87

1.5K 68 1
                                    

Jaemin's POV

Bakit kaya ako pinapatawag ni manager? Good news daw sabi ni Mark hyung ano naman kaya yun?

Nandito na ako ngayon sa sm ent. at hinihintay lang na dumating si manager. Ilang buwan rin akong hindi nakasali sa activities ng dream.

"Jaemin." Tawag sakin ni manager at umupo sa harapan ko.

"Pinatawag niyo daw po ako." Tumango siya at ngumiti.

"Nakausap ko kasi ang doctor mo at sabi niya pwede ka na bumalik sa grupo. Dahil nagiging okay na raw ang likod mo. In short simula ngayong araw
magpaparticipate ka na sa mga activities ng dream." Nginitian ako ni manager at kahit ako napangiti na rin.

"Ganon po ba? Thank you po talaga manager!"

Sobrang tagal kong hinintay ang araw na makabalik ako sa dream. Isa sa mga rason kung bakit ako nawala sa sarili ko ay ang sakit ko at dahil sa hindi ako makabalik sa dream.

Masaya ako sa narinig kong balita. Pero bakit parang kulang pa rin? Bakit parang masaya ako pero hindi sobra? May kulang.

Nari's POV

Nag-text sakin si Jeno at sinabing nakabalik na daw sa dream si Jaemin. Masaya ako para sakaniya. Sobra. Alam ko kung anong naging epekto kay Jaemin ang pagiging inactive niya sa grupo.

Ngayon alam kong magiging okay na siya kahit papaano dahil natapos na ang isa sa mga problema at kalungkutan niya. Isa lang naman ang hindi ko kayang gawin para tuluyang maging masaya siya.

Ang buhayin si Skye.

Ang hirap pala mag move-on kung di naman naging kayo no? Kasi ganon ang ginagawa ko ngayon. Laging nandiyan si Jeno para sakin. Hindi rin muna ako nagpapakita o nagpaparamdam kay Jaemin kahit na magkatapat lang ang bahay namin.

Isa na lang ang gusto kong maging maayos ngayon, ang pagkakaibigan ni Jeno at Jaemin.

***

a/n: malapit na ending, ano kaya ending  nito? sad or happy? :> and sa mga nag-post pala ng message nila sa wall ko, nakikita niyo ba yung mga replies ko? huhu paki-check please ㅠㅠ

fake sasaeng ›› jaemin Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon