Chapter 29
Soon napo yung 30&31 wiiiitttt nyo nalang po marami patayong aabangan.
Mavrick's Pov
Pag katapos akong Asar asarin ng mga kutong lupa nabaka raw may something na kami ni joey na hindi nila alam. Mga gunggong talaga.
napatingin ako sa gawi ni joey na kaninalang ay kasama si isip bata na si mikael ngaun naman ay kasama yung mongoloid na abnormal bat ba ang lalapit neto sa mga baliw tch palibhasa baliw din sya eh.
Mag papatayo nga ko ng kulto para sa mga baliw haha.
Napangiti nalang ako sa kabaliwang naiisip ko.
Bigla nalang akong nainis sa hindi malamang dahilan.
"Wahhhh!!! Sorrryyy na promise dina mauulit hehe! " rinig ko naparang natatawang saad nung gunggong naka piece sign pa.
Di ako nag atubiling lumapit sa kanila ang kaso hindi yata nila naramdman ang prisensya ko kaya tumukhim ako.
Kaya napangitin sila saakin.
Tinignan ko naman ng masama yung gunggong dahilanan na mamutla sya.
Napatingin naman ako kay joey naparang tinitignan yung iba pero napukaw yung atensyon ko ng mag salita pa tong mongoloid nato.
"Hehe sorry cap hehe sige joey babay na sowie talaga hehe!! "
Saad nito bago umalis.Fastforward..
(Continue Mavrick's POV)
"Uy sung-- este mavrick saan tayo mag pra-practice " tanong ni Joey.
"Sa may gar--"
"Tapos ano nga ulit yung kakantahin natin"dagdag neto
"Withou--"pucha
"Tapos anong gagamitin nating instrument? "Dagdag nya ulet.
"Dami mong tanong tch. "irita kong pagkasabi dito.
"At sa dami kong tanong ni isa wala kang sinagot tsk"pamimilosopo nito na kinainis ko lalo Arghh..
"Sa garden tayo mag pra-practice. Without you yung song tapos gitara yung gagamitin nating instrument ok na tsch tara na " papalabas nako ng HQ pero ng lingunin ko sya naka tingin lang sya saakin ng seryoso ng makabawe ay sumabay na sya saakin.
Habang nag lalakad ako ay nasa loob ng bulsa ng jacket na suot ko ang dalawang kamay ko.
Bahagyang naunang naglakad saakin si joey at lumingon saakin.
"Nice nakakapag salita kana ng maraming words na kahit papano may sense dati kasi puro kasungitan at 'Tch, Tsk! ' lang ang lumalabas jan sa bibig mo eh "masayang pag kasabi nito habang nakatingin saakin.
Ako naman hindi ko ma pigilang napangiti ng dahil sa sinabi nya.
Kahit papaano nag iimprove ako ng dahil sa kanya! ^∆^ <_<.
YOU ARE READING
MR, SUNGIT MEETS MISS, PILOSOPO
Non-FictionAno kayang gagawin mo kung ang napaka Sungit na tao at pilosopong tao ay nag sama. Siguro ay may magaganap sa pilipinas na world war 3 hahahaha. what do you think? What should you do if the two of them meet.. Then read this story if you want to k...