ZABIN ALLAH

401 26 0
                                    

💦💦 *ZABIN ALLAH*💦💦
              ~nake nema~

*True life story*

*💦Talented writers forum*💦

          *{T.W.F}*
    
    
*Written by husnah mb*

*🙏🏻Dedicated to Teemah jalo*🙏🏻
   Thanks for ur support All the tym...

*1⃣7⃣-1⃣8⃣*

http://husnahmb.blogspot.com

_Assalamu alaiku reader's kuyi hakuri dan Allah na rashin jini kwana 2 da bakuyi ba wlh wani dan uzurine ya hanani typing da fatan zakuyimun uzuri._

Murmushi Affan yayi tare da cewa _Never mind dear_,  Nasreen ne tace bro mun gama shiryawa fah kai muke jira saida affan yayi murmushi sannan yace to sis barinzo koh owk ta amsa masa dashi"

"Nasreen ne tacewa frnd's din natan muje koh
    "Waje suka fita duk a tare suna murmush' Naela ne tace amma wlh nasreen keda brother's dinkinnan kuna matukar burgeni kigafa yanda kike da yaya Affan kaman wani sa'anki babu ruwanshi gashi kuma duk abunda kikeso shi yake miki" murmushi nasreen tayi sannan tace ai infada muka haka yaya affan yake babu ruwanshi bari kugama in mun dawo daga supermarket zance ya kaimu gidan goggo fatee ashfat ne tace besty wayece kuma goggo fatee maman yaya affan mana nasreen ta fada tana murmushi Naela ne ta gwalo ido tare da cewa dama bestie ba ummy bace maman yaya affan" nasreen ne tace eyii mana yaya affan fa dan goggo nane" ashfat ta bude baki zatayi magana saita hango affan yana tahowa da sauri ta kitsa bakinta.

Affan yana isowa inda suke yace lil sis ku shiga mu tafi koh mota suka shiga nasreen a gaba ashfat da naela kuma a baya.
  Basu tsaya ko inaba sai _San husain supermarket_ a bakin wajen yayi parking suka fito dukkansu cikin supermaket suka shiga ashfat da naela basket daya suka dauka nasreen mah ta dauki daya shidai affan duk inda nasreen tayi nan yake bi ganin haka ne yasa su ashfat suka canza hanya"

  Haka nasreen tayita jidan abubuwa kaman na hauka duk abunda tagani ya kamata kyau saita dauka haka shima affan indai yana abu ya burgeshi na mata saiyacewa nasreen ta dauka.
  Ashfat da naela biscutt, chocolate, sai minti kawai suka dauka a kalla dau saida nasreen ta kwashi abun 11k naela da ashfat kuma na 5k kawai suka dauka dukkansu."
Wajen cashare suka kau kowa aka sa masa nashi a laida affan ya biya kudin koda suka fito waje karban ledan hannun nasreen yayi waishi acewarsa yayi mata nauyi"

Suna shiga mota nasreen tace bro amsa mata yayi da na'am yana kallon kan titi yaushe zaka kaini gidan goggo fatee murmushi affan yayi sannan yace duk randa kika shirya da sauri tace bro to ka kaimu yanxu manah murmushi affan yayi yace lil sis sarkin son yawo ki bari dai sai gobe ko wekends kinga yanxu magrip ta kusa koh shiru tayi kaman tana tunani sannan tace to shikenam Allah ya kaimu" Ameen affan ya amsa mata dashi.

Saida suka fara sauke ashfat sannan sukaje suka sauke naela itama a gidansu sannan suka nufi hanyan gida affan yana driving yana tsokanan nasreen har suka isa gida.

Suna shiga ko gama parking baiyi ba ta bude ta fita abunta ledan kayan ya bude mata boot ta dauka da gudu ta karisa cikin gida fuskanta dauke da fara,a tana kwallawa ummy kira.
A tsakar gida ta tarar da ummy da anty amarya suna zaune ummy ne tace habibty lafiya kuwa murmushi nasreen tayi tace lafiya qlau ummy kiga abunda yaya affan ya sayamun ta fada tare da juye dukka kayan a kasa Anty amarya ne tace baby nasreen din yaya affan gsky yaya affan yanason wannan kanwar tashi da sauri nasreen tace nima ai anty amarya ina sonshi sosai" jin abunda nasreen ta fada ne yasa affan ya saki murmushi wanda ya kara fidda kyawunsa' ummy ne tace to kwashe kayan a kasa mana habibty na miki murna hannu tasa tahau kwashe kayan daya bayan daya tasa acikin ledan tana murmushi.

