Chapter 10
Kasalukuyan nakaming nasa classroom.
Sabay sabay na kaming pumasok pag katapos ng pag papakilala saakin sa dragon's at pag papakilala saakin ng mga dragon's.
Nakaupo na ngaun si sungit sa likuran ko dahil dun nya naisipan umupo. pake nyo ba!
Dahil wala yata yung first sub namin ay kung ano-anu na ang pinag gagagawa ng mga animal ko kaklase,
Nakinaingay ng classroom namin.Kala mo naman mga nakawala sa mental eh.
Si bestfriend naman ayun kakwentuhan si shuan at denver.
Tsk, andito yung bestfriend nya tapos nandun sya naglalade hyup talaga.
Mukhang nag papabebe pa ang bruhilda kulang nalang sabihin nya yung line na "wala kayong pake kung mga pabebe kami! Kung gusto nyo GUMAYA kayo!! '
Aba kung nag kataon ipapamental ko na talaga sya.. Kebatabata kelandelande aba aral muna Uy!! Hiyang hina naman si Ako nyan!!!.
Tinignan ko naman si sungit i mean nilingon pala hehe!
Pagkalingon ko ay sakto din na napatingin sya saakin.
Kaya nag karoon kami ng eye to eye contac.
Yung si Hart ko naman dumadagundung yung kulang nalang lumabas na sya sa dibdib ko.
Alaahhh.. Hart bakit ka ganyan nababaliw kanadin ba katulad ng mga kaklase ko!! Huhu wag naman sana.
Kundi ipapamental din kita!!!"Stupid dont fucking staring me like that. Tsk.!! "Cold na sabi ni sungit kaya napaiwas ako ng tingin.
Alah. Hart nagalit si sungit lagot ka isusumbong talaga kita. Huhu
Nasungitan tuloy ako.(A/n:Look on the face of mavrick on top___⬆⬆⬆⬆ ____nung nag iwas ng tingin si joey)
Mavrick's Pov
Nakanang teteng tong babaeng toh.
Bigla bigla nalang titingin tapos mayamaya nakatitig napala.
Anu kayang tinira neto.
Ng ipa-tira din sa mga dragon's ng mag si tahimik. Tsk.
Ang ingay hyup na ngingibabaw pa yung bunganga netong siraulong bengie nato.
(An:sorry sa term ng word na ' tinira' thingiy!! Common sense nalang po hehe den wag Green ang utak!!)
Nakahead set nako lahat lahat rinig ko padin yung bunganga eh.
Abutan ko kaya to ng 'Mice'.
Para lalo pang lumakas hyup eh.!!
Bat kasi umabsent yung Teacher namin ng first sub.
Naglande nanaman si guro yun.
Ughhh....Naiinis natalaga ko sa ingay.
I won't silence!!
Ng hindi nako nakapag timpi!!
"Shut your fucking big mouth VELASCO!! "Singhal ko dito.
Kaya tumahimik na ito pati ang buong classroom ay natahimik.
YOU ARE READING
MR, SUNGIT MEETS MISS, PILOSOPO
Non-FictionAno kayang gagawin mo kung ang napaka Sungit na tao at pilosopong tao ay nag sama. Siguro ay may magaganap sa pilipinas na world war 3 hahahaha. what do you think? What should you do if the two of them meet.. Then read this story if you want to k...