Chapter 16
Mayamaya pa ay dumating nadin si bes moira kasama ang dragons.
"Oy bess nyare sayo huh ankadramahan yan! "Pang aasar napagkasabi ni moira saakin.
"Di ako nag dradrama nag iinarte lang tss tantanan mo ko, wala ko sa mood! "Pambabara ko naman dito.
Tinignan nya lang ako ng 'seriously'look kaya bahagya ko nalang syang inirapan.Mavrick POV
Ano nanaman kayang kadramahan netong babaeng to.
Kanina pa sya tahimik Tapos kanina binara nya lang si miss,Alfredo.
Anakaen neto tsk!!
Ugghh. Ano bang pake ko sa kanya, bat ba pinapansin ko tong Stupidang toh!
Matapos ang klase ay nakita kona syang lumabas agad napatingin naman ako kay miss,Alfredo na 'what is wrong with her? ' nag kibit balikat lang ito bago sundan ang kaybigan.
"Nu kayang meron kay sempai? Why so cold to day ~"pag iinarteng tanong ng isip bata na si mikael.
"Oo nga parang wala sya sa mood. " napansin din pala nila.
Akala ko puro ka gaguhan lang alam ng mga to eh.
Nakikiramdam din pala.
"Punta nalang tayo mamaya sa ćafè later ~ panuorin natin si sempai mag sing ulet~"saad pa ni isip bata na akala mo ay nakaisip ng Bright idea.
Tumango naman yung iba.
Samantalang ako nakatingin lang sa kanila.
Kaya napatingin sila saakin dahil lahat sila tumango ako lang ang hindi .
"Stop staring me idiots tss!! "Singhal ko sa mga to dahil nakakaGago yung mga tingin nila.
"Di ka sasama? " tanong ni denver
Habang yung iba ay nakaabang sa isasagot ko."May sinabi ba kong di ako sasama! "Malamig na pag kasabi ko dito.
Kaya lahat naman sila ay napa 'ahhh!' nalang at bahagya pang tumango tango.
Nakita ko naman si Gagong Shuan na napa *smirk* kaya agad ko syang tinignan ng pag kalamig lamig kaya napaayos mukha sya tsk, big deal bayun tsk!.
"Lets go morons! "Tipid na saad ko lang at nag patiuna ng mag lakad palabas.
-----
JOEY'S
Nag lalakad nako sa hallway but there's some bitches na humarang sakin.
Bahagya nila akong inikutan at pasadyang tinitignan ako head to foot.
Yung totoo security guard naba sila ngaun bat di ako nainform edi sana nag dala ako ng bomba at nang maihagis ko sa kanila diba.!Huminto sa harapan ko si marga yung dalawa naman ay nasa mg kabilang gilid ko. Ano nanaman ba ang pakulo nito!!
"Ano bang gayuma ang pinakaen mo sa coach ng dragon's at pinayagan ka nyang maging member nila huh~"naka pamewang na pag kasabi nito na ani mo'y tigreng nang gagalaiting manakmal.
YOU ARE READING
MR, SUNGIT MEETS MISS, PILOSOPO
NonfiksiAno kayang gagawin mo kung ang napaka Sungit na tao at pilosopong tao ay nag sama. Siguro ay may magaganap sa pilipinas na world war 3 hahahaha. what do you think? What should you do if the two of them meet.. Then read this story if you want to k...