Coffee shop na to?" Jane yeah. Nag order din sila.
"Hahaha! Tanga ka rin eh no? *Lapit.Kay.Girl1,2,3.* *bugsh* Kung bitch kayo,Sorry mas BITCH ako sainyo." Me
"Ow. Did i say Sorry? Haha. your Lucky, Because the owner of these branch apologizing on you, But do you know what sorry is these about? SORRY KASI KUKUNIN KO NA TO!" i shout.
"And ang tanga din ng Franciang amo nyo no? Haha. Did you all know that she's not my MOM? Funny right? THEN LAUGH!!!!" i shout na parang natatawa.
Aba! mga Uto uto tumawa din. (: Manang mmana sa Amo! Nakakakilig. :D
"Oh tama na. Masyado na kayong Masaya, Where's the Boss?" Andrei.
"Gwapo naman nyan" Girl #4
"Costumer ata? Tara ako na bahala" Girl #5
"Keso mukang masungit" Girl #6
Oh well, Gwapo naman talaga to eh, But sorry kayo mga Freak's. HE'S MINE!
"Flirt? Ha-Ha-Ha. Kadiri naman talaga dito o-oh! Malalandi na bobo pa.Tanga pa! aba All in" Jane.
''Flirting me? *Sabay.Hawak.Ng.Kamay.Sakin* Where's THE BOSS?" Aw. Katakot talaga magalit to o. Ang sweet parin.
"Nasa bahay nya." Sabi ng Cashier
"Saan ba bahay nun?" Andrei
"Sa may Acasia village. Mga kilalang tao lang nakakapasok dun" Cashier
"Tinanong ba namen?" Jane.
"Hindi, Masama bang Magsabi?' Aba! Palaban si Cashier.
"May sinabe? *PAK! Boom tanga!' Jane
"Mga pimples mo putukin ko yane" Cashier
"Gawin mmo! Pag nawala to bilib nako sayoo dali" Jane.
Nilalapit nya muka nya sa Cashier pero Diring diri namn tong Cashier.
Depfuta! tagal o.
"Sapakan nalang o? PAREHAS NAMAN KAYONG PANGIT NAG AAWAY PA. twins talaga o. Ikaw naman Cashier, Keso naman sa muka mong puro Paretoke at Foundation ang laman. Ikaw naman Jane, Sasama ka ba samin o makikipag away nalang?" Me.
Sumunod naman agad si Jane.
"Good dog." Say me.
"Oh paiwan ko pala, Kung sakaling mabawi ko man to ngayon, MAGHANAP HANAP NA KAYO NG TRABAHO, Kung makaasta kayo akala nyo mga Rich kid."
Tas hinanap nmin yung Acasia Village.
Fruita e dun nakatira dati si Andrei kaso nakalimutan na nga nya diba? Konting kembot nalang malapit na kami.
30minutes before ...
"ACASIA VILLAGE"
Binuksan ni Andrei yung Glass.
"Oh sir Adrian! Welcome back" Guard
Nagtataka naman si Andrei O.o
"Acting that your adrian!" i whispher him.
"Oh hello, thnks" Naiilang na sabi ni Andrei.
S"saan punta ser?" Guard
"Besaya ka man dong," Jane sabay tawa ng Malakas.
"Kay tita anjan pa ba sya?"
"Oo ser.Pasok kanalang" GOOD
Nakita ko ang CRUSHIN'S PROPERTY.
which is House ni Mom. As you can see mga Gamit palang NAKAW na.
Papasok nako and then This is it.
**
NAKAKATAMAD NA! WALA NG NAG VOVOTE EH. puro Reads :( Hinndi naman sa Choosy ako pero syempre Sad diba? KEEP READING PLEASE? :(
BINABASA MO ANG
Princess girl meets King teen. ( O N - G O I N G )
HumorBata palang si Kristine jade Crushin ay Wala na syang Parents for short? Nalayo na sya sa Magulang nya. Mga maids nalang ang nag aalaga sakanya. Umasa sya ng Umasa pero kinabukasan. Hindi na sya ang Dating MABAIT, Pero her True Attitude stays. Sa...