Chapter 22

64 3 3
                                    

Andrea's pov.

This time otw nako sa Mansion kasama ko na si Jane at Andrei .

"Andrei, Si jane bussines partner ko, Jane si Andrei boyfriend ko" Sabi ko

si Anndrei kasi ang nag dradrive eh. tapos Kaming dalawa nasa back seat.

"Helloo jane" Andrei.

"Hi"

"Nice meeting you" Jane.

Maghahawak sana sila pero Pinigilan ko.

"Di ka lang pala Warfreak. Malandi kapa" Say ko.

"Agad agad? Di naman ako katulad ni Kate at Ulfred." WALANG MAY PAKE!!!!

"Sige bigkasin mo pa para ikaw paglabasan ko ng galit"

tumahimik naman sya. nakarating na kami ng Mansion

Pag pasok ko O.O gusto kong Umiyak sa nakikita ko.

"Dadi? :'(" Nakita ko si Dad ang daming dugo ng muka, Nakatali ang kamay wala ng gamit sa Mansion? Asan na yung mga gamit na Gold dito? Taeeeee!!

"Anak. mabuti naman at dumating ka, Kailangan mo ng Malaman to, Hindi mo mommy si Francia. Di ko agad sinabi sayo dahil ipapatay nya ako duwag na kung duwag pero para din sayo yung ginawa ko wala na lahat ng kayamanan natin hawak nya na. Kung hindi mo mababawi yun Lulubog tayo sa Utang may posibilidad na makulong ako." Dad.

x"All this time dad! BOTH OF YOU LIED!!!!! DAD I DON'T CARE KUNG PARA SAKIN TO. KAYA KO NAMAN ANG SARILI KO!!!! GOODLUCK SA GAGAWIN KO SAKANYA" nag dialled ako ng number ng Hospital si Daddy kasi eh.

Sya nalang ang meron ako si Andrei? Hindi naaman  sya permanently akin may posibilidad na mwala rin sya sakin

Dumating na yung Ambulance.

"Pagalingin nyo yan. Ako na bahala sa Accounts susunod nalang ako sa Hospital" I said.

"Yes ma'am" Nurse

"Not MA'AM. i'm Miss" Then nagwalkout na pumunta nako sa Sasakyan.

x"What happen payatot?" Pangaasar ni Andrei. Pinipigilan naman ni Jane yung tawa nya. 

"Fudjjjj!!!  Hindi ko pala Totoong nanay yung Franciang yon! MAGNANAKAW SYAAA!!!!" Sa sobrang inis ko natapon ko yung bag ko.

"Talaga? O.o" Jane.

"Hinndi, Joke to. Kailangan kong mabawi lahat ng properties namin" Me.

"I'll help." Jane. THANK'S GOD.

"Mee too" Andrei. :( THANKYOU TALAGA.

"Let the game begins" Mee

**

Hahaha. Ang saklap ng Nangyari kay Andrea. :( Hustisya sa nanay nyang Kupal. :D Keep reading please? :( thankiee. :D

shergs ☜

Princess girl meets King teen. ( O N - G O I N G )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon