Chapter 37Natapos na ang pang huling subject namin at dali dali akong lumabas ng classroom.
Agad naman akong Nakarating sa gate ng may naalala ako, hintayin ko nga pala daw yung masungit na alien.
May choice naman ako na Wag syang hintayin ang kaso lang talaga hindi ko siya magawang tanggihan alam mo yun.
Yung walang halong ka plastikan na ok lang talaga.
Ewan ko ba? Hindi ko naman dapat to ginagawa pero eto ko.
Umupo nalang ako sa bench malapit sa gate para nakikita ko yung mga papalabas na mga estudyante ng E.W.U
Si bess hindi ko na siya maka usap kanina eh.
Dahil para syang lutang na nababaliw na malungkot na may hinanakit na ewan. Kakausapin ko din naman siya pag damdam ko na ok ok na siya! ^_^
Dahil hindi rin yata siya handang pag usapan yung mga na pag usapan nila ni shuanlandi eh. ~, ^
Di rin nag tagal ay tanaw ko na ang treseng mga pinaglihi sa mukha ng anghel pero kasing sama at kasing baliw naman ng demonyo ang mga pag uugali inside there ow! So good looking!!
Tumayo nako para sana salubungin ko sila ng may bumangga sa akin sa likod kaya mejo muntik nako matumba.
Tinignan ko naman kung sino ito.
At laking gulat ko ng may isang babaeng sobrang ganda at oy my ghad speechless ako teh. Maganda talaga eh. Hello hello kim naman sakin diba.
Naistatwa ko sa kinatatayuan ko ng lumapit ito sa dragons...
Yung iba kaclose nya then the rest parang ilang na syang lapitan at kausapin katulad nalang ni sungit na kapitan ng dragon.
Ayun parang nakakita ng multo.
At na out of shucckk yata.So ano to? Ganto nalang, naku nakakaabala na sila may trabaho pakaya ako >3<.
Nakakainis lang din yung girl na yun di man lang siya nag sorry siya na nga tong nakabangga.
"Kk-kit-tty? "Gulat na saad ng ibang dragons dun sa babae. KITTY? sino yun. Kamaganak ba yun ni hello kitty o di naman kaya kapatid.? _?
"Hi guys long time no see! Miss ko na kayo guys."may pag ka slang na pagkasabi nung kitty.
Si sungit naman napa tingin sa gawi ko.
Ay salamat naman at na notice nya nandito ko at nag aantay.
Lumapit naman siya.
"Tara na ihahatid nakita sa trabaho mo! "Sabi nito at biglang hinatak ang braso ko palayo dun sa miyembro ng dragons at nung magandang babae.
Habang hinahatak ako ni mavrick hindi ko maiwasan na mapatingin sa kamay nyang hawak ang kamay ko. Ito naba yung tinatawag nila na HHWW *∆*.
Ay assuming teh!! ~. ~
"Stop staring stupid"saway nya pero tila'y wala akong nadinig at patuloy lang ang pagtingin ko sa kanya.
May kakaiba kasi eh!
Diko lang maexplain kung Ano.
Pero may kakaiba talaga.
Nung nakita nya yung girl.
Lumabas lahat ng Tinatagong emosyon nya pero mayamaya bigla nalang nya ulit itong ikinulong sa sarili nya.
Ano bang meron, sa kanila may past ba sila.
YOU ARE READING
MR, SUNGIT MEETS MISS, PILOSOPO
Non-FictionAno kayang gagawin mo kung ang napaka Sungit na tao at pilosopong tao ay nag sama. Siguro ay may magaganap sa pilipinas na world war 3 hahahaha. what do you think? What should you do if the two of them meet.. Then read this story if you want to k...