Mavrick liam salvador and Joey kira Alonzo 😍😍
#liaki&Mavjoe❤
Timothy valencia and joey kira alonzo 😘😘
#Timjoe&timki😁Who's your bet? LIAMKI OR TIMKI😇😈
Who is the Better? The Best man win!! 😂😂
Next weeks po ang next update sorry guys.
Lahat tayo may kanya kanyang mga mithiin na dapat munang unahin lablab guys sana maintindihan niyo ko 😭😭😭😭
Chapter 36
MONDAY another day of stress >3<
Nasa school nako lahat lahat pero tila may hinahanap ang mga mata ko.
Asan na ba kasi yun? At bakit ko naman kasi hinahanap? >\\\\<
"Oy beshh sino hanap mo jan ha! Sino! Sino!"
Shuckk >< diko alam kung magugulat bako o makakapatay ng tao. =3=
Pano banaman kasi ngiting aso ang ibinibigay ng mga ngiti ni moira.
--__-- ~, ^"So sino nga kasi? Balita ko nag 'date' daw kayo kahapon ni mavrick ah"pang uyam na saad nito.
"Gaga! Nag pasama lang naman yung tao. Date agad! "Sagot ko dito.
"Wews! Di nga! Totoo! Memetey, may nagpapasama bang kumakaen sa labas tapos nag gagala sa mall. "
"ewan ko sayo! "
"Ayieee~ inlababo ang beshh ko namumula ka, Oh! "Saad nito sabay turo sa mukha ko.
Kaya agad ko itong hinawakan.
At ramdam kong nag iinit nanaman ang mga pisngi ko. Urgghhh ashar!!Mayamaya pa ay may lumapit saakin na classmate din namin.
"Joey pinapatawag ka ni mam Sanchez sa ditension office! "Sabi lang nito at umalis na.
"Thanks! "Pahabol na sagot ko.
Bakit kaya ko pinapatawag ni mam.
Siguro tungkol to sa nangyare nung Friday.
"Beshh pano bayan una nako ha! Kitakits nalang sa classroom!"
Paalam ni Moira saakin.
Pero paalis palang sya ng lumingon ulit sya sa gawi ko.
"Yung hinahanap mo pala nasa gym may practice kasi sila malapit na Intrams eh! Tska pinapatawag tayo ni coach tommorow. Babusshh!! "Luh! Tinanong ko ba? Dinaman ah!
Oo nga pala! Malapit na ang intrams kaya bakbak nanaman sila sa morning practice.
Makapunta na ngalang kay mam sanchez para makahabol pako sa first sub namin.
Pag karating ko ay agad ngang tinanong ni mam yung ng yare nung friday then tinatanong nya din ako kung ayus lang ba ako.
YOU ARE READING
MR, SUNGIT MEETS MISS, PILOSOPO
Non-FictionAno kayang gagawin mo kung ang napaka Sungit na tao at pilosopong tao ay nag sama. Siguro ay may magaganap sa pilipinas na world war 3 hahahaha. what do you think? What should you do if the two of them meet.. Then read this story if you want to k...