Ledan ta dauka ta nufi dakinta da gudu saida affan yaga ta shige sannan yabi bayanta shima kwance ya tarar da ita akan gado sai haki takeyi fuskanshi dauke da fara,a ya karisa inda take yana fadin lil sis lafiya kuwa da sauri ta waigo inda taji muryan yayan natan"
   Murmushi tayi ta mike da sauri hannunshi ta kama tare da cewa _Thank You so much bro_ i really appreciate murmushin shima yayi yace _Never mind lil sis u deserved it_"
Affan ne yace lafiya kuwa naga kinzo ki kwanta kinata haki lfy qlau bro wlh na gaji ne kawai affan ne yace wlh lil sis kin cika son jiki sai kace wanda kikayi wani aiki waikin gaji dariya tayi tace bro ai zaman motan ma aikine murmushi yayi tare dasa hannu a aljihunsa ya dauko wayanshi mai kiran iphone "yace lil sis barin miki pics yau kinmun kyau murmushi tayi sannan ta tashi style ta ringayi yayita daukanta pics duk wanda ya dauka saita gani inbai mata kyau ba tasa ya goge ya kara daukanta wani haka sukayita daukan pics hadda Selpie ya daukesu saida akayi kiran magrip sannan affan ya tashi ya tafi masallaci.

Itama tashi tayi, tayi sallah tana idarwa maths notes book ta dauko tayita karatu tana solving din Question 2 hours ta dauka tana karatu muryan abba data jiyone ya tayi saurin daukan ledan kayan da affan ya saya mata ta fito dashi abba ta nunamawa sannan ta nufi dakin abdul zaune ta sameshi shida affan suna kallo a laptop din affan me kiran apple"

Gefen abdul taje ta zauna tana fadin bro ka kalli kayan da yaya affan ya sayamin abdul ne ya dawo da hankalinshi inda nasreen take nuna masa kayan murmushi yayi sannan yace to na gani yar gidan yaya affan kin more murmushi tayi Sannan tace ai duk ai duk gidan nan yaya affan yafi sona akan kowa abdul ne yace to naji nikam kinzo kin sameni ina cikin kallona zaki damen da surutu maza tattara kayanki ki tafi yamutsa fuska tayi kaman zatayi kuka tace ai ni dama badakai nake bah"
  "Affan ne yace rabu dashi lil sis zo muyu tadinmu tashi tayi ta koma kusada affan tana murmushi" nasreen ne tace yaya affan jiya kace zaka kaini gidan goggo sai yaushe zamuje murmushi affan yayi yace duk randa kika shirya kizo ki sameni kawai zamuje mu kinji tashi tayi, tayi tsalle tana fadin _thank You bro_ abdul ne yace ai duk gidannan babu mai iyawa wannan yawon nakin sai yayay affan dariya dukkansu sukayi a tare"
  Haka nasreen sukayita surutu itada affan sai kusan 10 sannan ta tafi dakinta dan ta farajin bacci.

_1 week later_

    Nasreen zaune gaban madubi sai tsantsara kwalliya takeyi saida ta gama shafa shafenta sannan ta nufi bakin wadrop material pink nd yellow ta dauko doguwar riga sakawa tayi sannan ta dauko hijab dinta pink ta saka ba karamin kyau tayi ba hand bag ta dauka tasa shoe ta fito
  dakin Ummy tashiga zaune ta sameta a falo tana kallo karisa tayi inda take tana murmushi ummy ne tace habibty yau kuma ina zuwa murmushi tayi sannan tace gidab goggo fatee zamuje nida yaya affan murmushi ummy tayi tace habibty sarkin yawo Allah ya kiyaye hanya kice ina gaisheta zataji nasreen ta amsa dashi.

_Husnah mb ce✍🏻_

ZABIN ALLAHWhere stories live. Discover now