20

2.3K 122 14
                                    

Nari's POV

I silently opened their door para 'di niya malaman na nandito ako. I cooked his favorite pasta today dahil sobrang nag-aalala na talaga ako sa kaniya.

I decided to go upstairs para silipin siya dahil mukha naman siyang tulog nung nakita ko siya bago ako pumunta dito. I need to check him kung okay lang ba siya.

But when I opened his room..

"JAEMIN HOLY SHIT WAG MONG GAWIN YAN"

I quickly grab him at tinapon yung mga pills na hawak hawak niya.. he's trying to kill himself. I was scared the moment I saw him, hindi siya pwedeng mamatay. Isa siya sa mga bilang na rason kung bakit patuloy pa akong lumalaban sa buhay.

He looked blankly at me and he started crying. Puro iyak na lang niya ang maririnig mo sa kwarto niya.

"S-sino ka?" tanong naman niya sakin.

I hugged him so tight and I started crying. I can't lose him.

"It doesn't matter who I am, just please don't do it again. It fucking hurts Jaemin and I don't want to lose you. 'Wag mo nang uulitin yun please." I cried harder.

Niyakap niya rin ako pabalik at hindi pa rin tumitigil ang pag-iyak niya.

"W-wag mo a-akong iwan p-please?" he said while hugging me.

"Kahit kailan hindi kita iniwan Jaemin, I've been always here for you."

"Sino ka ba kasi? Pano ka nakapasok dito?"

"Nari."

"S-sasaeng?" I nodded.

"Iniwan na nila akong lahat pero please wag mo akong iwan please." I can't stand seeing him crying.

"I won't Jaemin, never." Hindi ko napansin na nakatulog na rin pala si Jaemin habang umiiyak. I'll stay here for a bit. He needs someone to accompany him.

"Please don't be sad Jae, I'm always here for you, please don't do that again, I love you."

fake sasaeng ›› jaemin Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon