÷Chapter 28÷ A GOOD START OR A EPIC START

13.4K 432 14
                                    

Simula na ba talaga para sa kanilang dalawa o may mga taong hahadlang.
Para magkatuluyan sila. T_T

Be strong haha choss ^, ^

An'omhhyyy sana lahat ^_^

Chapter 28

KINABUKASAN

                        JOEY

  8 am sharp'

8 am sharp'

8 am sharp'

Ghaadd!!   Anong oras na ba hala may araw na hala lagot paktay ako kay sungit neto.

*tok*tok*tok*tok*

Yung pinto ala may kumakatok ay hindi guniguni mo lng yun joey.

"NakGising kanaba may bisita ka hinihintay kanya sa labas pinapapasok ko ayaw naman aba'y bilisan mo mukhang may Pupuntahan kayo.! " saad ni mamay sa labas ng pito ko.

Hala paktay na talaga ako neto.

"Opo may maliligo na po ko!.. "Mabilis na saad ko at dali daling pumunta sa cr .

Pag katapos ng 40 mins ay nakalabas nako ng bahay na naka striped na mejo manipis na longsleeve na pinartneran ko ng lagpas tuhod cotton white na palda at pinatungan ko pa ng leather jacket na kulay black.

Kinuha ko nalang yung mini shoulder bag kong white at nilagay yung cellphone at wallet ko.

At dahil nag mamadali hindi nako nag abala pang nag ayos ng mukha.

Hinaft na tale ko nalang yung buhok ko kasama ang bangs ko. Basta tignan nyo nalang sa taas.

Yung sapatos ko baka minisandals na walang takong na parang slipers pero madaming taleng naganap basta hirap explain eh.

Nakita ko si mavy na nakasandal sa bmw nyang sasakyan na blue.

Naka bonet sya naka white polo sa loob ng blue cotton jacket nya at naka black pants.

Achuchu nag mukha tuloy syang cute na gwapo ayiee kinilig si akesh.

Ay shokla.

Tama na nga yan mamaya galit to kung ano ano iniisip ko.

Wait i have a very good idea.
*evil grin*

"Uy sungit gwapo mo ngaun ah! "
Lumapit ako sa gilid nya at bahagyang siniko habang ang dalawang kamay ay nasa bulsa ng leather jacket  ko.

Mag sasalita sana sya nun kaso na unahan ko hehe sorry na pows.

Nag tataka naman ako at wala syang reak kaya bahagya ko syang tinignan.

Hindi ko alam kung matatawa ako o ano pero si mavrick liam salvador ay namumula oo!  As in buong mukha puwera sa tenga nya hahahaha.

Mavrick's (shorty Pov)

Nagulat ako ng sabihin ni joey yun fuck hindi ko alam pero ramdam ko na nangamatis yung mukha ko at hindi ko alam ang sasabihin.

As in na speechless ako.

MR, SUNGIT MEETS  MISS, PILOSOPOWhere stories live. Discover now