*KINABUKASAN.
Maaga ako nagising, sana hindi ako mamalayan ni mommy na papasok nako, Hindi nako nagbreakfast as in! nagmamadali talaga ako.
Dahan dahan akong Naglakad, Sana po di Marinig ni mommy-
"Where do you think your'e going?''
"School." Nakakabastos tong nanay ko putragis! >___<
nakalimutan kong ikwento sainyo na, ayaw ako papasukin ni mom ngayon dahil pupunta kami sa Bussines partners nya. which is Tita ko. di nya ba kaya magisa?
Isa pa nakapaka Platic ng nanay ko. Mabait yan pag anjan si Dad, Pag wala? Psh. ilove her so much. i love them pero bakit nila ginagawa sakin to?
"Do you think i'm going to let you go to school?"
"No, Naguniform lang ako, Ang ganda kasi ng Uniform eh. bagay na Bagay talaga sakin. Bagay sa mga Original, Hindi sa Maniquin yung mga PLASTIK"
*Slap* First time ever.
"How dare you to talk to me like that? I'm still your Mom."
"How dare me? Eh hindi pala anak turing nyo sakin. FINE! I'LL GO TO SCHOOL!" i said.
"Subukan mo"
Wag nya akong takutin dahil marami akong pera may sarili na rin akong Bahay.
"Puta" Pabulong ko sabay pasok sa kwarto ko . Lock ang Door, so ayun hindi ako sasama dun. Nakakainiss >_<
*ERRGH.
From:Bes'Adrian♕
"Oyst. ang tagal mo pumasok! I'm waitiiing"
To: Bes'Adrian.
"Na. I'm not going to school, Excuse moko kay prof don't worry kamo NANAY KO DI NAG PAPASOK SAKIN!"
*ERGH ERGH.
From:Bes:Adrian.
"what happen?"
To:Bes'Adrian.
"Nothin' may argue lang kami ni Mom. And i'm not expecting this shit, ayaw nyakong papasukin dahil isasama nya ako sa Mansion ng Bussines parterner nya which is tita ko, you know why? she want's me to go with her? because i'm not young na daw besides i'm teen na daw!"
.
.
SENT!
-5Minutes-
ang Tagal nya mag reply.
Bakit sa tuwing tinetext ko sya ng ganun? bakit di sya nagrereply -.-
ano kayang meron du-
"*KNOCKS* OPEN THE DOOOR KRISTINA!! DON'T LE ME *BUGSH*" Dont let me dont let me e nasira na nga nya yung pintuan.
tsaka kunyre di ko nariring kasi nagpapnggap akong natutulog at nag sosoundtrip ng sobrang lakas take note naka Headset ako.
*BANG.
**
hala. Anong nangyari kay Kristine? :3
Ugh. Isip po kayo ng Magandang name kay Kristine. yung mas Maganda ^____^ Plugko Fb acc. nyo! then dedicated din sayo ung Story na next update.
*Sheriburshe.
BINABASA MO ANG
Princess girl meets King teen. ( O N - G O I N G )
HumorBata palang si Kristine jade Crushin ay Wala na syang Parents for short? Nalayo na sya sa Magulang nya. Mga maids nalang ang nag aalaga sakanya. Umasa sya ng Umasa pero kinabukasan. Hindi na sya ang Dating MABAIT, Pero her True Attitude stays. Sa...