÷Chapter 23÷

13.2K 441 40
                                    

Ito muna update ko guys abangan nyo na muna yung iba hehe mag iipon muna ko sa drafts. #PabitinNaSabawMonday😂😂
#KukuninNadawAkoNgAlien👽👽
KasoSabikopuedengNextweeknalang
😁😁😰😱🔫💣🔪💉



Chapter 23

Pag katapos ng P.E namin ay nag ayos na kami at bumalik na sa classroom namin para sa next subjects .

Ang kaso pag balik namin ay wala daw yung teacher namin absent  daw.

Arrgghhh.. Bakit pa kasi kaylangan mag aral. ARAL ARAL pa MAMAMATAY DIN NAMAN TAYONG LAHAT!!!.

Sana di nalang sila nag turo kung a-absent lang sila.

Ay naku makaupo na nga lang.

Nasa kalagitnaan na ko ng kawalan ng may mga bruhildang tumabi saakin.

"Best sali kasamin dali! "Pag aaya ni moira. Pag meron talaga tong babaeng to sinasaltik eh. Tch.

"Oo nga arat na joey"-Lea

"Sali kana joey truth or dare tayo tayo lang naman eh"pag aaya din ng kaklase ko pang babae.

Sabagay kaysa maboring ako at mag mukhang nababaliw kakatingin sa kawalan edi sumali nalang ako.

"Oh anu bayan tara na nga! "

At dahil nga sumali na ako ay inikot na nila ang bote kumbaga spin the bottle and truth or dare.

" so ganto kapag truth sasagutin nyo ng MAAYOS walang kulang walang labis. At kapag dare Gagawin nyo ng walang alin langan wag kayong KJ Ah dahil may matatanggap kayong Punishment Owkieee bayun! "Masayang pagkasabi ni moira. Good ughh, sinaltek nga ang lokaloka.

"Ok yun" sabi nila with unison.

Ako lang yata ang hindi sumagot kaya napatingin sila saakin.

"Oy best Ok ba, wag kang aangal wag kang Kj bruh"sabi ni moira na pinanlakihan pako ng mata.

Tch. Ano pangabang magagawa ko.
Tumango nalang ako kahit pilit, no choice eh.

Nang umikot na ang boteng hindi ko alam kung saang lupalop nila nakuha, ay unang tinapatan nito si Moira.

Ang baliw ko naman bestfriend ayun masaya pa.

Suportive man sya sa inyong paningin nakamamatay padin.

Natawa nalang ako sa naiisip ko.

"Truth or dare? "Tanong ko

"Truth bru! "Saad nito

"Anung lagay nyo ni Shuan moi? "Si lea ang nag tanong, grabe ah deretchahan to. Katakyut.

Matamis munang ngumiti si best bago mag salita.
"Its so complicated but happy"deretchong sagot ni best.

So ganun may something.

Naku babaero pa naman yung gunggong nayun.

inikot na ni best ang bote ang saktong tumapat yon saakin.

MR, SUNGIT MEETS  MISS, PILOSOPOWhere stories live. Discover now